Tham Hoan

Chương 8: Xác lập quan hệ

/118


Chương 8: Xác lập quan hệ


Lâm Tiểu Kiều cúi đầu, cố gắng dùng sức đẩy thân thể của Thẩm Gia Mộc ra. Nếu như nói, trước khi nói câu này ra ngoài, anh rất nôn nóng bất an, nhưng hiện tại, tim của anh như nguội lạnh, khi cô tìm cách kháng cự anh.... ...... ......

Thẩm Gia Mộc theo lực đẩy của cô mà từng bước lùi ra phía sau, im lặng nhìn cô, sau đó xoay người tựa vào tường bên cạnh cô, từ trong túi lấy ra một điếu thuốc. Làn khói lượn lờ trong không khí, anh nhìn ánh đèn mờ nhạt ở phương xa, âm thanh hư không, chậm rãi nói: "Chắc em cảm thấy anh rất lỗ mãng.... ......Anh có lời muốn nói, trong hơn hai năm qua anh chưa bao động lòng với bất kỳ cô gái nào, anh thật sự thích em, muốn cưới em. Lâm Tiểu Kiều, em biết không? Mọi người trong quân đội đều rất khát vọng có một gia đình, anh cũng không ngoại lệ."

"Không phải anh cùng chú Thẩm và dì Tần là một gia đình sao?" Lâm Tiểu Kiều hít sâu một hơi, nhìn về phương xa.

"Không giống nhau, anh không thể để ba mẹ chăm lo cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của anh. Em có thấy người đàn ông nào hai mươi bảy tuổi còn ỷ lại ba mẹ chưa? Anh cần một người vợ, toàn tâm toàn ý với anh, cùng anh đồng cam cộng khổ." Thẩm Gia Mộc hút một một hơi, nhẹ nhàng hà ra một làn khói, nở nụ cười, nụ cười chợt lóe ra và mất trong thê lương, Lâm Tiểu Kiều không bắt được.

Cô không biết nên phản ứng như thế nào, gượng cười hai tiếng, hai người không biết nói gì. Xa xa có người đi tới, ánh mắt nghi ngờ nhìn qua, Thẩm Gia Mộc gật đầu người nọ, người đó liền rời đi. Lâm Tiểu Kiều nhìn bóng lưng của Thẩm Gia Mộc, đau lòng đi lên, nói lên một tiếng "Cần" anh quá đa tình, nhưng nội tâm của anh, có thể nói được câu này rất là khó khăn, cô có thể cảm nhận được.

"Đi thôi, anh đưa em về, đêm nay em ngủ ở phòng anh một đêm, anh ngủ ở phòng làm việc, sáng sớm mai anh đưa em về nhà." Thẩm Gia Mộc tắt điếu thuốc trong tay, thản nhiên nói, giọng nói bình thản, thậm chí làm cho Lâm Tiểu Kiều cảm thấy mọi chuyện vừa rồi là ảo giác.

"Lúc trước anh kết giao với chị của em là thích chị ấy, muốn cưới chị ấy sao?" Đi vài bước, cô đột nhiên dừng lại hỏi.

Thẩm Gia Mộc nghiêng đầu, cô vẫn cúi đầu nhìn mặt đất, không thấy rõ vẻ mặt của cô, anh gật đầu lại lắc đầu: "Anh có ý nghĩ kết hôn với cô ấy nên mới kết giao, nhưng anh không thích cô ấy, mà là ba mẹ anh thích cô ấy."

"Vậy anh thích em cũng là do cha mẹ anh thích em sao?" trong đầu có suy nghĩ như vậy, cô liền nói ra, trong lòng rất mong chờ, vì mong chờ nên cô cảm thấy lúng túng, cho nên khi nói ra, cô liền hối hận.

"Không phải." Thẩm Gia Mộc xoay người đứng trước mặt cô, ngăn cản đường đi của cô, nói lời từ chối vài lần, đưa tay lên vén tóc của cô, cô giật mình, ngẩng đầu lên nhìn anh, anh mở miệng kiên quyết nói: "Nghiêm túc mà nói, cha mẹ của anh thấy em không có ấn tượng tốt cho lắm, cha của anh nói trong nhà không phản đối, nhưng anh sợ khi cưới em về, quan hệ với nhà chồng không tốt, cho nên tối hôm qua anh có chút nao núng, không biết có nên nói những suy nghĩ của anh cho em nghe. Nhưng tối hôm qua, sau khi nghe được đoạn nhạc piano kia, anh đã xác định được lòng của mình, anh muốn cưới em vào nhà!"

"Vì sao? Chúng ta mới gặp nhau có vài lần mà."

"Em có biết cảm giác nhất kiến chung tình không?" Thẩm Gia Mộc thấy cô không trả lời, nhẹ nhàng nâng mặt cô lên nói, "Anh chỉ biết, lúc thấy em ở trước cửa nhà, anh chỉ biết, anh thích em, chẳng qua là thời gian sớm hay muộn mà thôi. Huống chi, tối hôm qua ở chung, anh cảm thấy rất vui vẻ, thậm chí có thể nói là hạnh phúc. Tất cả những điều này là em cho anh, chỉ có em mới cho anh cảm thấy vui vẻ đến như vậy.

Lâm Tiểu Kiều mặc cho anh nâng mặt mình, trong lòng cảm thấy như sóng cuộn


/118

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status