Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 75 - Tin Đồn Trong Ma Đô

/83


Suốt cả đêm không ngừng cho tới khi trời rạng sáng Đoạn Thần mới đưa được linh hồn của A Sửu vào trong thân thể của nàng.

Linh hồn A Sửu vừa mới trở về thân thể, còn cần thời gian để khôi phục, ở tẩm điện trong chốc lát, nghe thấy tiếng hít thở nhẹ nhàng của A Sửu thì cuối cùng Đoạn Thần cũng thở phào nhẹ nhõm. Tắm rửa sạch sẽ, đổi một bộ y phục khác rồi Đoạn Thần đi ra ngoài, đẩy cửa chính Lăng Hoa Điện ra.

Quân thượng! Vừa nhìn thấy Ma quân, bốn vị hộ pháp lập tức hành lễ.

Linh hộ pháp hành lễ xong rồi lên tiếng trước: Quân thượng, Phượng Hoàng tộc truyền tin đến, nói Thiên hậu đùa bỡn, lấy danh nghĩa Phượng Hoàng muốn gặp tiểu chủ, bức Phượng Hoàng tộc và Long tộc liên thủ cùng nhau giải quyết Kỳ Lân tộc.

Đoạn Thần lạnh mặt xuống, phất tay ngăn lại, mở miệng nói: Linh hộ pháp và Xích hộ pháp canh giữ ở Lăng Hoa Điện, Viêm hộ pháp và Hàn hộ pháp cùng bản quân đến Huyền Diệp điện. A Sửu nghỉ ngơi trong Lăng Hoa Điện, những chuyện này Đoạn Thần không muốn để cho nàng biết. Mặc kệ bây giờ A Sửu có biết thân thế của mình, nguy cơ của Phượng Hoàng tộc, Thần giới đang náo loạn hay không thì Đoạn Thần đều không hy vọng A Sửu tham dự vào chuyện này.

Dạ! Bốn vị hộ pháp trăm miệng một lời đáp lại.

Viêm hộ pháp và Hàn hộ pháp đi theo sau lưng Ma quân đến Huyền Diệp điện, chờ Ma quân ngồi xuống, thấy Ma quân phất tay, được nhắc nhở thì lúc này mới dám lên tiếng nói chuyện. Hàn hộ pháp tận mắt đọc được tin tức nên đứng ra kể lại từng chữ mình đã đọc được cho Ma quân nghe.

Sau khi Đoạn Thần nghe xong thì khóe miệng nhếch lên một nụ cười lạnh. Nếu đã muốn khóc lóc om sòm thì để cho nàng tiếp tục đi. Nói với Phượng Hoàng tộc, mặc kệ Mộ Thanh náo loạn thế nào cũng không được thỏa hiệp. Chờ Long tộc và Kỳ Lân tộc đấu đến khi hai bên đều thiệt hại thì nói với Hạ Hi, kêu hắn tự mình đến gặp bản quân.

Dạ! Hàn hộ pháp không hề nghi ngờ liền đồng ý, lui ra ngoài truyền tin tức. Hắn có thể đoán được đại khái Ma quân muốn thừa dịp Thiên đế gặp nguy, ép Thiên đế thỏa hiệp! Cụ thể Ma quân muốn làm gì, Hàn hộ pháp không rõ lắm, chỉ có thể mơ hồ đoán được là có liên quan đến tiểu chủ.

Sau khi Hàn hộ pháp rời đi thì trong điện chỉ còn lại Đoạn Thần và Viêm hộ pháp. Đoạn Thần mở miệng nói: Những ngày nay, ngươi thay bản quân xử lý chính sự của Ma giới, vất vả cho ngươi.

Viêm hộ pháp nghe vậy thì vội vàng chắp tay: Thuộc hạ không khổ cực! Làm việc vì Quân thượng, đó là vinh hạnh và trách nhiệm của thuộc hạ! Quân thượng, gần đây Ma đô có tin đồn về Quân thượng ... Viêm hộ pháp cúi đầu xuống, vẻ mặt do dự.

Sao? Tin đồn về bản quân thế nào? Nói nghe thử xem. Đoạn Thần tiện tay cầm một sổ con trên án kỷ, dựa ra phía sau, mở sổ con ra đọc mà


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status