Tam Thiếu Nhà Họ Cam Thích Nói Giỡn

Chương 12 - Chương 5.2

/21


Đôi môi anh đào đang thưởng thức nước ép việt quất yêu thích, phát ra âm thanh thỏa mãn, ánh mắt lúc này mới nhìn con trai, từ từ nói.

Mẹ nói con nè Nhĩ Khiêm, những lời của con vừa rồi, thật sự không phải là do con ghen tỵ với anh trai và em trai con đã tìm được người sinh con cho họ, nên mới nói như vậy hả?

Sao con lại có thể ghen tỵ với bọn họ, con thông cảm với bọn họ còn không kịp! Mẹ đang nói chuyện hoang đường gì vậy, Cam Nhĩ Khiêm gào lên.

Chỗ nào của Nhĩ Thụy và Nhĩ Toàn đáng để cho con thông cảm? Cam phu nhân chớp chớp mắt, tò mò hỏi.

Thông cảm cho bọn họ không có chí khí, cam tâm tình nguyện chịu sự đùa bỡn của mẹ! Cam Nhĩ Khiêm thông minh không có mang những suy nghĩ này nói ra, chỉ là ở trong lòng khẽ nguyền rủa.

Mẹ, vừa rồi con nói nhiều như vậy, chỉ hi vọng mẹ lần nữa thận trọng suy nghĩ kỹ càng, việc mẹ vậy ép buộc chúng con sinh đứa bé sẽ tạo thành hậu quả rất nghiêm trọng. Vì để hoàn thành việc này, thậm chí Nhĩ Toàn còn không ngại tìm tới người phụ nữ tới ám sát nó

Thấy hình như mẹ không có phản ứng gì, anh nghiêm túc nói tiếp: Con tin rằng không cần con nói thêm, mẹ cũng biết gen di truyền có tầm quan trọng như thế nào, đứa bé do sát thủ lạnh lùng sinh ra, nói không chừng sẽ thừa hưởng gen di truyền từ người mẹ sát thủ của mình.

Vươn cánh tay vừa thơm ngát vừa thon dài do được chăm sóc tốt, Cam phu nhân lịch sự tao nhã khuôn mặt xinh đẹp lay động lòng người cười yếu ớt.

Lo lắng của con không phải là không có lý, chẳng qua mẹ tin tưởng vào mắt nhìn của Nhĩ Thụy và Nhĩ Toàn, đối tượng bọn họ tìm không thể quá kém cỏi. Thành thật mà nói Nhĩ Khiêm, ngược lại mẹ tương đối lo lắng con...con - đứa nhỏ này, ánh mắt của con từ nhỏ đã tương đối quái dị, nếu con tìm được đối tượng sinh đứa trẻ cho con, tốt nhất con nên đưa về nhà để mẹ xem xét.

Ánh mắt của ai quái dị chứ? ! Cả nhà họ Cam, ánh mắt của mẹ mới đúng là kỳ quái nhất chính, không đúng sao, vậy mà còn nói là ánh mắt anh kỳ lạ!

Cam Nhĩ Khiêm kiềm chế cơn tức giận nói: Tóm lại, con đã nhắc nhở mẹ, nếu như mẹ còn là cố ý làm vậy, nếu sau này anh cả và Nhĩ Toàn sinh sinh ra những đứa trẻ kỳ quái, mẹ phải chịu toàn bộ trách nhiệm.

Nhĩ Khiêm, con đang hù dọa mẹ sao? Cam phu nhân vỗ nhẹ ngực, lộ vẻ mặt hoảng sợ.

Còn giả bộ, anh nghiến răng nói: Làm sao con dám, chỉ là con tốt bụng nhắc nhở mẹ.

Là vậy à? Ưmh, được rồi, lời của con nói mẹ sẽ suy nghĩ thật cẩn thận.”

Thấy hình như có vẻ mình đã thuyết phục được mẹ, Cam Nhĩ Khiêm vui mừng, vội vàng nói: Xin mẹ hãy hiểu rõ tầm quan trọng của việc này, sinh đứa trẻ rất dễ dàng, nhưng là nếu như sinh bừa, lúc đó cũng không thể giải quyết được bằng cách nhét lại vào bụng mẹ.

