Sủng Phi

Chương 141 - Chương 141

/154


Editor: Linh

Thái tử?

Triệu Thừa Diễn nghĩ, Nhị đệ bị phế, đúng là nên lập một Thái tử khác, có điều trước đây cho đến bây giờ hắn chưa từng nghĩ, hắn nghiêng đầu nhìn Triệu Thừa Mô một cái.

Tam đệ, ghế Thái tử này đệ làm là tốt nhất, tương lai của ta là muốn học Tam thúc Tứ thúc.

Hắn cảm thấy làm phiên vương là tiêu dao nhất, không cần mỗi ngày đều phải ở trong hoàng cung, dù sao hắn ngồi không yên, nếu không phải lá gan không đủ lớn, thật rất muốn trực tiếp cầu phụ hoàng đồng ý cho hắn ra ngoài ở.

Nhưng vậy là hắn có thể thường xuyên chơi đùa với Triệu Hữu Ngô.

Nói đến tính tình này của hắn, thật sự vẫn còn là một đứa trẻ con, Triệu Thừa Mô nói: Đại ca, sau này những lời như vậy đừng nói thêm nữa! Chuyện lập Thái tử nào có thể để bọn họ xen vào, Triệu Thừa Diễn còn nói như đùa vậy.

Đây là cái có thể nhường qua nhường lại sao?

Có thể quyết định, chỉ có phụ hoàng bọn họ.

Triệu Thừa Diễn bị hắn làm giật mình, không vui nói: Chỉ là thuận miệng thôi.

Triệu Thừa Mô không nói gì.

Triệu Huy Nghiê cũng không dám nói thêm một câu nào nữa.

Nàng tuy tuổi còn nhỏ, nhưng đã sớm nhìn ra hai vị ca ca này khác nhau, Triệu Thừa Diễn mặc dù là lão đại, nhưng lại có thể tùy ý nói đùa, hắn đều sẽ không so đo, mà Triệu Thừa Mô thoạt nhìn không có tì khí gì, nàng lại không hề có ý muốn trêu chọc hắn.

Do lúc ánh mắt nghiêm túc của hắn nhìn qua, luôn sẽ làm cho người khác không dám phạm sai lầm.

Trên đường, ba người liền không lại nói chuyện.

Trở lại cung Khôn Ninh, Phùng Liên Dung nói: Thừa Dục đi rồi, nói vậy hai ca ca con cũng buồn bực, về sau Xuân Huy các thiếu một người, càng thêm quạnh quẽ.

Triệu Huy Nghiên gật gật đầu: Đúng vậy, chỉ còn mắt to trừng mắt nhỏ thôi.

Phùng Liên Dung cười rộ lên, chọc đầu nàng: Đừng nói ca ca con như vậy.

Triệu Huy Nghiên nghĩ đến chuyện vừa rồi, vẻ mặt lại trở nên thần thần bí bí, kéo Phùng Liên Dung vào phòng trong.

Hai người ngồi xuống, Phùng Liên Dung hỏi nàng muốn nói gì.

Chính là chuyện Thái tử, ta nói không biết phụ hoàng sẽ lập ai, kết quả Đại ca nói tốt nhất để Tam ca làm, Tam ca liền nổi giận, không cho Đại ca nhắc lại.

Phùng Liên Dung nhíu mày, hạ giọng nói: Đây là chuyện lớn, sao con cũng nói bừa vậy? Ngược lại Thừa Mô hiểu chuyện, chuyện này vốn không nên dẫn ra, Thái tử cái gì, lập cũng tốt, không lập cũng tốt, sau này con đừng nói gì nữa.

Nàng tuy không mấy trải qua, nhưng lúc trước Triệu Hữu Đường lên làm Thái tử thế nào, nàng là biết đến, lúc này Triệu Thừa Dục lại bị phế, đối Phùng Liên Dung mà nói, chỉ cảm thấy tranh giành ghế Thái tử này quá mức tàn khốc.

Nàng không hề muốn suy nghĩ một chút nào.

Có điều trong cung hiện không có Thái tử, sợ là phải rơi xuống trên đầu ba đứa con của nàng.

Phùng Liên Dung phiền lòng, làm mẫu thân, nàng cũng không hi vọng tương lai các con của nàng sẽ ì vị trí này mà tranh nhau đầu rơi máu chảy, nhưng là, giữa huynh đệ bọn hắn xem như hữu ái, hẳn là sẽ không đâu?

Triệu Huy Nghiên thấy nàng nhíu mày, rất là lo lắng, vội nói: Mẫu hậu, sau này nữ nhi nhất định sẽ không nhắc đến nữa.

Ngoan, Huy Nghiên, con biết là tốt rồi. Phùng Liên Dung cũng không muốn, Đây là chuyện của phụ hoàng con, chúng ta mặc kệ, trừ khi bọn họ nháo lên.

Nếu tương lai ba người bọn hắn thật sự tranh chấp, nàng nhất định sẽ dạy dỗ bọn họ thật tốt.

Chung ma ma ở bên ngoài nghe, im lặng thở dài.

Đây quả thật là khó làm.

Xưa nay trong hoàng thất, đây luôn là chuyện lớn hàng đầu.

Triệu Huy Nghiên cười nói: Mẫu hậu, chúng ta không nói chuyện này nữa, đi ra ngoài hái nho thôi, đều đã chín, năm nay làm tiếp chút rượu nho, đưa Tam thúc Tứ thúc một ít, còn có nhà


/154

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status