Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 56 - Ma Quân Tham Lam Muốn Giữ Lấy

/83


Sau khi Hàn hộ pháp rời đi thì bên trong điện chỉ còn lại Đoạn Thần. Trong lòng cảm thấy bực bội, Đoạn Thần cầm bình ngọc từ trên án kỷ lên, rót cho mình một ly rượu ngọc lộ rồi ngửa đầu uống cạn.

Kể từ khi Đoạn Thần hiểu được tâm ý của mình với A Sửu thì luôn hồi tưởng lại những ngày sống chung với A Sửu, cả những người mà A Sửu tiếp xúc, nghĩ đến việc A Sửu và Linh hộ pháp thân mật thì trong lòng Đoạn Thần lại có chút tức giận. Không khống chế được suy nghĩ của mình, luôn ác ý phỏng đoán giữa A Sửu và Linh hộ pháp có thể cũng tồn tại tình cảm. Càng nghĩ như vậy thì Đoạn Thần lại càng sợ hãi tình cảm mà A Sửu dành cho hắn không phải là tình yêu nam nữ mà chỉ là cảm xúc yêu thích vì có quan hệ thân mật thôi.

Mà hắn mới vừa biết được từ miệng Xích hộ pháp là Linh hộ pháp cũng không nghỉ không nghỉ vì A Sửu, trở nên cực kỳ thất thường. Điều này khiến Đoạn Thần lập tức nổi giận. Trong lòng càng không nhịn được lại phỏng đoán liệu có phải Linh hộ pháp có tình cảm gì khác với A Sửu ngoài tình cảm chủ tớ không? Vừa nghĩ tới có yêu ma khác cũng thích A Sửu thì Đoạn Thần lại cực kỳ tức giận. Ở trong lòng Đoạn Thần, ai dám cướp đoạt A Sửu với hắn thì đều đáng chết, dù đó có là yêu ma hầu hạ hắn từ nhỏ suốt mấy trăm năm thì Đoạn Thần cũng sẽ không dễ dàng tha thứ.

Đoạn Thần không hy vọng Linh hộ pháp giống như những gì hắn nghĩ. Linh hộ pháp là yêu ma tốt, thuộc hạ tốt, hắn không muốn xuống tay với Linh hộ pháp. Nhưng sự tham lam muốn chiếm giữ từ tận đáy lòng khiến Đoạn Thần không khống chế nổi, muốn tiêu diệt tất cả những ai mơ ước đến A Sửu!

Nhắm mắt lại thầm niệm Thanh Tâm chú, Đoạn Thần thở dài đứng dậy đi về phía Lăng Hoa Điện.

Linh hộ pháp nghe Xích hộ pháp nói Ma quân kêu hắn đến Lăng Hoa Điện thì cuối cùng khuôn mặt than ngốc trệ mấy ngày nay cũng có biến hóa, phi thân như gió bão về phía Lăng Hoa Điện. Đứng đợi ở ngoài Lăng Hoa Điện một lúc lâu, cuối cùng cũng chờ được Ma quân.

Thuộc hạ tham kiến Quân thượng! Linh hộ pháp cúi đầu hành lễ với Đoạn Thần.

Đoạn Thần liếc mắt thấy Linh hộ pháp, không nói không rằng gọi hắn đứng lên.

Linh hộ pháp khom người, đứng một lúc lâu mà không nghe thấy Ma quân cho hắn đứng lên, cho rằng Ma quân muốn phạt hắn nên cũng không dám lên tiếng cầu xin tha thứ. Dù sao tiểu chủ gặp chuyện không may vốn là do hắn vô trách nhiệm, là do hắn sai.

Hai người giằng co nửa tiếng đồng hồ, Đoạn Thần chậm rãi mở miệng, nói: Đứng lên đi, theo bản quân vào trong điện.

Nghe nói hắn có thể vào Lăng Hoa Điện thì Linh hộ pháp lại thấy vui sướng, thật giống như có mấy trận tuyết lớn đổ xuống, bây giờ trời quang mây tạnh, những hậm hực giấu ở trong lòng lâu ngày như vậy bỗng chốc tan thành mây khói, cả người đầy tinh thần. Đoạn Thần âm thầm chú ý, thấy Linh hộ pháp như thế thì trong lòng dâng lửa, sắc mặt lạnh như sương, bình tĩnh dẫn Linh hộ pháp vào trong điện.

Sau khi Đoạn Thần vào điện thì liền ngồi xuống, không hề dẫn Linh hộ pháp đến tẩm điện A Sửu đang tĩnh dưỡng.

Linh hộ pháp thấy vậy, biết rõ Ma quân có chuyện muốn nói với hắn. Cẩn thận nhìn Ma quân một cái, Linh hộ pháp thấp thỏm mở miệng hỏi: Không biết Quân thượng triệu thuộc hạ đến có gì dặn dò.”

Ngươi không biết sao? Bản quân thấy ngươi rất vui vẻ, có phải cho rằng bản quân cho ngươi


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status