Thần Bí Lão Công Không Thấy Mặt

Chương 27: khắc khẩu

/369


Doãn Tiêu Trác đè lại lửa giận lên đến tận trời với Doãn Tử Nhiên, “Tử Nhiên, đó là việc của Lãnh gia , em không cần làm liều!”

“Em làm liều ?” Doãn Tử Nhiên bỏ qua lời của Doãn Tiêu Trác, “Đại ca! Anh không thể bởi vì cùng Lãnh Ngạn quan hệ tốt liền theo ý hắn! Anh với em cũng là anh em tốt ! Anh vì sao không giúp đỡ em? Em là thật tâm thích Duy Nhất !”

“Nhưng là, cô gái ấy đã là con dâu của Lãnh gia.” Doãn Tiêu Trác nói ra một sự thực.

“Con dâu của Lãnh gia ?” Nhắc tới chuyện này , Doãn Tử Nhiên liền nổi trận lôi đình, “Em đã tìm hiểu qua , cùng Duy Nhất ký tên kết hôn là Lãnh Dực! Nhưng là Lãnh Dực rõ ràng đã muốn…”

“Đủ rồi !” Doãn Tiêu Trác chật vật nói , “Em lớn tiếng như vậy sợ người khác không nghe thấy sao?”

“Em sợ cái gì?Tên Lãnh Ngạn kia ỷ vào chính mình có tiền làm ra truyện kinh thiên động địa này , hắn không sợ thiên lôi đánh xuống sao? Truyện này đối với Duy Nhất không công bằng! Em phải nói cho Duy Nhất biết!” Doãn Tử Nhiên xuất ra di động chuẩn bị gọi điện thoại.

“Tử Nhiên! Em bình tĩnh một chút!” Doãn Tiêu Trác một phen đoạt lấy điện thoại của hắn, “Hãy nghe anh nói, Lãnh Ngạn là anh em tốt của anh, em cũng là ta anh em tốt của anh , nhưng là, Lãnh Ngạn sống rất khổ, cô gái này có lẽ sẽ giúp hắn chữa khỏi .”

“Vậy ta thì sao? Em không khổ sao? Từ nhỏ ta đã thích cô ấy , vì cô ấy ,em ở Mỹ học hành cũng không yên bình, bốn năm học em chỉ cần hai năm liền hoàn tất , chỉ sợ cô ấy bị người khác cướp đi! Kết quả đâu… Cô ấy vẫn là lập gia đình …” Doãn Tử Nhiên càng nói càng uể oải, cảm xúc cũng đã không bằng vừa rồi kích động.

“Chính là những lời này!” Doãn Tiêu Trác vỗ vỗ bờ vai của hắn, “Duy Nhất đã lập gia đình , nếu cô ấy còn độc thân, tùy em như thế nào cũng được, anh đều không phản đối, nhưng là, cô ấy đã kết hôn , em lại đi dây dưa, đây không phải việc một nam nhân nên làm !”

“Nhưng là, người ký giấy kết hôn là Lãnh Dực a!” Doãn Tử Nhiên không cam lòng nói.

“Được rồi! Lãnh Ngạn hiện tại không có khả năng ký tên, nhưng là, cái này là cả quá trình , hy vọng Lãnh Ngạn có thể dựa vào cô gái này thoát khỏi bóng ma ám ảnh , hơn nữa, anh thấy Lãnh Ngạn đối này cô gái thật tốt lắm.”

Doãn Tử Nhiên hừ một tiếng, “Duy Nhất thương hắn sao? Em không tin! Cuộc hôn nhân này chính là một cuộc âm mưu , em sẽ không buông tay !”

Doãn Tiêu Trác cười cười, “Yêu hay không yêu không phải do em định đoạt, em có thể không buông tay, cũng có thể cùng Lãnh Ngạn cạnh tranh công bằng , nhưng là không cần đem nói ra, sẽ làm tổn thương Lãnh Ngạn , cũng làm cô ấy tổn thương!”

Doãn Tử Nhiên đột nhiên ngã xuống ghế , “Em xem Lãnh Ngạn đến lúc đó như thế nào bào chữa! Giấy không gói được lửa,em không nói chẳng lẽ sẽ vĩnh viễn giấu diếm được hay sao? Em sẽ chính mồm hỏi Duy Nhất, muốn cô ấy lại làm một lần lựa chọn!”

Đang nói, bên ngoài vang lên một thanh âm , “Tổng giám đốc, Thư ký mới đã đến .”


/369

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status