Tán Gái Sát Thủ

Chương 52: Đại cương tán gái

/58


Nữ nhân là một tuyệt tác của thiên nhiên. Tán gái là một quá trình đầy nghệ thuật.

Tại trong nghệ thuật đó, nữ được định nghĩa là người thích nam, nam là người thích nữ. Riêng hai trường phái chưa ý thức và xác định được lập trường giới tính thì thuộc vào nhóm vô tính và lưỡng tính.

Theo quy tắc của tồn tại, bất cứ sự phát triển nào mang ít nhất một mục đích. Trong nghĩa rộng này, ta suy tới một nghĩa hẹp: “Tình yêu nam nữ cũng tồn tại và phát triển từ một hay nhiều mục đích khách quan nào đó”. Để hiểu được điều này, chúng ta cần phải rõ hai trường hợp.

Trường hợp cá thể là người nữ. Nếu như người nữ gặp một người đàn ông tâm thần, bản năng của họ sẽ muốn tránh xa người này. Nếu họ gặp một kẻ mất dạy, họ sẽ không muốn tiếp xúc với kẻ này. Nếu như họ gặp một người ngu ngốc, trí tuệ của họ sẽ coi thường người đó. Nếu như họ gặp một thằng nghèo, họ sẽ bắt đầu đắn đo và suy nghĩ.

Thử hỏi, nếu người nữ gặp một người nam tuấn tú, giàu có, ga lăng, giỏi giang thì họ sẽ cảm thấy thế nào và nếu người nữ gặp một chàng trai mạnh mẽ, bản lĩnh, hào hiệp, cá tính thì họ có dễ dàng sinh cảm tình với người đó hay không?

Nói một cách chính xác, người con gái dễ dàng rung động, dễ yêu một người nam có thể che chở, đảm bảo an toàn cho họ. Dù cho mọi thứ không phải là vậy thì cảm tình cũng xuất phát từ một cái gì đó.

Trường hợp cá thể là người nam. Ta thử nghĩ, nếu một mỹ nữ và một xấu nữ thích người nam, người nam đó sẽ thích người nào? Và có lẽ, nếu họ gặp một người phụ nữ ôn nhu, hiền thục, nghe lời thì họ sẽ không bao giờ thích một người con gái lanh chanh, xấu tính, khó ưa...

Theo một lối nghĩ cao siêu, người nữ yêu người nam từ việc thích, người nam yêu người nữ cũng từ việc thích. Thích ở đây chính là mục đích.

Khép lại mục đích của tình yêu, chúng ta sẽ đến khởi nguyên của tình yêu. Trong triết lý, điểm đầu tiên của tình yêu là duyên. Cái duyên ở đây sẽ nằm trong ba câu hỏi.

- Vì sao hai người đến với nhau? Trả lời: Duyên hợp.

- Vì sao hai người tan vỡ? Trả lời: Duyên tan.

- Vì sao hai người yêu nhau nhưng không đến được với nhau và ngược lại? Trả lời: Có duyên không có nợ, ngược lại có nợ không có duyên.

Chỉ là “Đừng tin vào chữ Duyên!”. Duyên là may mắn, người tin vào may mắn sẽ khó có thể thành công.

Hãy tạo nên duyên, hãy nắm giữ vận mệnh của mình. Tại đó, nữ có thể truy nam và nam là người nên truy nữ.

Bí kíp tán gái là thứ được tạo thành từ những yếu tố trên.

Ở đó, tất cả cách thức đều là nghệ thuật, được hay không đến cùng đều quyết định bằng kết quả. Thế nên chẳng có cái gì gọi là thấp hèn, ti bỉ cả.

Đi vào bí kiếp tán gái, người vận dụng các nghệ thuật tài tình để quyến rũ nữ nhân phải nắm rõ bốn quá trình: “Xác định mục tiêu, tìm hiểu đối tượng, vận dụng kỹ xảo và tấn công chiếm đóng”.

Trong đó, xác định mục tiêu là một sự lựa chọn. Người được lựa chọn phải là người mà ta thích, người mà ta muốn tán. Chúng ta không thể nào lựa chọn một người mà chúng ta không hề có cảm giác. Và hãy luôn nhớ rằng, đây là yếu tố quan trọng nhất để tìm được đại đạo.

