Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 19: phu nhân, thỉnh về nhà

/369


Yến hội này là vì tân tổng giám đốc mà tổ chức , vì vậy vũ hội đêm nay từ hắn mà bắt đầu .

Doãn Tử Nhiên chậm rãi đi tới trước mặt Duy Nhất , mang theo nụ cười mông ảo , nhẹ nhàng vươn tay ra , “Duy Nhất, có thể chứ?”

Nếu cùng anh ta khiêu vũ , sợ rằng sẽ khiến cho nhiều người hiểu lầm ? Cô không nghĩ muốn trở thành tiêu điểm bàn tán của mọi người , huống chi, đêm nay cô cùng Doãn Tử Nhiên tới tham gia party mục đích không phải thế này.

“Này… Em chân đau…” Duy Nhất cúi đầu nhìn chính chân mình .

“Không quan hệ, đây là chậm vũ, đi theo ta tùy ý nhẹ nhàng lướt từng bước thì tốt rồi!” Doãn Tử Nhiên đã đem tay đặt ở trên lưng cô .

Duy Nhất mặt đột nhiên phiêu hồng, đang ở trong lúc do dự, phía sau Doãn Tử Nhiên lặng yên không một tiếng động xuất hiện một người —— Tần Nhiên.

“Thực xin lỗi, phu nhân, thiếu gia nói thời gian không còn sớm , để tôi đưa phu nhân về .” Tần nhiên cực tao nhã hành sự .

Doãn Tử Nhiên buông lỏng tay ra, vẻ mặt kinh ngạc, “Phu nhân? Duy Nhất,em …”

“Đúng vậy!” Duy Nhất ngẩng đầu, nói nhanh , “Em đã kết hôn , hôm nay muốn với anh nói rõ ràng chuyện này, thực xin lỗi! Tần đại ca, chúng ta đi thôi!”

Nói xong, Duy Nhất quay đầu bước đi.

Doãn Tử Nhiên đuổi theo đi, ở hội trường cửa vào bắt được cánh tay của cô, “Nhiễm Duy Nhất! Em đứng lại đó cho anh! Em đúng là không lương tâm ! Anh mới một tháng không gặp em , em liền kết hôn ?”

Hội trường bị hắn giận dữ rống lớn , tất cả chấn lặng như tờ, liền ngay cả âm nhạc đều ngừng lại.

Duy Nhất cực quẫn mắng hắn , “Anh nhẹ chút a, muốn mọi người đều biết?”

“Anh muốn mọi người đều biết, anh muốn mọi biết, em chính là thế giới nhỏ của anh , anh liền đem em cưới thành vợ !” Doãn Tử Nhiên đôi mắt dữ tợn như muốn phun hỏa .

“Doãn Tử Nhiên, anh điên rồi !” Duy Nhất bỏ tay hắn ra , “Ngay là tên đại ngu ngốc ,lưu lại (học lại ) cấp 3 , em có đáp ứng muốn gả cho anh sao?”

Duy Nhất làm bộ không nhìn Doãn Tử Nhiên ánh mắt ảm đạm, nhẫn tâm rời đi, Tử Nhiên, đừng trách em nói chuyện tuyệt tình, nếu không có cơ hội , không bằng đoạn tuyệt hoàn toàn …

Doãn Tử Nhiên thân ảm màu lam kia lạnh lùng biến mất vào đêm tối , ảm đạm đáng thương, Duy Nhất, ngươi là ngu ngốc,anh học lại cấp 3 là vì chờ em cùng lớp ,anh ra ngoại quốc lưu học mà một tháng lại trở về một lần cũng là vì muốn nhìn thấy em, điều này em cũng không biết sao?

Ở góc hội trường lặng nghiên , trang trọng , hai nam nhân đều đang cầm chén rượu chăm chú nhìn hết thảy.

“Doãn Tiêu Trác, quản em trai cho tốt , đừng đi chọc người phụ nữ kia .” Người đàn ông mặc trang phục tây đen lên tiếng . ( Chính là khắc tinh của Duy Nhất)

Người kêu Doãn Tiêu Trác này im lặng nghiền ngẫm nhìn hắn, “Nga? Vì sao?Em trai của tôi thế nào, điểm nào không xứng với cô ấy? “


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status