Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 2 - Chương 2

/83


Ma giới, trong cung điện Huyền Diệp thần bí, không hiểu tại sao Đoạn Thần có chút bực bội. Làm một người thống trị Ma giới, ngày nào hắn cũng phải phê duyệt rất nhiều sổ con. Nội dung tấu chương từ lớn đến nhỏ, từ việc đám yêu ma thăng cấp đến những chuyện vặt vãnh của dân chúng trong Ma giới, điều này khiến Đoạn Thần hết sức đau đầu. Trong lòng hắn bực bội, Đoạn Thần dứt khoát bỏ đám sổ con qua một bên, không phê nữa.

Hai trong số Tứ đại hộ pháp đứng trực hôm nay là Linh hộ pháp và Hàn hộ pháp. Họ nhìn ra tâm trạng Ma quân có chút bực bội, Linh hộ pháp lên tiếng hỏi: Quân Thượng, có phải cảm thấy phiền vì phê sổ con không?

Đoạn Thần nhẹ nhàng mở mắt, nhàn nhạt liếc Linh hộ pháp một cái, nhưng không nói gì.

Linh hộ pháp cũng không thấy xấu hổ mà tiếp tục nói: Vài ngày trước, Tộc Dã Kê* ở phía Nam có đưa đến Thượng cung một quả trứng xấu xí. Nó thật sự rất xấu, thuộc hạ không biết dùng từ nào để miêu tả. Chẳng những xấu mà còn rất to, to gấp mười lần mấy quả trứng bình thường!

* Tộc Dã Kê: Tộc Chim Trĩ

Lông mày đen của Đoạn Thần nhếch lên, chờ đợi nghe đoạn sau.

Thấy ma quân có hứng thú, Linh hộ pháp như được cổ vũ, lại ra sức nói: Quả trứng kỳ lạ đó đã dọa đám yêu ma, bởi vì nó vô cùng kỳ lạ nên Tộc Dã Kê đã đưa đến đặt trong Ma cung. Không biết Quân Thượng có muốn nhìn không?

Trình lên xem thử đi! Đoạn Thần nhẹ gật đầu, đổi lại tư thế cho thoải mái rồi nằm xuống.

Linh hộ pháp nhanh nhẹn biến mất, đi mang quả trứng đó đến. Thật lâu sau, Linh hộ pháp nâng một hộp gấm cao khoảng hai mét trở về Huyền Diệp Điện . Bởi vì hộp gấm quá cao nên che khuất mặt Linh hộ pháp, dien;dafn&lle*quysdo0n nhìn không rõ mặt của hắn. Hai tay Linh hộ pháp cầm hộp gấm, chú ý đường đi dưới chân. Tính toán đúng vị trí rồi ngừng lại, cẩn thận đặt hộp gấm trên đất.

Quân Thượng, đây là quả trứng xấu xí kỳ quái đã hù chết đám yêu ma đó.

Mở ra để bản quân nhìn thì. Đoạn Thần không có nhiều hứng thú lắm, chẳng qua là cảm thấy nhàm chán nên mới giải trí một chút thôi.

Trong lòng Linh hộ pháp đã sớm có sự chuẩn bị, lặng lẽ sử dụng thuật che mắt mình lại. Biến cảnh vật trước mắt thành ảo ảnh, để mọi thứ lọt vào trong mắt hắn đều trở nên tốt đẹp. Lúc này mới thong thả mở hộp gấm ra. Vươn tay phải ra, đẩy từ dưới lên. Thứ trong hộp gấm cũng theo luồng khí đó từ từ nổi lên trên.

Khi thấy ngoài vỏ trứng sần sùi, nhìn cực kì xấu xí và quái đản, Đoạn Thần liền buồn cười. Phụt - - quả


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status