Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Chương 118 - Chương 118

/375


Editor: Tương Ly

Mặc dù trong bí cảnh nguy cơ tứ phía, nhưng cũng là trong họa có phúc.

Có người vừa vào bí cảnh liền gặp linh thú cao cấp lợi hại, bị thương mà vạn bất đắc dĩ buông tha khảo hạch; cũng có người vận khí phi thường tốt không cần tốn nhiều sức liền đạt được linh dược khảo hạch cần thiết.

Thủy Thanh Ngạo chính là người vận khí tốt, sau khi tiểu đội của hắn tiến vào bí cảnh, đi không bao xa liền tìm được một gốc cây Thất Diệp Huyết đằng, Thất Diệp Huyết đằng này là cao cấp linh dược, phàm là người tu luyện thiên giai trở xuống bị thương, sau khi dùng Thất Diệp Huyết đằng sẽ ở sau một nén nhang khỏi hẳn, lại không lưu lại bất kỳ di chứng nào, ở bên ngoài thuốc tiên chữa thương như thế là vật có thể gặp mà không thể cầu.

Thủy Thanh Ngạo cũng không nghĩ tới nhóm người mình vừa tiến vào bí cảnh liền tìm được bảo vật như vậy, tâm tình cũng thật tốt.

Lần này đạt được bảo vật này cũng là nhờ có Thủy thiếu, nếu không phải Thủy thiếu dùng một phần nhỏ nước giam cầm đầu địa long kia, chúng ta cũng sẽ không thuận lợi lấy được Thất Diệp Huyết đằng như thế. Đồng thời trong chi đội ngũ có người nhìn thấy Thủy Thanh Ngạo không chỉ tu vi cao, còn có bảo vật gắn bên thân, cũng đoán được thân thế hắn nhất định phi phàm, liên tưởng đến dòng họ hắn, trong nội tâm liền là sáng tỏ, bắt đầu nổi ý nịnh bợ.

Việc rất nhỏ, bất quá chỉ là một đầu địa long, không đáng nhắc đến. Thủy Thanh Ngạo xưa nay kiêu ngạo, chỉ nghe được lời nói nịnh nọt, năm xưa liên tục bị hào quang của Hỏa Kỳ Vân áp chế, hiện tại Hỏa Kỳ Vân gặp chuyện không may không thể tới Học viện Xích Hỏa, lại thêm đêm đó ở trong buổi đấu giá Vạn Bảo Các lại vô duyên vô cớ đạt được loại bảo vật kia, trong nội tâm lại càng cao hứng, đang khi nói chuyện khóe mắt đều mang theo vẻ đắc ý không giấu được.

Đó là Thủy thiếu lợi hại mới có thể thoải mái đối phó địa long kia như thế, nếu đổi lại là ta liền tính cuối cùng dù thắng hiểm cũng sẽ bị thương, ai cũng không thể làm được thoải mái như Thủy




/375

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status