Tà Vương Đế Phi: Nghịch Thiên Thuần Thú Sư

Chương 69 - Chương 69

/375


Editor: Tương Ly

Ta kháo! Ai đánh lén ta? Bản năng nhấc chân đá thứ bay hướng về phía mình, vật thể màu đen hoa lệ bị đá bay, Dạ Thất Thất giận trừng mắt, trong mắt lóe ra hào quang khó chịu.

Dạ Thất Thất đang sầu lo, dưỡng cái thùng cơm kiêm đồ tham ăn ngày quá khổ ép, xem Lão Bạch vẻ mặt kiêu ngạo trên bờ vai, ở đâu giống thú sủng a? Quả thực chính là một tổ tông.

Ai dám lúc này khiến nàng không thoải mái, nàng liền làm hắn đau nhức từ đầu đến chân từ trong ra ngoài!

Chính là ngươi đánh lén ta? Dạ Thất Thất đi đến địa phương đạo hắc sắc kia rơi xuống đất, híp mắt xem sinh vật kia ngọ nguậy muốn đứng lên, trong thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng mang theo vài phần khó chịu.

Đúng... Không đúng... Thực xin lỗi! Phong Tháp Tháp khi khẩn trương sẽ nói lắp, tật xấu này từ nhỏ đã như vậy, cộng thêm cá tính hắn tự ti nhu nhược, bệnh này theo hắn lớn lên càng thêm thâm căn cố đế khó có thể chữa khỏi.

Nhìn bộ dáng hắn một bộ nhát gan nhát gan như tiểu bạch thỏ, lông mày Dạ Thất Thất nhướn lên, Thực xin lỗi giá trị vài đồng? Ngươi chẳng lẽ không biết nam nữ hữu biệt không có thể tùy ý đụng vào thân thể nữ tử sao? Nếu không phải ta phản ứng mau đá bay ngươi, danh dự bổn tiểu thư liền bị tiểu tử ngươi làm hỏng! Ta còn bị dọa đến không nhẹ, ngươi bồi ta phí an ủi, phí tổn thất tinh thần, phí ra chân... Ân, cũng không cần quá nhiều, một trăm kim tệ là tốt rồi.

Xung quanh những người nghe thanh âm nghị luận, khóe miệng Dạ Thất Thất quyến rũ ra thoáng tia khinh thường, nàng chính là quang minh chính đại lừa gạt, như thế nào bỏ đi?

Ta... Ta... xin xin lỗi... Phong Tháp Tháp vừa




/375

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status