Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 8 - Chương 8

/83


Mùa đông một phần ba con dân của Ma tộc đều ngủ đông, một phần ba còn lại thì đi tránh đông. Số còn hoạt động không nhiều lắm nên chuyện Đoạn Thần phải xử lý cũng bớt đi rất nhiều.

Tâm trạng không tệ, cảm thấy có chút nhàm chán Đoạn Thần dự định dẫn A Sửu xuất cung du ngoạn. Điều này làm A Sửu cực kỳ vui mừng, A Sửu rất hiếu kỳ về thức ăn ở ngoài cung, nàng còn chưa ra ngoài xem thử đâu, không biết bên ngoài trông thế nào.

Nhìn bộ dáng A Sửu như kẻ ngốc, Đoạn Thần giễu cợt. Nói với Viêm hộ pháp và Linh hộ pháp: Hôm nay bản quân ra ngoài dò xét, các ngươi không cần đi theo bản quân. Ở lại trong cung phòng thủ là được.

Viêm hộ pháp lên tiếng nói: Quân Thượng! Nên mang theo vài tiểu hộ pháp đi!

Đoạn Thần phất tay, lắc đầu nói: Không cần!

Thấy vậy, Viêm hộ pháp cũng không khuyên bảo nữa.

Vì vậy, Đoạn Thần dẫn A Sửu ngốc nghếch ra khỏi Ma cung.

Đi ở trên đường, nhìn bảng hiệu ở cửa hàng hai bên, A Sửu tò mò vươn tay, chỉ vào những cửa hàng, hỏi Đoạn Thần: Sư phụ, đây là đâu, hai bên nhiều phòng như vậy, đều là nhà sao ?

Nơi này là phố Thái An, ở đây đều là ma sĩ tam phẩm mới đến. Hai bên đều là cửa hàng bán đồ. Dắt tay A Sửu, Đoạn Thần nhéo thịt của nàng, giải thích cho nàng nghe.

A Sửu hiểu rõ gật đầu, lại hỏi tiếp: Vậy mấy cửa hàng này bán cái gì?

Cái gì cũng bán. Vũ khí, đồ ăn, nhà cửa, quần áo, cái gì cần cũng đều có! Đoạn Thần ngạo nghễ nhìn những nơi dưới quyền quản lý của hắn, ngay ngắn trật tự, đường phố muôn màu muôn vẻ.

Có nhiều đồ như vậy! Vậy chúng ta có thể đi lấy chút đồ ăn không? A Sửu hưng phấn nhìn chằm chằm trái cây đủ mọi màu sắc được bày ra trước một gian hàng, nói.

Cúi đầu nhìn thấy bộ dạng thèm ăn của A Sửu, Đoạn Thần không chút khách sáo gõ đầu nàng một cái. Nói: Tất cả những thứ được bán đều phải dùng tiền để mua. Không có tiền thì không lấy được gì cả!

Tiền là gì? Có thể ăn không? A Sửu nghi ngờ hỏi.

Tiền là thứ tốt. Có tiền, ngươi có thể mua một ngôi nhà lớn để ở, mua y phục xinh đẹp để mặc, mua vũ khí phòng thân, còn có thể mua rất nhiều rất nhiều thứ ngươi muốn ăn. Là vì tâm trạng không tệ nên nét mặt Đoạn Thần nhu hòa hơn, kiên nhẫn giải thích cho A Sửu.

A! Tiền thật sự là đồ tốt, có thể đổi được nhiều đồ như vậy. Làm sao để lấy được tiền? A Sửu nghiêng đầu, ngưỡng mộ Đoạn Thần.

Muốn lấy được tiền sẽ phải lao động. Ngươi nhìn những yêu ma đang xây dựng phòng ốc phía trước đi, bọn họ làm việc cho chủ, nếu chủ hài lòng sẽ đưa tiền cho bọn họ. Tiền được kiếm như vậy. Không có trả giá, sẽ không có tiền. Trên đời này không có bữa cơm


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status