Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 35 - Chương 35

/83


Hiệu suất làm việc của Linh hộ pháp cũng không tệ lắm, chỉ nửa canh giờ đã tìm được tiền rồi cũng tìm được cả chỗ dừng chân, tới đón Đoạn Thần và A Sửu đi qua.

Thoải mái tắm rửa sạch sẽ, Đoạn Thần mới từ trong nhà đi ra đã nhìn thấy A Sửu mắt sáng long lanh ngồi xổm trước cửa. Nhíu mi lại, Đoạn Thần hỏi: Ngươi ngồi ở đây làm cái gì?

Sư phụ, người đã tắm rửa xong rồi, thân thể có thoải mái hơn không? Chúng ta đi dạo phố thôi! Ta vừa mới nghe tiểu nhị trong tiệm nói, buổi tối trong thành này rất náo nhiệt. Có rất nhiều món ăn vặt được bày bán! A Sửu xoa xoa tay, trên mặt đầy vẻ tươi cười, nói chuyện với Đoạn Thần.

Gấp cái gì, trời còn chưa tối, chờ khi bên ngoài bắt đầu náo nhiệt, bản quân sẽ dẫn ngươi ra ngoài đi dạo. Đi qua A Sửu, Đoạn Thần đi được hai bước thấy A Sửu còn ngồi tại chỗ không động đậy, Đoạn Thần nói: Chẳng lẽ ngươi muốn ngồi ở đây để chờ tới tối sao?

Nghe vậy, A Sửu vội vàng đứng dậy, chạy đến bên cạnh Đoạn Thần, khoát tay nói: Không không không! Ta không muốn ngồi xổm ở chỗ này đâu! Sư phụ, ta có thể ra khỏi sân đi bộ một chút hay không? Ta chỉ đi lòng vòng trong khách điếm, nhất định không ra khỏi cửa chính!

Không được! Trong khách điếm có đủ loại khách ra vào, ngươi lại không biết gì về nhân gian, ngươi cũng không có mắt nhìn, không thể phân biệt được người tốt người xấu. Bản quân không yên tâm, ngươi ngoan ngoãn ngồi trong phòng của mình đi. Trong phòng có vài kệ sách, ngươi có thể xem một chút để giết thời gian. Bước chậm rãi ở khúc gấp của hành lang, Đoạn Thần liếc mắt quan sát phản ứng của A Sửu.

Ánh mắt A Sửu ảm đạm không chút ánh sáng, gật đầu một cái rồi buồn bực đáp: Dạ. Sư phụ nói phải.

Trước mắt ngươi cứ về phòng tìm sách để đọc đi, bản quân có chuyện muốn bàn bạc với Linh hộ pháp.” Dứt lời, Đoạn Thần dừng lại.

Ừ. Ta sẽ ngoan ngoãn đi xem sách, sư phụ, chờ trời tối người nhất định phải dẫn ta ra ngoài! Nói với Đoạn Thần xong, A Sửu xoay người trở về phòng của mình.

Lẳng lặng đưa mắt nhìn A Sửu trở về phòng, lúc này Đoạn Thần mới trở về phòng của hắn.

Linh hộ pháp đã sớm đứng trong phòng để đợi Ma quân. Nhìn thấy Ma quân đến , Linh hộ pháp khom lưng hành lễ. Quân Thượng, thuộc hạ đã hỏi thăm tình hình một chút.

Nói nghe thử xem đã nghe được cái gì. Đoạn Thần không thích ghế ngồi ở nhân gian nên trực tiếp nằm xuống giường nhỏ, nửa nằm nửa ngồi nghe Linh hộ pháp hồi báo tin tức.

Thuộc hạ nghe được người dân trong Thanh Thành kế Bình thành nói năm tháng trước đã từng xuất hiện một yêu ma. Nghe dân chúng tương truyền đó là ma nữ, biến thân thành mỹ nhân, hầu hạ


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status