Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 47 - Chương 47

/83


Đoạn Thần hạ quyết tâm muốn lạnh nhạt A Sửu một khoảng thời gian. Kể từ khi bày kết giới, tiến vào sân nhỏ thì không ra ngoài nữa. Thấy A Sửu dựa vào cửa phòng hắn không chịu rời khỏi một bước. Đoạn Thần vừa bực vừa hận. Bực vì A Sửu ngớ ngẩn, hận vì bộ dáng của nàng quá ngu ngốc. Mắt thấy sắc trời âm u, mây đen đầy trời, mưa to sắp đổ xuống mà A Sửu còn ngây người đứng ở ngoài viện. Đoạn Thần cảm thấy mình bị tức đến đau gan, trời muốn đổ mưa mà cái đồ xấu xí này vẫn không biết tránh đi sao!

Ngoài viện, A Sửu dựa lưng vào tường, vẻ mặt hoảng hốt. Nàng chắc chắn là sư phụ đã biết chuyện của nàng làm, sư phụ đang giận nàng! Sư phụ cực kỳ tức giận, nếu không cũng sẽ không trốn tránh nàng, không muốn thấy nàng.

Bởi vì Đoạn Thần bày kết giới trong sân nhỏ nên A Sửu không vào được. Mấy ngày nay, A Sửu liên tục ngồi ngoài viện, không lên tiếng cũng không rời đi, cứ yên lặng canh giữ ở ngoài sân nhỏ của Đoạn Thần, chờ Đoạn Thần hết giận.

Ầm - - ầm - - ầm - -' Đột nhiên trên bầu trời âm u có vài tiếng sấm vang tận mây xanh, dọa A Sửu run lên bần bật.

Một hồi lâu sau, vài giọt mưa thưa thớt rơi xuống, mưa rơi đụng phải thứ gì gì thì đều lập tức bắn nước ra bốn phía. Mặt đất vốn dĩ nóng như lò lửa, bị ngấm nước mưa lạnh buốt thì lại nguội lạnh. A Sửu nhìn đến thất thần nên nhất thời quên mất phải tìm chỗ tránh mưa.

Trong phòng, Đoạn Thần nhìn qua lớp chướng ngại vật, thấy A Sửu không có chút phản ứng nào, không nhúc nhích, mặc cho mưa xối. Mưa quá lớn nên trong nháy mắt A Sửu đã ướt đẫm, mái tóc vốn dài, dienxxdafnllequysdoon dầy và đen nhánh lập tức trở nên thưa thớt thành nhiều đoạn, trông thấy cực kỳ chật vật. Điều quan trọng là dưới lớp áo mỏng dính nước mưa, y phục dán chặt lấy thân thể A Sửu, phác hoạ rất rõ đường cong trên cơ thể khiến Đoạn Thần nhìn không được nữa. Hắn liền vứt bỏ hết mọi chuyện lúc trước ra sau đầu rồi xông ra ngoài như một làn khói.

Ngươi ngu xuẩn sao! Không nhìn thấy trời mưa sao! Cứ để cho mưa xối rất vui vẻ sao! Đoạn Thần hét lớn một tiếng về phía A Sửu rồi lập tức kéo nàng đi vào trong sân.

Vừa vào đến phòng, Đoạn Thần cũng mặc kệ trong tủ đều là nam trang không thích hợp cho nàng, tùy tiện tìm vài món liền ném cho A Sửu. Còn ngây người ở đó làm gì! Ngươi ngã bệnh thì sao! Còn không mau thay quần áo! Thấy bộ dáng của A Sửu, Đoạn Thần gõ đầu A Sửu một cái, không nhịn được cơn tức, lại tiếp tục hét về phía A Sửu.

A Sửu đột nhiên ngu ngốc cười toét miệng với Đoạn Thần, cười cực kỳ rạng rỡ. Sư phụ, người chịu gặp ta rồi. Người còn quan tâm đến ta, thật tốt!

Bây giờ điều quan trọng là cái này sao! Lửa giận trong lòng Đoạn Thần bị nụ cười tươi sáng của A Sửu dập tắt, tức giận búng trán của A Sửu một cái rồi trách mắng: Còn không mau đi thay quần áo! Nếu không muốn thay thì đi ra ngoài!

Đúng! Ta nghe lời sư phụ thay đồ. A Sửu cầm lấy y phục bên cạnh rồi bắt đầu cởi đai lưng.

Thấy thế Đoạn Thần lập tức xoay người, nổi gân xanh gầm nhẹ: Đi ra sau tấm bình phong bên cạnh mà thay!

A, được, nghe


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status