Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 49 - Đợi Không Được Nên Lao Ra

/83


Ngoan ngoãn ở trong mật thất, A Sửu có thể nghe rõ chấn động ở bên ngoài. Âm thanh vang dội phức tạp, khi thì là tiếng nổ bạo liệt, khi thì là tiếng la hét thê thảm. A Sửu nghe thấy thì rất bất an, tiếng ngựa hoảng hốt, hận không thể đi ra ngoài xem tận mắt coi chuyện gì xảy ra, sư phụ vẫn mạnh khỏe chứ?

Linh hộ pháp canh giữ bên cạnh A Sửu cũng thấp thỏm bất an. Hắn biết bên ngoài đã đánh nhau, tình hình chiến đấu nhất định rất kịch liệt. Đã nhiều năm không ra chiến trường, trong lòng Linh hộ pháp đã kích động đến nỗi bất an. Nhưng hắn còn có nhiệm vụ quan trọng hơn, nhất định phải canh chừng tiểu chủ, bảo vệ tiểu chủ!

Mặc cho A Sửu lo lắng thế nào, lúc này nàng không thể rời khỏi kết giới, chỉ có thể suy nghĩ chút chuyện để dời lực chú ý thôi.

Linh, rốt cục đã xảy ra chuyện gì? Vì sao bên ngoài lại ầm ĩ như vậy? Giống như đang đánh nhau. A Sửu khẩn trương, hai tay nắm chặt lại, giọng nói cũng có chút run run, lên tiếng hỏi Linh hộ pháp.

Vào lúc này Linh hộ pháp cũng muốn nghĩ đến chuyện khác để dời lực chú ý của bọn họ. Do dự một lát, Linh hộ pháp khẽ cắn răng, quyết định nói cho A Sửu biết. Tiểu chủ, thật ra lần này Quân thượng tự mình đến nhân gian thu thập đám yêu ma làm loạn chính là một cái bẫy! Quả thật như Quân thượng đoán, yêu ma làm loạn ở nhân gian chính là Hồ tộc chạy trốn khỏi Ma giới từ bốn trăm năm trước. Hồ tộc trốn ở bên ngoài mấy trăm năm, lập tân vương khác. Hồ vương mới pháp lực cao cường, tu vi vượt qua cả Xích hộ pháp và Hàn hộ pháp. Đầu tiên Hồ vương để cho yêu ma Hồ tộc làm loạn nhân gian, ép Quân thượng phái Xích hộ pháp và Hàn hộ pháp đến nhân gian để điều tra xử lý đám yêu ma làm loạn. Sau đó, Xích hộ pháp và Hàn hộ pháp đột nhiên mất liên lạc nên Quân thượng phải tự mình đến nhân gian, để lại Viêm hộ pháp trấn thủ Ma cung.

Nói đến đây Linh hộ pháp dừng lại, hung hăng vỗ bắp đùi mình, rồi trở nên cực kỳ tức giận: Hồ tộc thật sự quá gian xảo, âm hiểm! Hồ vương tự tay giam giữ Xích hộ pháp và Hàn hộ pháp rồi đưa bọn họ đến một nơi cực kỳ bí ẩn, thiết lập kết giới nhốt bọn họ. Hồ tộc thừa dịp Quân thượng rời khỏi Ma giới liền xông vào Ma giới. Ma cung đã bị Hồ tộc khống chế! Lúc Quân thượng nhận ra vốn có thể một mình trở lại Ma giới khống chế đại cục, nhưng vì không yên lòng ba vị hộ pháp chúng ta nên mới kiên trì đợi đến khi chúng ta trở về bình an. Nói đến đây mắt Linh hộ pháp có chút đỏ.

A Sửu nghe xong thì ima lặng một hồi lâu, đầu óc đang sắp xếp lại những gì Linh hộ pháp vừa mới nói. Chờ sau khi hiểu rõ ràng thì A Sửu nhếch miệng, nói: Cho nên đệ đệ cùng cha khác mẹ với sư phụ muốn trở


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status