Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 67 - Dẫn Người Đến Thăm Hỏi Tô Ngọc

/83


Tô Ngọc đi rồi, Đặng phu nhân đến bên cạnh Đặng lão gia, rót cho hắn một chén trà, hỏi: Lão gia, Tô công tử tự mình đến thăm hỏi, rốt cuộc có chuyện quan trọng gì muốn thương lượng với ông?

Đặng lão gia cầm chén trà, uống hai hớp rồi mới mở miệng trả lời: Ta cũng không ngờ Tô công tử sẽ đích thân tới tìm ta. Hơn nữa còn đề nghị đến một khoản làm ăn lớn như vậy!

Là việc làm ăn gì mà có thể khiến Tô công tử tự mình đến tìm lão gia để bàn bạc? Đặng phu nhân tò mò hỏi.

Tô công tử nói nguyên liệu nhà chúng ta không tệ, muốn hợp tác với Đặng gia, Đặng gia cung cấp nguyên liệu, Tô gia có tay nghề, sau đó những thành phẩm đều đưa vào cung, cung cấp cho người trong cung dùng. Đây chính là một vụ làm ăn lớn, Đặng lão gia đè nén tâm trạng kích động, cố gắng bình thản nói với Đặng phu nhân.

Cái gì! Muốn dùng nguyên liệu của nhà ta để đưa tiến cung! Ông trời ơi! Lão gia, đây chính là vụ làm ăn mà bao nhiêu người cầu còn không được, sao Tô công tử lại chọn trúng nhà của ta? Đặng phu nhân không thể tin kinh sợ nói.

Đúng vậy, thật sự là một vụ mua bán lớn! Ta cũng không biết vì sao Tô công tử lại chọn nhà chúng ta, có lẽ đúng như Tô công tử nói, là vì nguyên liệu Đặng gia chúng ta tốt mà thôi. Hoặc có lẽ là Tô lão gia đã nói tốt về Đặng gia chúng ta cho Tô công tử biết. Dù sao, chúng ta có gai dịch với Tô lão gia, chỉ cần có thể hợp tác với Tô gia thì mỗi một hóa đơn, Tô lão gia sẽ được chia ba phần hoa hồng. Đặng lão gia cảm thấy Tô Ngọc chịu hợp tác với Đặng gia, nhất định là hai nguyên nhân này. Đối với hàng hóa của mình, Đặng lão gia vẫn có lòng tin.

Lão gia nói không sai, nhất định là như thế. Đúng rồi, lão gia, lúc ông chưa về ta có chiêu đãi Tô công tử. Ông cũng biết Tô công tử nổi danh là cái ấm thuốc, nhưng hôm nay trông không giống như lời đồn, Tô công không hề trông giống người bệnh lâu năm! Cho nên ta hiếu kỳ hỏi Tô công tử một chút xem hắn có biết thần y nào không. Kết quả thật đúng là hỏi được một người tên là 'Mạnh lão'. Năm ngoái lúc thân thể Tô công tử chịu không nổi sắp bước vào quan tài thì đã được vị thần y này chữa khỏi trong vòng nửa năm ngắn ngủi! Quả thật tử hồi sinh! Đặng phu nhân nói đến đây thì dừng một chút, quan sát sắc mặt Đặng lão gia.

Thấy phu nhân không nói nữa, mặc dù Đặng lão gia đã mơ hồ đoán được lời bà muốn nói nhưng vẫn hỏi: Sau đó thì sao?

Sau đó, ta hỏi Tô công tử xem có thể giúp chúng ta gặp mặt vị Mạnh thần y kia không. Lão gia, ông cũng biết Mỹ Mỹ nhà chúng ta, nói dễ nghe là ngây thơ, nói khó nghe thì là ngu xuẩn... Cho nên ta muốn nhờ Mạnh thần y xem bệnh cho Mỹ Mỹ của chúng ta. Đặng phu nhân nói cẩn thận.

Đặng lão gia thở dài, vẻ mặt áy náy nói: Nói cho cùng đều là lỗi của. Nếu lúc trước ta dẫn các ngươi theo bên cạnh thì mẹ con hai người sẽ không bị bắt nạt. Cũng không bị người khác cướp tiền, bị người ta đuổi ra ngoài. Mỹ Mỹ cũng sẽ không biến thành bộ dạng như hiện tại chỉ vì không


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status