Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Chương 376 - Chương 376

/375


Lập tức, Viêm Minh ngẩng đầu nhìn Thiên Toàn, ôn nhu thâm tình trong mắt trong nháy mắt bị sắc bén lạnh như băng thay thế: Giúp ta che chở nàng, nếu như có gì bất trắc, ngươi tự mình đào xong hố trước.

Uy hiếp, đây là uy hiếp trắng trợn!

Trong nội tâm Thiên Toàn phải nói là hận, gọi một là hối hận mà, sớm biết chuyện phí sức lại chẳng có kết quả tốt như thế này thì hắn sớm ẩn núp thật xa, cần gì phải sáp đến để bị người bắt nạt uy hiếp chứ? Hắn lại không phải là có khuynh hướng chịu ngược!

Đào hầm, đào hầm làm cái gì? Còn phải hỏi sao, chôn hắn đó!

Nghĩ đến Viêm Minh khốn kiếp trọng sắc khinh sư huynh, Thiên Toàn che ngực, cmn, lá gan lại bắt đầu đau...

Thời gian eo hẹp cấp bách, buổi tối hôm đó Viêm Minh liền rời khỏi Cự Tượng Thành. Trước khi đi để lại cho Thất Thất một ngọc bài tượng trưng cho thân phận của hắn, cũng nghiêm túc đưa mệnh bài thuộc về hắn giao cho nàng. Dùng lời của hắn nói chính là - - hắn giao mạng của mình tới trong tay nàng, để cho nàng chờ mình trở lại.

Bởi vì hắn hành động này, lòng Dạ Thất Thất phảng phất giống như rơi mất nửa nhịp, trong nháy mắt có loại dự cảm xấu.

Có lẽ giống như nhìn ra nội tâm lo lắng của nàng, Viêm Minh cúi đầu nhẹ nhàng ấn một nụ hôn ở trên trán nàng, thâm tình khẩn thiết ngắm nhìn hai tròng mắt của nàng, nói: Chớ suy nghĩ lung tung, chuyến này ta không có nửa phân nguy hiểm, đưa mệnh bài cho nàng, cũng là để tiện tìm nàng. Nàng mang nó theo, cho dù đi lên chín tầng trời, ta cũng có thể tìm tới nàng. Nếu như nàng gặp phải nguy hiểm tính mạng, ta cũng có thể biết được trước tiên.

Vì không để cho Thất Thất nghĩ quá nhiều, những lời này Viêm Minh cũng không có nói ra.

Chỉ là hết lần này đến lần khác dặn dò nàng nhất định phải bảo vệ tốt chính mình, tuyệt đối không thể làm cho mình bị bất cứ thương tổn gì.

Dạ Thất Thất chỉ cho rằng hắn bị chuyện lần trước mình đột nhiên mất tích mà sợ hãi, không có suy nghĩ chỗ sâu xa, lại không biết, lần này mình nhất thời sơ sẩy, suýt nữa thì gây thành sai lầm lớn cuộc đời này cũng không thể vãn hồi!

Sư huynh của chàng nói có người bứng nơi ở của chàng, là có người đến cửa khiêu khích chàng sao? Người nọ thực lực như thế nào? Sẽ có tạo thành uy hiếp đối với chàng sao? Lần này Viêm Minh rời đi bởi vì hai chuyện, chuyện thứ hai là nếu như sư phụ của Minh dặn dò, Minh cũng nói không có nguy hiểm, nàng cũng thoáng yên tâm, vậy một chuyện khác thì sao?

Dạ Thất Thất là một người bao che khuyết điểm đến cực đoan, điểm này nàng chưa bao giờ phủ nhận.

Viêm Minh là nam nhân nàng nhận định, hai đời yêu nhau, bọn


/375

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status