Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 27 - Chương 27

/83


Liên tiếp mấy ngày, A Sửu cảm thấy có chút phiền chán. Muốn gặp Đoạn Thần lại không gặp được, cũng không thể chạy tới nói chuyện với Đoạn Thần. A Sửu nhàm chán, vẻ mặt chán ghét nằm sấp ở trên bàn, buồn bã ỉu xìu gặm một miếng bánh quế hoa cao.

Linh hộ pháp nhìn thấy A Sửu bực bội, cố gắng nói chút chuyện lý thú cho nàng nghe. Nhưng nhìn A Sửu nghe như không nghe, thì Linh hộ pháp nói một nửa cũng không muốn nói nữa.

Trong điện đột nhiên yên tĩnh lại, A Sửu biếng nhác nằm sấp trên bàn như người không xương, không biết nghĩ đến cái gì đột nhiên ngồi thẳng người lên, phấn khích lên tiếng nói: Linh, chúng ta xuất cung đi! Sư phụ bế quan không thể đi quấy rầy người. Nhưng người cũng không nói là không cho ta xuất cung? Ta buồn muốn chết rồi, ngươi dẫn ta xuất cung đi dạo đi?

Linh hộ pháp khó xử, đau khổ nói: Tiểu chủ, không được Quân Thượng cho phép, người không thể tùy tiện xuất cung.

Nhưng sư phụ bế quan rồi! Chúng ta vụng trộm ra ngoài, chỉ cần mọi người không nói thì sao người biết được! A Sửu nói xong liền nhìn về phía Lăng Sương và Tiểu Hoa đang đứng một bên đợi lệnh.

Tiểu chủ yên tâm, thuộc hạ nhất định sẽ không nói ! Nhận được ánh mắt của A Sửu, Tiểu Hoa liền bày tỏ thái độ nịnh hót trước.

Thấy thế sắc mặt Lăng Sương cũng không được tốt. Nhìn thấy vẻ mặt uy hiếp và hoài nghi của A Sửu, dienxdaffnllequysdoon Lăng Sương chỉ có thể gật đầu, phụ họa theo: Thuộc hạ cũng nhất định giữ bí mật giùm tiểu chủ!

A Sửu hài lòng, quay đầu nhìn Linh hộ pháp. Linh, ngươi xem, các nàng đều không nói, còn đồng ý giúp ta giữ bí mật. Ngươi dẫn ta xuất cung đi dạo đi! Chúng ta cẩn thận một chút, không bị phát hiện là được mà! Nếu như cuối cùng bị sư phụ phát hiện, cùng lắm thì một mình ta chịu trách nhiệm, nhất định sẽ không để cho các ngươi bị liên lụy! A Sửu rất nghĩa khí vỗ vỗ ngực mình.

Bị bức bách nên Linh hộ pháp bất đắc dĩ đồng ý. Dẫn A Sửu ra ngoài, dùng huyễn thuật biến hắn và A Sửu thành lá cây, bay theo gió ra khỏi Ma cung.

Đến đường cái ồn ào náo nhiệt, vẻ hậm hực của A Sửu bỗng chốc biến mất theo gió. Hiếu kỳ mở hai mắt sáp lại gần bên này bên kia. Thấy A Sửu như vậy, Linh hộ pháp liền hối hận. Sớm biết hậu quả thế này thì hắn sẽ không dẫn tiểu chủ ra ngoài!

A Sửu hứng thú đến gần đám đông, bị chuyện thú vị hấp dẫn, vốn không phát hiện phần đông ánh mắt đều nhìn về phía nàng. Linh hộ pháp tỉnh táo lại, lúc hoàn hồn thì mới phát hiện có gì đó không đúng. Sao đám yêu ma này lại cứ nhìn bọn họ chằm chằm vậy? Không, nói đúng hơn là nhìn chằm chằm A Sửu!

Linh hộ pháp lập tức đi đến trước mặt A Sửu, dùng thân hình cao lớn ngăn cản tầm mắt của mọi người.

Hành vi đột ngột này của Linh hộ pháp khiến A Sửu bất mãn, lẩm bẩm đẩy hắn ra. Linh, ngươi làm cái gì vậy? Ta đang thấy thú vị! Có vài thứ ta chưa từng thấy qua, ngươi tránh ra, ta muốn xem!

Khi thấy nhiều yêu ma nam chảy nước miếng ánh mắt mất hồn thì Linh hộ pháp mới biết vì sao bọn chúng lại nhìn chằm chằm A Sửu. Trong lòng thầm hận, A Sửu đẹp như vậy, sao hắn lại quên dùng phép thuật che lại dung mạo của người chứ!

Tiểu chủ! Chúng ta đi trước thôi, chờ thuộc hạ che dung nhan của người lại rồi mới tiếp tục đi dạo được không? Dung mạo của người khiến nhiều người chú ý quá, bị nhiều người nhìn chằm chằm như vậy, lỡ như ma sĩ tuần tra trong đô thành chú ý tới thì sẽ bị người ta hoài nghi truy cứu hỏi rõ thân phận! Linh hộ pháp ôn


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status