Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 10 - Chương 10

/83


Vừa bước vào phố Ám Khấu liền nhìn thấy một đoàn yêu ma tụ tập, không biết đang xem náo nhiệt gì.

Sư phụ, nơi này thật náo nhiệt! Chúng ta cũng đến xem một chút đi? Kéo tóc Đoạn Thần, A Sửu chỉ về phía trước, kích động nói.

Sau này không cho chạm vào tóc của bản quân! Chạm vào một lần thì đói một lần! Mặt Đoạn Thần khó coi nhìn A Sửu.

A, ta sai rồi. Về sau nhất định không dám đụng vào tóc sư phụ nữa. Sư phụ, chúng ta đến phía trước xem náo nhiệt đi? Thấy người vây quanh càng lúc càng nhiều, A Sửu ngước cổ nhìn không thấy bên trong, mặt đầy hiếu kỳ.

Đoạn Thần nhăn đầu lông mày lại, nói thật hắn rất không muốn chen lấn với đám yêu ma này. Đặt A Sửu xuống, Đoạn Thần tìm một yêu ma dò hỏi: Nơi này đã xảy ra chuyện gì?

Bị Đoạn Thần hỏi nên hắn không đi vào để xem được, có chút mất hứng vì bị quấy rầy. Quay đầu lại đánh giá Đoạn Thần một cái. Vẻ mặt tò mò hỏi: Nhìn ngươi thật lạ, tới đây tham gia khảo nghiệm lên cấp sao?

Đoạn Thần gật đầu, dùng sức nhéo A Sửu đang nhìn chung quanh, bắt nàng đàng hoàng một chút.

Thấy Đoạn Thần gật đầu, yêu ma vội vàng nói: Ơ, vậy thì chỉ sợ là không được rồi! Ngươi không biết đó thôi, phố Ám Khấu có vài ma sĩ tam phẩm càn rỡ đến đây. Bọn họ nói ngoại trừ có người đánh thắng được họn họ, nếu không thì đừng mơ tham gia khảo nghiệm lên cấp! Rất nhiều yêu ma muốn tham gia khảo nghiệm đã bị đám ma sĩ này đánh bại, kết cục vô cùng thê thảm! Ta khuyên ngươi, đừng nên tham gia thì hơn.

Đoạn Thần nhướn mày, cúi đầu suy nghĩ thấy A Sửu hết nhìn đông lại nhìn tây, muốn chen vào bên trong. Một hồi lâu mới nói: Làm phiền giúp ta nói vài tiếng, tiểu đồ đệ của ta muốn thách đấu với mấy vị ma sĩ kia. Xin mọi người nhường đường, cho tiểu đồ đệ của ta đi gặp bọn họ.

Yêu ma nghe thấy lời nói của Đoạn Thần thì giật mình nhìn về phía A Sửu chỉ đứng tới eo Đoạn Thần. Thầm nghĩ 'Ngươi điên rồi sao', khiếp sợ nhìn Đoạn Thần. Chỉ A Sửu, không thể tin nói: Nàng sao? Một đứa nhóc muốn đánh nhau với ma sĩ tam phẩm sao? Nói đùa gì vậy! Đây không phải là đi chịu chết ư! Không phải nàng ta là nữ nhi kẻ thù của ngươi chứ? Yêu ma này hoài nghi Đoạn Thần và A Sửu có ân oán.

Nghe nói vậy, sắc mặt Đoạn Thần khó coi, khuôn mặt đen lại móc ra mấy đồng tiền, đưa cho yêu ma kia nói: Ngươi chỉ cần giúp ta kêu vài tiếng là được, thắng thua hay thua không cần ngươi nói.

Kêu vài tiếng đã lấy được mấy đồng tiền nên hắn cũng không hỏi nhiều nữa, trực tiếp dùng ma âm rống to: Tránh ra! Có cao thủ đến đối phó mấy tên côn đồ càn rỡ này đây!

Ma âm vang lên, tất cả mọi người rối rít tránh đường. Hiếu kỳ và mong đợi nhìn về phía Đoạn Thần. Đoạn Thần bình thản ung dung dắt tay A Cửu đi vào bên trong.

Lúc này đã có ba gã yêu ma bị thương ngã xuống đất. Thấy người đi đến là một lớn một nhỏ, nhìn đạo hạnh có vẻ thấp, vài tên ma sĩ liếc nhìn khinh thường cười ha hả.

