Thác Loạn Điên Cuồng Ngoài Đảo

CHƯƠNG 21

/344


 

CHƯƠNG 21 

 

"Làm sao anh biết?" Vu Thiển Vân vô cùng kinh ngạc, mạnh mẽ lui về phía sau hai bước ngẩng đầu trừng mắt nhìn Diệp Hoan.

 

Diệp Hoan cũng không nói nhiều, chỉ dùng ánh mắt nói  anh nhìn thấy em.

 

Vu Thiển Vân sau khi rời khỏi nơi đó, vẫn không dám nhớ lại đêm tình cháy bỏng kia, tuy rằng cô không làm với Nhan Lạc đao thật kiếm thật, nhưng chính xác là có hành vi vượt quá giới hạn, trong lòng cô không khỏi sinh ra vài phần chột dạ.

 

"A, mỹ nhân như em đến câu lạc bộ của tôi, tôi làm sao có thể không biết đây? Bất quá không cần lo lắng, chuyện xảy ra ở câu lạc bộ, đều được bảo mật nghiêm ngặt, sẽ không có người ngoài biết." Diệp Hoan ôn nhu cười, tiếp tục dụ dỗ cô  "Không cần sợ hãi, câu lạc bộ của tôi cũng không phải là hang cọp, không ai ép buộc em làm chuyện em không tình nguyện. Bây giờ tất cả đã đến đảo Thiên Đường, tại sao không thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ? Nếu em không muốn tham gia, đứng bên cạnh xem người khác chơi, cũng không có vấn đề gì. Dù sao cũng chỉ có bảy ngày, bảy ngày sau thuyền đến, em có thể rời đi. Tất nhiên, nếu bạn trai của em không thể chịu được sự cám dỗ, cũng không còn cách nào.

 

"Hừ, ai quản anh ta?" Vu Thiển Vân khinh thường nói, nếu Sở Mộ ở trước mặt mình lại ngɵạı tình, vậy anh ta sẽ không còn mặt mũi dây dưa với cô, mượn chuyện này chia tay, thoát khỏi sự đeo bám của anh ta, cũng là một biện pháp tốt.

 

Vu Thiển Vân bị Diệp Hoan một phen uy hiếp dụ dỗ, bất đắc dĩ tiếp nhận đề nghị của hắn. Dù sao cũng không đi được, thôi thì ở lại xem náo nhiệt là được rồi.

 

Mà bên kia, cũng không biết Mạc Vi Lan khuyên cái gì, sắc mặt Sở Mộ như ngộ ra, yên lặng trở lại bên bàn ăn ngồi xuống.

 

Sau khi Vu Thiển Vân ngồi xuống, bồi bàn rót cho cô một ly rượu vang đỏ, cô cảnh giác lắc đầu cự tuyệt, lần trước say rượu thiếu chút nữa thất thân, đó còn may Nhan Lạc coi như nghe lời, mà lần này ở hoàn cảnh xa lạ, vẫn nên cực kỳ cẩn thận.

 

Diệp Hoan thấy cô không uống rượu, liền phân phó bồi bàn mang nước hắc mai biển đến, rót cho cô một ly  "Nước ép hắc mai biển này được làm từ quả hắc mai biển hái từ thảo nguyên Quan Ngoại, chua ngọt ngon miệng, còn có công hiệu làm đẹp dưỡng nhan. ”

 

Vu Thiển Vân chú ý tới bác sĩ Giang Túy Trì ngồi bên tay phải cô, trong tay cũng bày một ly nước hắc mai biển.

 

Bác sĩ Giang ngước mắt lên nhìn cô, bưng nước trái cây lên từ từ uống một ngụm  "Nước ép hắc mai biển có tác dụng chăm sóc sức khỏe, so với uống rượu còn khỏe mạnh hơn.”

 

Trên người bác sĩ Giang mang theo khí thế trầm ổn của đại già y học, nếu bác sĩ đã nói như vậy, chính hắn cũng uống, Vu Thiển Vân liền yên lòng, nhấp một ngụm nho nhỏ, quả nhiên chua chua ngọt ngọt rất ngon, cô vừa lúc khát nước, trong chốc lát liền uống hết một chén, bồi bàn lại rót đầy cho cô.

 

Vu Thiển Vân một ngày không ăn được thứ gì ngon, lúc này đói bụng, cúi đầu chuyên tâm ăn tôm hùm ngon trong đĩa.

 

Diệp Hoan tiếp tục nói về quy tắc trò chơi, Vu Thiển Vân bởi vì cũng không có ý định tham gia, cho nên cũng không có nghe kỹ.

 

Vu Thiển Vân cúi đầu đối phó với tôm hùm, không phát hiện ra Sở Mộ ngồi đối diện cô đang trải qua khảo nghiệm.

 

Sở Mộ vừa rồi thất thố đem rượu vang đỏ vẩy lên váy Phương Mạt Lỵ bên cạnh, anh luôn tự xưng là phong độ quý ông, sau khi khôi phục bình tĩnh liền cùng đối phương xin lỗi  "Thật sự xin lỗi, làm bẩn quần áo của cô.”

 

Phương Mạt Ly che miệng cười nói  "Ai nha, không có việc gì, không cần khách khí.”

 

"Chi phí giặt khô quần áo xin hãy để tôi chịụ”

 

"Thật sự không sao, chỉ là ướt át, có chút khó chịụ" Phương Mạt Lỵ thở dốc, đưa tay túm lấy làn váy ngắn đến sắp không che được mông. Váy màu đỏ làm nổi bật đôi chân trắng nõn, cổ áo trễ ngực lộ ra gần nửa cặρ vú to tròn trịa trắng mịn, cơ hồ muốn rơi ra.

 

Sở Mộ nhìn mà tim đập thình thịch, vội vàng thu hồi ánh mắt, bưng nước trái cây ướp lạnh lên ừng ực uống hai ngụm.

 

Phương Mạt Lỵ thấy anh ta không mắc câu, liền cố ý khuỷu tay động một cái, đem điện thoại di động của mình rơi xuống bên chân Sở Mộ.

 

"Sở tiên sinh, có thể giúp tôi nhặt điện thoại di động một chút được không? ”

 

Sở Mộ không thể không khom lưng giúp cô ta nhặt điện thoại di động, ngón tay vừa đụng phải điện thoại di động, lại nghe thấy Phương Mạt Ly đột nhiên eo nhỏ như rắn vặn vẹo một hồi, trong miệng rên ra tiếng, thanh âm kia giống như mèo mẹ phát tình.

 

Sở Mộ ma xui quỷ khiến ngẩng đầu lên, chỉ thấy phía dưới váy siêu ngắn của cô ta, vậy mà cái gì cũng không mặc, giữa cánh hoa đỏ ướt giữa hai chân, còn kẹp một quả trứng nhảy ong ong.

 

Giống như biết bị người ta nhìn thấy một mặt dâm đãng mà cô ta giấu dưới váy, Phương Mạt Ly cắn răng nhịn xuống xúc động muốn kêu rên, khuôn mặt ửng đỏ, cả người run lên, hai chân kẹp chặt trứng, lại ở trước mắt bao người như vậy đến cao trào, dâm thủy̠ phun ra theo trứng nhảy từng giọt từng giọt rơi xuống cát, hình thành một vệt nước quanh co.

 

Hình ảnh kia thật sự là dâm đãng đến khó có thể hình dung, ngay cả không khí chung quanh cũng nhiễm một tầng khí tức tình du͙c, Sở Mộ thấy vậy hô hấp nặng nề, vật dưới háng cũng đã cứng lên.

 

 


/344

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status