Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Chương 238 - Chương 238

/375


Editor: ChieuNinh

Giao phong một hồi, Dạ Thất Thất không có bại, Thủy Vô Nhai cũng không có thắng.

Bầu không khí lại bởi vì như vậy mà thay đổi trở nên vô cùng ngưng trọng.

Không thể nào, ngươi đến cùng là ai? Thủy Đình không thể nào có tu vi như thế? Đến cùng ngươi là người phương nào, giả mạo Thủy Đình có mục đích gì? Thủy Vô Nhai không tin người trước mắt này chính là con trai mình cố ý nuôi dưỡng thành phế vật, chênh lệch giữa hai người quả thực quá lớn.

Đối mặt với Thủy Vô Nhai sắc bén chất vấn, Dạ Thất Thất nhếch môi cười lạnh: Giả mạo Thủy Đình cái người không được sủng ái ở Thủy gia, có chỗ tốt gì? Chẳng lẽ các ngươi cảm thấy, hứng thú yêu thích của ta hết sức đặc thù, thích bị người coi là ngốc tử mà bắt nạt, làm phế vật bị trào phúng? Nếu như các ngươi thực sự nghĩ như vậy, ta cũng không còn lời nào để nói.

Trong nháy mắt Thủy Vô Nhai nổi cáu, chính hắn cũng cảm thấy khả năng này không lớn, chỉ là Thủy Đình trước sau biến hóa quá lớn,


/375

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status