Tha Thứ Cho Anh Mãi Mãi

Chương 28 - Chương 1

/33


Mày gọi bọn thằng Tiến chưa ? Đã nhắc đi nhắc lại đừng có cao su mà vẫn cố tình đến muộn Cầm đt lên xem giờ Long ko khỏi khó chịu , cậu giận cá chém thớt lên gốc cây khố khiến lá rụng phân nửa .

Chúng nó đến rồi kìa Phía xa Quân đã nhận ra và báo hiệu cho Long .

Cả lú bao gồm thằng Tiến hớt hơ hớt hải chạy tới , miệng ko ngừng thều thào kêu mệt : Xin lỗi mày , tụi tao bị con chó nhà bác Năm đuổi khắp xóm nên bị muộn . Chứ thực ra ko có ý định đến muộn đâu

Quá chán với những lời nói đảm bảo của Tiến , Long coi như ko nghe thấy gì . Sải bước lên xe máy phóng một mạch tới nhà Cường .

Sao hôm nay thằng Long gắt thế ? Thằng Tiến là chúa lắm mồm , để tay mình lên vai Quân thăm dò .

Ko gắt sao được Quân chỉ biết thở dài rồi quay đi .

Trên đường tới nhà Cường , cả lũ đang phi rất nhanh thì bỗng dừng lại một cách bất ngờ . Phía trước xuất hiện hai bóng lưng một cao một gầy , đứng chắn đường đi của họ . Nhìn kĩ thì hai bóng dáng í rất quen , ko hẹn bọn nó đều biết chính là Long và Cường .

Tụi bây làm cái gì đấy ? Ơ đây là gì ? Thằng Tiến dựng xe , đến bên cạnh Long thấy cậu ta đang cầm một bức tranh cổ đại . Trong tranh là hình ảnh về một đất nước nào đó rất lạ .

Nhìn vào hình đất nước trong tranh , người học giỏi sử như Long . Cậu cũng ko thể đoán ra đây là thời đại nào . Hoa văn , cách thêu khá giống thời nhà Tần của Trung Quốc nhưng chữ viết thì lại là chữ quốc ngữ .

Cái này lạ lắm chúng mày à Long chỉ vào bóng dáng của người mặc áo long bào thấp thoáng trước cửa sổ .

Ờ thì sao ? Cả lũ đồng thanh đáp .

Bỗng nhiên bầu trời tối om , mặt đất rung chuyển như có động đất . Đứa nào đứa nấy đều mếu máo ôm lấy nhau . Người đứng cạnh Long là Thơ , cậu nhanh chóng kéo tay cô vào gần mình .

Ầm tiếng sấm dữ dội xé toạc bầu trời , một màn đêm mù mịt bao vây bọn họ . Trong khoảnh khắc ấy ai nấy đều có chung cảm giác như bị hụt cạn ko khí , cả người bay lơ lửng và cuối cùng bị cuốn vào một chiều ko gian nào đó ........

/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status