Bà rất đồng ý gật đầu, Đúng là vậy ư? Giống mẹ cũng không có biện pháp đem con nhét vào trong bụng được nữa, không thể làm gì khác hơn là tiếp tục uất ức chịu đựng đứa con không vâng lời này

Nghe vậy, anh hiểu được mình lại bị mẹ đùa bỡn, tức giận mình thừa lời.

Con không vâng lời mẹ lúc nào?

Thường xuyên, giống như bây giờ, mẹ chỉ muốn con sinh cho mẹ một cháu trai, con lại lề mà lề mề một mực từ chối không chịu làm theo, con xem Nhĩ Thụy và Nhĩ Toàn so với con còn không ngoan hơn.

Anh giận đến nghiến răng, Mẹ cho là muốn sinh con là có thể tùy tiện sinh sao? Quả thật không thể nói lý lẽ, chỉ vì để mẹ bồng cháu, liền kêu ba anh em bọn con sinh đứa bé cho mẹ chơi đùa, đến tột cùng bắt bọn họ làm cái gì?

Cam phu nhân cười tủm tỉm nhắc nhở con trai, Dĩ nhiên không phải, nhưng mẹ rất hiểu rõ quá trình sinh con, đừng quên ba anh em các con đều từ trong bụng mẹ mà sinh ra, cho nên mẹ mới đồng ý để các con tìm người phụ nữ ưng ý rồi cùng nhau tạo ra Tiểu Bối nha.

Vỗ vỗ gương mặt tuấn tú của con trai, giọng bà mềm mại khuyên nhủ, Nhĩ Khiêm, con chưa trải qua việc làm ba, cho nên không biết những chuyện hạnh phúc khi được làm ba, ngoan, nghe lời mẹ, con cũng mau chóng tìm cô gái con yêu thích để ‘ sinh con ’ đi.

Trợn mắt xem thường, khó có thể có sự đồng thuận, Cam Nhĩ Khiêm quyết định rời đi, nói tiếp nữa sẽ chỉ làm mình giận đến bị thương, chỉ là ít nhất lần này tới không có uổng phí, mẹ cũng sẽ không để mặc chuyện của Nhĩ Toàn.

Nói không chừng mẹ tìm tới Nhĩ Toàn ầm ĩ, cũng có khả năng đột nhiên thay đổi suy nghĩ.

Sau khi con trai rời đi, Cam phu nhân lấy điện thoại di động, nhấn xem một vài tấm hình, đây là người bà bố trí phụ trách giám sát Tam thiếu gửi về.

Vì để giám sát ba đứa con có đàng hoàng làm việc bà giao cho hay không, bà thành lập ba nhóm những con ong nhỏ, theo thứ tự là đội Đại hùng, đội Hổ mập và đội Tĩnh hương.

Thành viên của ba độ này, tất cả đều thành viên xuất sắc được bà lựa chọn từ 10.000 công ty an ninh thuộc sở hữu của chồng và rất giỏi theo dõi.

Mỗi một đội phụ trách giám sát một đứa con trai, để cho bà tùy thời điểm nắm rõ tình hình con trai.

Nhìn chằm chằm vào vài tấm hình, Cam phu nhân trầm ngâm một hồi.

Sát thủ sao? Vậy thì như thế nào, ai nói sát thủ nhất định sẽ là máu lạnh vô tình? Chỉ cần cô ấy và con trai thật tâm yêu nhau, vậy thì không thành vấn đề.

Chỉ là, vẫn nên tìm thời gian để tự mình xem xét cô gái của Nhĩ Toàn thôi.

*********

Nhìn chằm chằm vào cái máy sấy bị nhét vào tay, Khuất Lam Sơ đang xem tivi không hiểu.

Làm gì vậy?

Sấy tóc giúp anh. Cam Nhĩ Toàn cười híp mắt yêu cầu, tóc được cột sau gáy giờ phút này ướt nhẹp xõa trên vai, làm gương mặt tuấn mỹ của anh lộ ra vẻ lười biếng hấp dẫn.

Anh ngồi trên ghế sa lon phía trước cô, chờ đợi hưởng thụ sự hầu hạ của cô.

Mắt phượng nheo lại, cô nghiêm mặt, đem máy sấy ném trả về cho anh. Tự mình sấy đi.

Đừng như vậy hẹp hòi mà, chỉ là giúp anh




/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status