Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 33 - Chương 33

/83


Ngày mùa hè ánh nắng bừng bừng. Núi non như ngọc bích, dưới bóng cây xanh ngắt, mặt trời rực rỡ chiếu từ trên cao xuống dưới, Đoạn Thần ngồi dưới gốc cây đại thụ. A Sửu thấy Đoạn Thần toát mồ hôi thì kiễng chân lau mồ hôi cho hắn.

Đoạn Thần cũng không tránh A Sửu, hất cằm về phía Linh hộ pháp, nói: Đi hái cho bản quân chút dây leo.

Thuộc hạ tuân lệnh! Linh hộ pháp nói xong thì liền co cẳng chạy vào trong rừng.

A Sửu lau xong mồ hôi cho Đoạn Thần thì hỏi: Sư phụ, còn nóng không?

Ừm. Đoạn Thần nhắm mắt, tựa vào người A Sửu. Lúc ở Ma giới Đoạn Thần không cảm thấy thân thể A Sửu có gì đặc biệt, nhưng ra khỏi Ma giới thì Đoạn Thần mới phát hiện thân thể A Sửu quả thực rất lạnh! Đối với sự phát hiện này, Đoạn Thần rất ngạc nhiên và mừng rỡ. Chủ động nắm tay A Sửu, đi được một đường. Điều duy nhất làm người ta không thoải mái chính là ánh nắng mặt trời chói chang chiếu vào người A Sửu khiến có A Sửu hơi nóng, Đoạn Thần cảm thấy không thoải mái.

Linh hộ pháp không biết có phải Ma quân muốn dây leo để ăn hay không, vì vậy nên chọn loại sạch sẽ nhất. Hái xong thì quay trở về đưa cho Đoạn Thần. Quân Thượng, dây leo đây!

Đoạn Thần cầm lấy dây leo, tựa vào người A Sửu, thong thả ung dung ghim dây lại thành vòng tròn. Chờ đến khi tạo thành một vòng lá đội đầu thì Đoạn Thần lại để lên đầu A Sửu.

A Sửu hiếu kỳ sờ vòng lá trên đầu, hỏi: Sư phụ, người đội vòng lá này lên đầu ta làm gì?

Che nắng. Như vậy có thể giảm bớt ánh nắng chiếu vào người ngươi. Đoạn Thần tùy ý trả lời xong thì lại kéo A Sửu tiếp tục lên đường. Trên đường đi, vì vó vòng lá đội trên đầu nên A Sửu không bị nắng chiếu vào nhiều như lúc trước, điều này cũng làm Đoạn Thần thư thái hơn rất nhiều.

Đi được một đoạn đường, lúc này một chiếc xe ngựa chạy từ phía sau về phía đoàn người Đoạn Thần. Người đánh xe hét với họ: Người phía trước đội vòng lá, mau tránh ra! Đừng cản đường ta!

Trời đang nóng nên Đoạn Thần vốn đã rất bực bội. Hiện tại lại gặp một tên không có mắt, Đoạn Thần xoay người, giận tái mặt mở miệng nói với Linh hộ pháp: Linh hộ pháp, đi chặn chiếc xe này lại cho bản quân.

Linh hộ pháp gật đầu, thân thể như tia chớp, lập tức đến trước xe ngựa. Không chớp mắt vươn tay ấn chặt đầu ngựa, làm ngựa không ngừng đá chân, nhưng mà không đi về phía trước được.

Ngươi là ai! Lại dám cướp xe!Không muốn sống nữa sao! Phu xe là thị vệ võ công cao cường. Lúc đang nói chuyện đã nhanh chân xuống xe muốn động thủ với Linh hộ pháp.

Lúc phu xe muốn chạm vào Linh hộ pháp thì bị hắn dùng pháp lực khống chế thân thể. Khinh thường phủi tay, Linh hộ pháp hô lớn với người bên trong: Người bên trong mau ra ngoài!

Trong xe ngựa không có động tĩnh gì khiến Linh hộ pháp hoài nghi bên trong không có ai. Khi Linh hộ pháp lơ đãng thì từ trong xe ngựa bay ra mấy cây ngân châm, tốc độ cực nhanh khiến Linh hộ


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status