Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 21: điện thoại

/369


Duy Nhất ở trước gương đứng thật lâu , Doãn Tử Nhiên nay thành tổng giám đốc Doãn Thị , cô không biết nên hay không đến làm ở Doãn Thị .

Đang trong lúc do dự , một âm thanh xa lại cự nhiên phát ra , cô sửng sốt trong chốc lát mới nhớ tới, là tiếng di động, hẳn là di động lngười chồng thần bí của cô đưa cho phát ra âm thanh .

Cô bay nhanh đến , lấy điện thoại ra, mặt trên xuất hiện một dãy số xa lạ , lòng cô nhất thời khẩn chương , có chút hơi hơi phát run, không hiểu là do khiếp đảm hay không mà cô không dám nhận cuộc điện thoại này .

Cô hít sâu một ngụm, nhắm mắt lại , rốt cục cố lấy dũng khí, ấn một cái , nhẹ nhàng “Uy ” một tiếng.

Đối phương là một mảnh trầm mặc.

“Uy ! ?” Lại uy một tiếng.

Vẫn là trầm mặc…

Như thế nào lại như vậy! Kiên nhẫn đã hết, cô bản tính liền lộ ra , lớn tiếng nói, “Uy ! Ai nha! Lại không nói lời nào tôi liền tắt máy !” Thuận tiện còn nói thầm một câu, “Bệnh thần kinh!”

“Là tôi !” Bên kia thình lình phát ra thanh âm , làm cho cô hoảng sợ.

Duy Nhất có chút buồn bực, không rõ hắn rốt cuộc cái gì thần bí, thời điểm kia bịt mắt cô chưa tính, đến cái điện thoại cũng thần thần bí bí , như vậy về sau , sớm hay muộn cô cũng thành bệnh thần kinh

Trong lòng tự dưng dâng lên lửa giận, cũng bất chấp tất cả , đối với chiếc phone vừa rống lớn vừa đứng lên, “Có lầm hay không! Anh có thể hay không nói chuyện bình thường một lần ? Tôi cũng không muốn giống anh biến thành bệnh thần kinh ! “

Rống xong cô liền hoàn toàn hối hận , không biết hắn về sau sẽ xử lý cô như thế nào , mà điện thoại kia lại lâm vào trạng thái trầm mặc , càng làm cho cô thêm khủng hoảng, sau trầm mặc có thể hay không là bùng nổ a?

“Uy , nói chuyện nha!” Cô lầu bầu một câu, thanh âm mềm ra .

“Ân, hôm nay mẹ cô có thể đi ra , cô chuẩn bị một chút đi gặp mẹ , ở nhà chờ, sẽ có người đến đóncô .” Không có ý gì nổi giận, vẫn như cũ là thanh âm bình tĩnh , cũng rất lãnh đạm.

“Nga ——, đã biết, nhưng là, tôi phải đi làm…” Duy Nhất nghĩ đến có lẽ hắn sẽ cùng đi với cô , trong lòng cố gắng tìm lấy cớ trốn tránh, nhưng là, đón mẹ đi ra là chuyện lớn , cô phải đi a, thật rối quá , phải làm sao a …

“Đi đến Doãn Thị ? Tôi đã giúp cô xin thôi việc , không cần đến đó nữa .” Đối phương ngữ khí như đương nhiên. ( bá đạo = )) )

Điều này làm cho Duy Nhất lửa giận hoàn toàn bùng nổ, “Uy , anh thật quá đáng đi! Anh dựa vào cái gì tự ý điều chỉnh công việc của tôi ? Chúng ta chính là còn có một cái khế ước , tôi ngay cả anh trông như thế nào cũng không biết , anh có quyền gì can thiệp vào cuộc sống của tôi ?”

Lửa giận của cô như rơi vào vực sâu không đáy, thế nhưng đối phương lại không một tiếng đáp lại .

Trầm mặc , vẫn như cũ là hắn lạnh lùng phát ra thanh âm, “Cô tưởng là có thể cùng Doãn Tử Nhiên sớm tối ở chung sao?” ( anh ghen = )) )

Ách? Cô cho tới bây giờ vốn không có nghĩ như vậy , nhưng là, hắn là làm sao mà biết chính mình cùng Doãn Tử Nhiên có quan hệ

“Không phải… Tôi không có…” Nghĩ lại một chút , cô vì cái gì mà phải hướng hắn giải thích …” Việc này cùng anh không có can hệ ! Tóm lại anh không được phép tùy ý can thiệp cuộc sống của tôi ! “


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status