Hừ! Ta còn tưởng là cao thủ phương nào! Chỉ là một tiểu yêu mặt trắng mà thôi! Còn dẫn theo một đứa nhóc miệng còn hôi sữa, đúng là không biết tự lượng sức mình, sống đủ rồi nên muốn đi tìm chết sao! Ma sĩ nói chuyện có một đôi sừng trâu dài trên đỉnh đầu, lúc cười rộ lên lộ ra hàm răng màu vàng làm người khác chán ghét.

Đoạn Thần không muốn nhìn thấy bộ mặt của hắn nên khom người xuống, thấp giọng nói với A Sửu: Không phải ngươi ngứa tay muốn xé đồ sao? Đi đánh cái đám gieo họa đó đi, nếu thắng bản quân thưởng Ma quả cho ngươi ăn.

Nghe nói đánh thắng thì được ăn nên mắt A Sửu sáng lên, hỏi: Ma quả là cái gì? Ăn ngon không?

Chính là cái quả màu đỏ lúc ngươi vừa ra đời đã cướp của bản quân. Gần đây vừa thu hoạch được mấy quả, nếu ngươi thắng, sau khi trở về bản quân thưởng tất cả cho ngươi. Đoạn Thần kiên nhẫn giải thích cho A Sửu.

Nghĩ đến hương vị quả màu đỏ lúc đầu nàng ăn, A Sửu đột nhiên gật đầu, nói với Đoạn Thần: Sư phụ, ta nhất định sẽ thắng! Người không được phép gạt ta! Nhất định phải thưởng Ma quả cho ta!

Nhéo khuôn mặt trơn mềm của A Sửu, Đoạn Thần giễu cợt, vỗ nhẹ lên đầu A Sửu hai cái, nói: Vậy cũng phải xem ngươi có thắng không đã. Đi đi, đi đánh bọn họ.

A Sửu gật đầu, hít sâu một cái, khuôn mặt nhỏ nhắn học bộ dáng lúc Đoạn Thần không vui, cực kỳ nghiêm túc. Đám yêu ma nhìn thấy đều buồn cười, bắt đầu xì xào bàn tán, đàm luận.

Mấy ma sĩ ngạo mạn cực kỳ khinh thường, không muốn chấp nhất với một đứa trẻ như A Sửu.

A Sửu cũng không thèm quan tâm bọn họ làm trò khỉ gì còn không đứng ra đánh nhau với nàng, vươn hai cánh tay ra cong ngón tay lại, xông về phía ma sĩ sừng trâu lúc nãy nói chuyện. Tốc độ cực nhanh, lúc tất cả mọi người còn chưa kịp phản ứng thì A Sửu đã đánh hắn bổ nhào xuống đất. Lúc này nàng đang cưỡi trên người hắn, hai tay dùng sức bẻ hai cái sừng trâu trên đỉnh đầu. Chỉ nghe hai tiếng “ Rắc” vang lên, hai cái sừng trâu đều bị A Sửu bẻ gãy.

Lúc này không có yêu ma nào dám xem nhẹ A Sửu nữa. Cách đó không xa Đoạn Thần nhìn thấy thì khóe miệng cũng nhếch lên. Không hổ là quả trứng do pháp lực của hắn ấp ra, hơn nữa còn đoạt lấy một trái Ma quả ngàn năm của hắn. Mặc dù A Sửu không biết pháp thuật, nhưng Đoạn Thần tin tưởng dựa vào sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể A Sửu thì đối phó với những ma sĩ này cũng đã dư dả rồi.

Sở dĩ để A Sửu ra sân đối phó với đám ma sĩ này là vì Đoạn Thần không muốn tự động thủ, ngoài ra hắn còn muốn quan sát cách thức tấn công của A Sửu. Nhìn nàng công kích và phòng ngự, có lẽ có thể đoán ra được nàng là cái gì. Nếu như có thể ép A Sửu nổi điên đến mức hiện nguyên hình thì càng tốt.

Lúc này trong đầu A Sửu toàn là dư vị của Ma quả lúc trước nàng ăn, càng muốn lấy được chúng thì động tác lại càng độc ác. Vài ma sĩ đứng bên cạnh thấy đồng bọn bị như vậy thì đồng loạt nhìn về phía A Sửu. Thấy đồng bọn bị A Sửu giày vò đến không ra hình dáng thì vội vàng cùng nhau hợp sức tấn công A Sửu.

Đầu tiên chúng duy trì một khoảng cách nhất định, dùng pháp thuật tấn công A Sửu. Nhưng không ngờ tia sáng pháp thuật tấn công A Sửu không những không làm nàng bị thương mà còn bị A Sửu nuốt hết vào bụng. Thấy vậy, chúng đều có


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status