Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 12 - Chương 12

/83


Trên đường đến hậu cung, càng đi càng thấy ít thạch sùng ma sĩ. A Sửu không có chút sợ hãi, ngược lại còn thấy hưng phấn.

Cảm nhận được cảm xúc của A Sửu, Đoạn Thần cúi đầu giội cho nàng một gáo nước lạnh: Dù hưng phấn ngươi cũng không vào được, kích động cái gì?

Sao sư phụ biết ta không vào được! Chưa thử qua làm sao mà biết! Ngày đó rất nhiều yêu ma xem thường ta, cảm thấy ta đánh không thắng mấy tên ma sĩ đó, nhưng không phải là ta đã đánh thắng rồi sao! Hừ! A Sửu kiêu ngạo cong miệng lên.

Ngay cả Viêm hộ pháp cũng không thể đến gần một bước, ngươi cảm thấy ngươi có thể đến gần sao? Đoạn Thần cười nhạo nói.

Nghe nói vậy, A Sửu nghi ngờ hỏi: Viêm hộ pháp cũng không thể đến gần hậu cung sao? Sự hưng phấn trong lòng chậm rãi biến mất, A Sửu có chút bận tâm.

Tất nhiên. Ở Ma giới này ngoại trừ bản quân thì không ai đến gần hậu cung được chứ nói chi là bước vào hậu cung. Đây là lời nói thật, không phải Đoạn Thần ngạo mạn.

A Sửu bắt đầu do dự, trên mặt có chút sợ hãi. Hỏi: Sư phụ, ngay cả Viêm hộ pháp cũng không thể đến gần, vậy ta đến gần có thể chết ngay lập tức hay không?

Biết sợ rồi sao? Đoạn Thần nhếch khóe miệng, trấn an: Sẽ không chết. Ngươi là do bản quân dùng pháp lực để ấp ra, cắn nuốt nhiều pháp lực của bản quân như vậy, bọn họ không dám tổn thương ngươi. Còn về việc có thể vào được hay không thì phải xem năng lực của ngươi. Nếu ngươi có năng khiến bọn họ công nhận thì bọn họ tự nhiên thả cho ngươi đi vào.

'Bọn họ' là ai? Hậu cung có ma sĩ phòng thủ sao? A Sửu không hiểu.

Cũng không phải là ma sĩ, mà là ma binh. Lúc trả lời, trên mặt Đoạn Thần có chút kính nể, hạ khóe miệng lúc nãy nhếch lên xuống.

Ma binh? Sao ta chưa nghe nói qua? Bọn họ là yêu ma đẳng cấp gì? Đẳng cấp của bọn họ còn cao hơn cả các hộ pháp sao? Nơi mà ngay cả Viêm hộ pháp cũng không thể đến gần, vậy mà bọn họ lại canh gác ở đó, nhất định là rất lợi hại? Vẻ mặt A Sửu hiếu kỳ, tò mò ngẩng đầu hỏi Đoạn Thần.

Đúng là bọn họ lợi hại hơn các hộ pháp. Nếu ngươi có thể đi vào, bản quân sẽ nói cho ngươi biết chuyện của bọn họ. Đoạn Thần nghiêm túc nói với A Sửu.

Thấy Đoạn Thần nghiêm túc, A Sửu không dám hỏi nhiều. Bị Đoạn Thần nắm lấy tay, một ngón tay cong lên gãi gãi lòng bàn tay Đoạn Thần.

Đoạn Thần không lên tiếng, nắm chặt tay A Sửu hơn.

Chờ đến khi đến hậu cung, nhìn thấy cảnh tượng tiêu điều, ngay cả tuyết cũng không có, điều này làm A Sửu khiếp sợ. Chỉ tay về phía trước, kinh ngạc mở miệng: Sư phụ! Phía trước không có tuyết! Một chút tuyết cũng không có! Thật sự là quá kỳ quái!

Hiện tại khắp Ma giới đều bị tuyết trắng bao phủ, chỉ cần ra bên ngoài là sẽ thấy tuyết trắng dày đặc. Nhìn thấy chỗ này không hề có chút tuyết, thật sự làm cho người khác sợ hết hồn.

Đi về phía trước mười bước, đó chính là phạm vi của hậu cung. Bản quân sẽ không dẫn ngươi đi vào, muốn đi vào thì tự dựa vào năng lực của chính mình đi. Sau khi ăn mấy trái Ma quả thì rõ ràng năng lực của A Sửu đã cao hơn một chút, tóc cũng trở nên đen hơn, bây giờ mặt cũng sắc nét. Đoạn Thần khom người nhìn thẳng A Sửu, bình tâm tĩnh khí nghiêm túc nói với nàng.

Vậy, vậy nếu ta xảy ra chuyện thì sao? Làm sao bây giờ? A Sửu có chút sợ hãi. Ngay cả các hộ pháp cũng không đến gần được, nàng


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status