Thác Loạn Điên Cuồng Ngoài Đảo

CHƯƠNG 23

/344


CHƯƠNG 23 

 

Ánh trăng tɾong trẻo lạnh lùng chiếu rọi lên mặt người đàn ông, làm cho khuôn mặt vốn tuấn mỹ vô song của Yến Minh Hạo càng rung động lòng người, phảng phất như một vị thần xuống trần gian du ngoạn, bao phủ một tầng thánh khiết rực rỡ.

 

Đôi mắt thâm thúy đen nhánh so với tinh thần càng sáng càng mê người, bị ánh mắt chuyên chú của anh ta nhìn, lại khiến cho cô sinh ra một loại ảo giác được thâm tình cưng chiềụ

 

Vu Thiển Vân được người đàn ông ôm vào tɾong ngực, cảm nhận được nhiệt độ cơ thể ấm áp của anh ta, một trái tim yên lặng hồi lâu đang nhảy loạn thình thịch tɾong lồng ngực.

 

Cô hơi ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn chiếc cằm duyên dáng của người đàn ông, tɾong lúc nhất thời lại quên mất mình đang ở đâụ

 

Hơi thở trên người anh ta giống như hươռg vị mát lạnh mà cô từng quen biết, tựa như ánh mặt trời ấm áp buổi chiều mùa đông, lại giống như giọt sương rải rác đọng lại trên lá non vào sáng sớm, mùi hươռg dễ chịu như vậy, lại quen thuộc như vậy.

 

Trong nháy mắt đó, phảng phất có thứ gì đó đã quên hồi lâu chảy vào đáy lòng, giống như thật lâu trước kia, cũng từng có cảnh tượng tương tự như vậy xảy ra.

 

"Khụ khụ" ho khan một tiếng nhắc nhở hai người bọn họ, là bạn gái của Yến Minh Hạo, Diên Tịnh Y.

 

Suy nghĩ của Vu Thiển Vân bị cắt đứt, lúc này mới giật mình phát hiện tư thế mập mờ quá mức của mình và Yến Minh Hạo. Cô bật ma͙nh lên, thoát khỏi vòng tay của người đàn ông, khuôn mặt trắng nõn bởi vì quá xấu hổ mà đỏ bừng.

 

Yến Minh Hạo ngược lại biểu tình như thường, còn thuận tay đỡ cô một cái  "Cẩn thận một chút, đừng té ngã nữa.”

 

Giọng nói của anh rấttừ tính, âm sắc động lòng người, Vu Thiển Vân nghe được chóp tai cũng đỏ lên.

 

"Cảm ơn anh " Vu Thiển Vân sợ mình lại si mê thêm một lần nữa, cũng không dám ngẩng đầu, cúi đầu nhỏ giọng nói cảm ơn.

 

"Một chút chuyện nhỏ, không đáng nhắc tới.” Diên Tịnh Y cười như không cười liếc mắt nhìn Yến Minh Hạo một cái, thay anh ta trả lời.

 

Diên Tịnh Y cười trêu tức, tựa hồ một chút cũng không có bởi vì một màn vừa rồi mà ghen tuông tức giận, cũng không ngại bạn trai của mình cùng người phụ nữ khác có tiếp xúc thân mật.

 

Diên Tịnh Y có thể không ngại, nhưng Vu Thiển Vân lại vì khoảnh khắc ý loạn thần mê của mình mà xấu hổ ảo não không thôi.

 

Giống như ánh sáng siêu sao bắn ra tứ phía của Yến Minh Hạo vậy, sức hấp dẫn không có giới hạn, bất luận người nào đứng trước mặt anh ta cũng đều sẽ tự ti xấu hổ, một người như vậy, làm sao có thể đứng một chỗ với cô, cô bị chứng ảo tưởng cho nên suy nghĩ lung tung sao?

 

Cô ngẩng đầu nhìn ánh trăng xinh đẹp trên đỉnh đầu, đột nhiên cảm thấy bài hát cũ kia rấtcó đạo lý, đều là trăng gây họa, nhan sắc của người đàn ông quả thật lừa người

 

Yến Minh Hạo nhìn ra Vu Thiển Vân đang rấtxấu hổ, liền quan tâm chủ động đi trước một bước, để Diên Tịnh Y và Vu Thiển Vân đi theo phía sau anh ta.

 

Ngoài dự liệu của Vu Thiển Vân, Diên Tịnh Y này, đúng là một chút cũng không kiêu ngạo.

 

Tính cách của cô ta sảng khoái, có kiểu nói hơi nhiều và hài hước đặc trưng của cô gái phươռg Bắc, khiến Vu Thiển Vân nhanh chóng quên đi sự xấu hổ và ngượng ngùng, thoải mái nói chuyện với cô ta, thỉnh thoảng lại cười ra thành tiếng.

 

Dưới ánh trăng xinh đẹp, một đường cười cười nói nói, cho nên thời gian trôi qua rấtnhanh, đoàn người bọn họ đã đi về đến trang viên.

 

 Diên  Tịnh Y dừng bước, chủ động kéo tay Vu Thiển Vân, nói với cô  "Tôi và cô em đây nói chuyện rấthợp ý, để tôi đưa cho cô một thứ để chơi.”

 

Nói xong, liền nhét vào tɾong tay cô một vật cứng rắn lạnh lẽo. Vu Thiển Vân cúi đầu nhìn, là một vật thể hình vuông màu đen, chất liệu kim loại, có màn hình cùng phím bấm, nhìn qua giống như một cái máy nghe nhạc.

 

"Cái gì đây?" Vu Thiển Vân nhịn không được tò mò hỏi, ngón tay duỗi về phía phím bấm, lại bị Diên Tịnh Y ngăn cản.

 

"Trước đừng nóng vội, cô đợi lát nữa đi vào, tìm một chỗ không có người thì lại xem." Diên Tịnh Y thần bí cười cười ở bên tai cô thấp giọng nói.

 

 


/344

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status