Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 16: khắc tinh

/369


“Đi đi! Mình còn có rất nhiều văn kiện muốn đưa!” Duy Nhất giơ giơ lên trong tay tập văn kiện , đến công ty chưa đầy một tháng, còn không biết tổng giám đốc trông thế nào! Nói không chừng là một lão già nha ! Duy Nhất vừa làm cái mặt quỷ, lại “Phanh” một tiếng đụng vào chỗ nọ, đáng thương cô mặc váy cao, đi giày cao gót căn bản đứng thẳng không xong, chật vật tư thế ngã về phía trước, tin chắc sẽ ngã , tự nhiên cô mím chặt môi lại,bỗng trên lưng bị cái gì vậy cuốn lấy, tựa hồ là một đôi tay cánh tay…

Cô quay đầu lại nhìn, lập tức ngây ngẩn cả người, trừng mắt nhìn lớn ! Hảo suất nam nhân!

Đôi môi hoàn mỹ nhếch nhẹ lên ,cái mũi vừa đúng, không giống có chút nam nhân, quá mức cương nghị mà thành mũi ưng, hấp dẫn người ta nhất là ánh mắt hắn, thâm thúy, mãnh liệt, ánh mắt sắc nhọn y như kiếm, giống như ăn mặc của hắn, còn có trên người hắn có hơi thở, rất quen thuộc, rất quen thuộc…

Ở nơi nào gặp qua đâu? Duy Nhất ở trong đầu tinh tế tìm tòi, đúng rồi, hắn chính là người đàn ông cô gặp ở ngoài trại giam khi đến thăm mẹ …

Kia người đàn ông này nhìn thấy cô, trong mắt cũng hiện lên một tia kinh ngạc, sau đó liền buông cánh tay ra, đẩy cửa phòng tổng tài bước vào .

Duy Nhất vẫn đang ngơ ngác nhìn hắn ta , hoàn toàn không có chú ý lực đỡ mình đã không còn.

Vì thế, “Bùm” một tiếng, Duy Nhất lại ngã trên sàn đất , cái ót lại gặp tai nạn!

Trời ạ! Tại sao cô lại ngã ở ngay đây , thật mất mặt ! Duy Nhất đứng lên , hung hăng dậm chân, trên thế giới làm sao có thể có người đànoông vổ sỉ như vậy! Người đàn ông này thật sự là khắc tinh của cô!Mỗi lần nhìn thấy hắn đều là gặp chuyện không may ,hơn nữa đều định liên quan tới cái ót… ( chị phi lý a , người ta mới đụng chị 1 lần , mà do chị chứ bộ )

” khắc tinh!” Duy Nhất nhẹ giọng nói thầm.

“Duy Nhất, ngươi biết anh ta ?” Mỹ Mỹ thực bát quái đi lên hỏi .

“Không! Không biết!” Duy Nhất chạy nhanh phủ nhận.

Mỹ Mỹ lộ ra bộ dáng thực thất vọng, “Ai, mình còn tưởng rằng cậu có diễm phúc cơ! Người này a là bạn tốt của tổng giám đốc , được xưng băng sơn thủ phủ Lãnh Ngạn! Nguyên tắc, lãnh khốc , mỗi một nữ nhân đều muốn có được hắn, mà hắn cũng không gần nữ sắc, ngoại giới đồn đãi hắn là gay, ha ha!” ( ôi , nam 9 của mình mà sao nói là gay =(( )

Lãnh Ngạn? Duy Nhất không hiểu, cảm thấy tên này có chút cổ quái, cô lắc lắc đầu, thật sự là ngã đến hồ đồ rồi ! Trùng hợp họ Lãnh mà thôi, người chồng thần bí của cô kêu Lãnh Dực!

“Mình đi được rồi này !” Duy Nhất thử đi lại vài bước, hoàn hảo, đôi giày cao gót này còn không có làm trẹo chân cô nữa.

“Ai, Duy Nhất! Đêm nay công ty có cái party, nhớ rõ phải mang bạn trai đến nga!” Mỹ Mỹ đưa cho cô thiệp mời.

Duy Nhất tiếp nhận , âm thầm buồn bực, mang bạn trai?

Chẳng lẽ cô có thể mang người chồng thần bí của mình xuất hiện sao? Vẫn là nên dẫn người khác đến? Dù sao cô cũng chính là thần bí lão bà của hắn, mang một người bạn trai khác tham dự cũng không có ai biết để đàm tiếu !Ân, cứ quyết định như vậy đi !


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status