Ở giai đoạn tìm hiểu mục tiêu, chúng ta phải nắm rõ thông tin của đối tượng bằng các biện pháp có thể, đôi khi chúng ta cũng nên vận dụng kỹ xảo để hiểu kỹ đối tượng hơn. Có thể nói đây là giai đoạn dẫn tới thành công. Tuy nhiên chúng ta cũng có thể bỏ qua quá trình này nhằm để vận dụng chiêu thức, tán gái nhanh và gọn ghẽ. Một điều cần phải nhớ ở giai đoạn này là chúng ta không nên lộ mặt, nếu không thể làm thế thì cũng đừng khiến đối phương phản cảm với mình.

Giai đoạn thứ ba là giai đoạn vận dụng kỹ xảo. Kỹ xảo của chúng ta gồm ba mươi chiêu thức và các chiêu thức này điều có một mối quan hệ sâu xa với nhau. Nghĩa là khi cần thiết, chúng ta không những vận dụng một chiêu thức tán gái, mà còn phải kết hợp với những chiêu thức khác một cách thuần thục.

Có thể nói rằng, giai đoạn thứ ba là một giai đoạn vô cùng phức tạp. Ở đây chúng ta cần phải nắm rõ và thông thuộc ba mươi chiêu thức. Chúng bao gồm gởi gạo nấu cơm, phương pháp liều mạng, cách thức giả điên, dụ nữ truy nam, mỹ nam, ấn tượng khó phai, sốc chiêu, đểu ngôn, lừa tình kế, bá đạo chiêu, phương pháp lãng mạn, kỹ năng cài thế, tạo thế hiểu lầm, mê tín thần công, người bí ẩn, hóa một thành đa, tìm cách giúp nàng, buộc vào trách nhiệm, tấn công người thân, kế trong kế, loại bỏ chướng ngại, đánh bại đối thủ, tri kỷ, thả tôm bắt cá, gạo nấu thành cơm, tự thú thuật, tối hậu thư, khổ vì yêu, chết vì tình, trò chơi từ bỏ.

Để vận dụng các chiêu thức này một cách hoàn mỹ, chúng ta còn cần phải biết cách chọn lựa thời gian, không gian. Đặc biệt là phải phân tích tính cách của đối tượng, điển hình như: “Người nữ yếu đuối thường có cảm tình với những chàng trai mạnh; người nữ mạnh mẽ thường thương hại người nam yếu đuối và hâm mộ người mạnh mẽ hơn mình”. Từ đó ta sẽ vận dụng các chiêu thức tùy theo trạng thái của từng người.

Khi đã thành công nắm giữ được cảm tình, tốt nhất là trái tim của đối phương thì chúng ta thực hiện bước cuối cùng. Nó được gọi là tấn công chiếm đóng. Chúng ta phải hiểu rằng, đỉnh cao của tình yêu chính là tình dục. Nghĩa là cảm tình của hai người không được giao thoa với nhau thì sẽ mãi mãi giữ ở mức độ tình yêu.

Tình yêu sẽ có lúc bị đổ vỡ. Sự đổ vỡ này không chỉ là do phản bội, mà cũng có thể đến từ một nguyên nhân khách quan nào đó, ví dụ như người này muốn tốt cho người kia.

Tóm lại, giai đoạn này là giai đoạn đau đầu nhất trong bốn giai đoạn đã nêu. Vì ở đây, chúng ta cần phải cách tấn công, chiếm đóng một cách nhẹ nhàng và tình cảm. Chúng ta không thể vì mục đích mà lại khiến đối phương thương tâm, phản cảm. Giả sử thêm một việc đau đầu khác, nếu như chúng ta tán nhiều người, vậy thì chúng ta phải xử lý như thế nào?

Hãy luôn nhớ rằng, bí kíp tán gái là cách tìm kiếm tình yêu. Nó không phải là loại công cụ hại đời người ta. Chỉ có khi nào người vận dụng thấu hiểu mục đích chân chính của tán gái thì họ mới thấu hiểu được chân tình.

Rất khó... khó vô cùng!

Đại Đạo Vô Vàn Lối, Tán Gái Vô Vàn Kiểu.

Đừng bao giờ dứt áo ra đi!

------------------

Đại Mạnh khép cuốn bí kiếp lại mà hắn vừa mới ghi xong. Từ kiếp trước cho đến kiếp này, hắn suy nghĩ mãi cái đại cương tán gái mà vẫn chẳng hiểu được gì.

