Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 77 - Cái Gì Gọi Là Tình Yêu Nam Nữ

/83


Bản quân không có tức giận, cũng sẽ không phạt ngươi. Bản quân chỉ muốn xác nhận một cái mà thôi. Đoạn Thần bình tĩnh nói.

Nghiêm túc quan sát một cái, xác định Đoạn Thần không hề tức giận thì A Sửu mới thở phào nhẹ nhõm. Nhưng ngược lại cảm thấy có chút kỳ quái, hỏi: Sư phụ, người muốn xác nhận cái này làm gì? Không phải người muốn đuổi ta đi chứ! A Sửu chưa từng quên trước đây Đoạn Thần từng uy hiếp nàng. Không cho nhắc lại chuyện nàng thích hắn nữa, nếu không sau này sẽ đoạn tuyệt quan hệ, không cần nàng nữa.

Ngươi là do bản quân hao tốn rất nhiều sức lực để tìm về, sao bản quân lại dễ dàng để ngươi đi nữa. Bản quân chỉ muốn biết rõ ngươi thích bản quân nhiều như vậy là loại thích nào mà thôi. Đoạn Thần nhéo mặt A Sửu, không hài lòng khi biết nàng nghĩ hắn hư hỏng như vậy.

A Sửu vừa nghe vậy thì liền kinh ngạc nhìn Đoạn Thần, trong mắt đầy vẻ không dám tin. Sững sờ một chút, hoài nghi mình có nghe lầm không, hỏi: Sư phụ, người nói người hỏi ta những thứ này là vì muốn biết ta có thích người nhiều không? Đó là loại nào thích ư?

Đúng vậy. Đoạn Thần nhẹ nhàng gật đầu.

Sư phụ, người thật sự là sư phụ của ta sao? Không phải là yêu ma khác giả dạng đến lừa gạt ta đó chứ? A Sửu vươn tay sờ mó mặt Đoạn Thần, còn bóp mấy cái.

Sờ cho rõ ràng đi, mặt mũi và da đều là thật đúng không? Xác nhận có phải là bản quân hay không? Đoạn Thần buồn cười nhẹ nhàng búng trán A Sửu một cái.

A Sửu gật đầu, vẫn còn có chút không dám tin. Tiếp tục hỏi: Sư phụ, sao đột nhiên người lại hỏi những thứ này? Lúc trước không phải là người hết sức chán ghét khi ta nói về chuyện này sao?

Lúc trước là lúc trước, bây giờ là bây giờ. Hiện thời bản quân muốn biết ngươi thích bản quân là loại thích nào, ngươi có biết chưa? Nói nhiều như vậy, Đoạn Thần vẫn không lấy được đáp án mình muốn nên chỉ có thể tiếp tục truy vấn.

Tình cảm của chính ta tất nhiên là ta hiểu rõ rồi! Ta thích sư phụ chính là tình yêu nam nữ! Không giống với những người khác! Ta cũng thích Lăng Sương, cũng thích Linh hộ pháp, nhưng ta không hề có cảm giác không muốn rời bọn họ. Còn đối với sư phụ ta lại không muốn xa rời. Ta thích ở cùng một chỗ với sư phụ, thích nhìn sư phụ, thích ngồi bên cạnh sư phụ, thích thân cận với sư phụ. Mỗi khi ở cùng sư phụ ta luôn rất vui vẻ, ta hết sức thích cảm giác được ở gần sư phụ. Cảm giác này hoàn toàn không giống với lúc ở cùng Linh hộ pháp và Lăng Sương. A Sửu nghiêm túc cường điệu tình cảm của chính mình, cuối cùng nói hết mọi suy nghĩ đã giấu ở trong lòng rất lâu ra.

Lúc ngươi ở cùng bọn họ thì như thế nào. Đoạn Thần hỏi.

Như thế nào? Thì Lăng Sương kêu ta làm gì thì ta làm đó, có đôi khi ta cũng không nghe bọn họ nói, bản thân mình muốn làm gì thì làm. Ở cùng bọn họ giống như bằng hữu vậy, trò chuyện, cùng nhau chơi đùa. Nhưng không có cảm giác cực kỳ vui vẻ này, như vậy không thể sánh bằng lúc ở cùng sư phụ. A Sửu nhíu lông mày trả lời rõ ràng.

Vậy ngươi có biết cái gì gọi là tình yêu nam nữ không? Đoạn Thần hỏi tiếp.

Chính là hai người thích lẫn nhau, ngươi yêu thích ta, ta thích ngươi. Lúc cả hai ở cùng một chỗ cũng rất vui vẻ, dù không làm gì cũng sẽ


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status