Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 29 - Cắm Dương Vật Mang Theo Nước Tiểu Còn Chưa Rửa Vào Miệng Cô

/36


Sau khi Trình Nghị báo số phòng thì được nhân viên đưa lên tầng hai, nghiêng đầu nói với Chu Dao: “Chắc mấy đứa khỉ con kia sẽ trêu em, đừng sợ nhé.”

Mấy người phục vụ đứng trước cửa phòng bao thấy khách tới, ngay lập tức đẩy cửa ra.

Khung cảnh bên trong ồn ào xen lẫn với những tiếng hô hào của cả đàn ông và phụ nữ, thấy Trình Nghị ôm một người phụ nữ đứng ở cửa thì đều ngừng lại, sôi nổi xông tới kêu: “Chào chị dâu!”

Mười mấy người đàn ông lớn tướng đồng loạt kêu Chu Dao là chị dâu, thật sự có chút bị cảnh tượng này hù dọa.

Trình Nghị đưa cô vào trong: “Đừng nháo quá mức.”

Đông Tử mập mạp giễu cợt anh: “Từ bao giờ mà anh Trình dong dong dài dài như phụ nữ vậy, mau giới thiệu chị dâu cho bọn em chút đi.”

Lý Minh Hiên cũng nói hùa theo: “Đúng vậy, mau giới thiệu cho bọn tôi là thần thánh phương nào trói được cậu lại thế.”

Tay Trình Nghị để ở trên vai Chu Dao, khuôn mặt từ trước đến nay vẫn lạnh băng lộ ra nhu hòa: “Chu Dao, bà xã của tôi.”

Ôm cô giới thiệu từng người bạn của anh, bọn họ cũng mang theo người nhà, hai mươi mấy người Chu Dao không thể nhớ hết được, chỉ nhớ rõ anh em tốt của anh là Lý Minh Hiên, bởi vì lúc trước bọn họ làm tình qua video thiếu chút nữa thì anh ta thấy cô trần truồng.

Rượu mời Chu Dao đều bị anh cản, hiếm khi mọi người có cơ hội trắng trợn táo bạo rót rượu cho anh, hầu hết đều xông tới ngoài miệng không ngừng chúc mừng.

“Anh Trình anh Trình, chúc anh và chị dâu trăm năm hòa hợp!”

“Anh Trình, chúc hai ngươi sớm ngày bước vào nấm mồ hôn nhân!”

“Anh Trình, chúc anh và chị dâu vĩnh kết đồng tâm!”

Náo nhiệt đến mức giống hiện trường hôn lễ, Trình Nghị cười mắng: “Cút đi!”

Ai đến cũng không cự tuyệt ly ly nhận lấy uống vào bụng. diên#%dan&l3*quy&đôn^^

Trở về là Chu Dao lái xe, anh say thành một vũng bùn, Chu Dao mất hết sức chín trâu hai hổ mới kéo được anh từ trên xe xuống, thiếu chút nữa đứng không vững lảo đảo về phía sau, bàn tay to của anh vươn ra kéo cô lại.

Chu Dao lăn lộn một lúc như vậy trong chốc lát trên lưng lập tức chảy ra một tầng mồ hôi, thở phì phò hoài nghi nói: “Lão Trình, anh có say hay không?”

Trình Nghị mắt say lờ đờ mê mang cả người đè nặng cô, mang theo nụ cười không nói lời nào, cô nói anh say lại giống như có chút thanh tỉnh, chính là bộ dáng dọa quỷ này.

Thân thể nhỏ của Chu Dao khiêng anh đi vào thang máy, lung lay lắc lư như muốn té ngã. Anh đè tất cả trọng lượng cơ thể lên trên người cô, thấy bộ dáng đi đường lung lay sắp đổ của cô thì buồn cười.

Chu Dao vì dìu anh mà dùng hết sức lực toàn thân nghẹn đỏ mặt, nghe thấy anh cười, buồn bực ném cánh tay của anh đang đặt lên vai cô ra.

“Tự anh đi đi!”

Trình Nghị thấy chọc cô giận rồi, đuổi theo vài bước bắt lấy cô, cô tức giận tránh tay anh ra.

“Bà xã, anh đây không phải là vui vẻ sao.”

Khuôn mặt luôn cương nghị lạnh lùng của anh


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status