“Tình yêu, chân tình, đại đạo?”.

Một quyển bí kíp chỉ bảo người ta dùng các cách thức hèn hạ để quyến rũ nữ nhân, thế mà lại cho rằng đó là một nghệ thuật hoàn mỹ, phương pháp tìm kiếm đại đạo. Điều này thực sự nực cười.

Đại Mạnh cho rằng: “Một tên rỗi hơi nào đó đã sáng tác quyển bí kiếp này, rồi một nhân vật truyền kỳ nào đó tình cờ tìm thấy, sau đó tán gái một các rực rỡ, cho nên mới liệt nó vào nhóm vật phẩm tuyệt mật của liên bang”. Nếu như lúc đó không phải Đại Mạnh đang quá rảnh rỗi và buồn chán thì e rằng hắn chẳng thèm đọc quyển bí kíp dỡ hơi này.

May mắn là quyển bí kiếp này có đôi chút hài hước, hơn nữa vì hắn tò mò về mục đích của người truyền kỳ kia, cho nên mới đọc thuộc quyển bí kiếp này. Nếu không, bây giờ hắn chẳng còn thú vui sinh hoạt.

Đại Mạnh bước ra khỏi phòng. Ở trong căn phòng này chẳng có La La. Nguyên nhân không phải là do La La không có nhà, mà vì Đại Mạnh đã rời khỏi nhà La La.

Cách đây một tháng, Đại Mạnh quyết định học tập ở Hội An, cho nên phải tìm thuê một phòng trọ, nằm ở phường Tân An, gần miếu Ông Cọp. Thật ra, hắn cảm thấy ở nhà của La La không tiện cho lắm. Huống chi hắn muốn trổ tài tán gái, hại đời con gái cho vui, cho nên không thể sống tại một không gian quá gò bó.

Đại Mạnh biết La La thích mình. Đáng tiếc cảm giác của hắn chỉ là một thứ mờ mịt khó hiểu. Hắn biết đó không phải là tình yêu, bởi tâm tư của hắn đã hoàn toàn chai sạn. Đại Mạnh già rồi. Dù cho hắn đang ở độ tuổi trẻ con, thế nhưng tâm lý của hắn vẫn theo lối “tình ngủ một đêm”.

Hôm nay là ngày 6/9/2007, hơn nữa vì là thứ năm, không phải chủ nhật cho nên Đại Mạnh phải tựu trường.

Trường học của Đại Mạnh là trường bán công, tên gọi là Nguyên Trãi. Cách đây hai tháng, Đại Mạnh và La La đều đăng ký thi vào Trần Quý Cáp. Với thực lực của La La thì không có gì khó khăn cả. Đại Mạnh cũng thế, mấy cái bài thi trẻ con kia cũng chả thể nào đem so với kiến thức của hắn. Tuy nhiên Đại Mạnh không muốn gây anh động và khiến mọi người chú ý. Do đó điểm thi của hắn cũng chỉ vừa đủ để vào trường Trần Quý Cáp mà thôi.

Sát thủ là thế. Nó đã thầm nhuần vào tim. Tất nhiên Đại Mạnh không nói tới những sát thủ biến tính.

Vì không muốn bản bị gò bó trong chuyện học tập, Đại Mạnh quyết định chuyển học bạ sang trường bán công. Theo hắn nghĩ, trường bán công là nơi chứa người thú vị, giúp hắn tán gái dễ dàng.

La La vô cùng tức giận trước quyết định của hắn. Đại Mạnh biết điều này và cũng biết ông nội của hắn đã té xỉu khi nghe được tin này.

“Một chuyện nhỏ như thế này cũng té xỉu”. Đại Mạnh có đôi chút buồn bực.

Nhớ lúc ấy, Đại Mạnh chỉ hứa thi đậu Trần Quý Cáp, chứ chẳng hề hứa chuyện học tại đó. La La cũng đang rất buồn bực với lời hứa này.

Thật ra Đại Mạnh thất hứa cũng chẳng có gì to tát cả. Trước giờ hắn vẫn xem mình là một sát thủ. Sát thủ biết giữ lời hứa sao? Không hề! Đối với Đại Mạnh, lời hứa chẳng mất tiền mua, hứa càng một cái để lừa tình nhau.

/58

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status