Thần Vương Độc Phi: Thiên Tài Luyện Đan Sư

Chương 18 - Chương 18

/192




Xin đại tiểu thư đến viện chính, tướng quân cho mời!

Đại tiểu thư, mong người đừng làm tiểu nhân khó xử. Cuối cùng mấy gia đinh lại không dám lỗ mãng.

Rất nhiều cường giả cũng sẽ thích những nữ nhân đẹp đẽ nhưng tu vi cực thấp, nạp làm thiếp thất hoặc thông phòng, chỉ cần có thể phục vụ cường giả thư thái, vẫn có thể nhận được rất nhiều chỗ tốt từ trong tay cường giả.

Lăng Kỳ Tuyết nói không sai, không ai nguyện ý nuôi một phế vật, nếu Lăng đại tướng quân tồn tại tâm tư như thế, vậy thì có thể hiểu vì sao ông ta lại nuôi Lăng Kỳ Tuyết, không để nàng tự sinh tự diệt.

Bình thường bọn họ có thể khi dễ Lăng Kỳ Tuyết, nhưng một khi làm ra chuyện uy hiếp đến danh dự của nàng ta, đại tướng quân sẽ xé xác bọn họ!

Nhìn vẻ mặt rối rắm của mấy gia đinh, Lăng Kỳ Tuyết vô cùng sảng khoái, ai bảo ngươi không mời mà đến, còn làm hỏng cửa nhà ta!

Nhưng trên mặt nàng lại lộ ra biểu tình còn khổ sở hơn những người này, Lúc này là do các ngươi làm khó bản tiểu thư!!

Mấy gia đinh tái mặt, bọn họ không có làm khó nàng có được không, cũng chỉ mời đi đại viện một chuyến, làm khó chỗ nào hả, dù có làm khó, cũng là ý của Đại tướng quân, không phải chủ ý của họ mà!

Chẳng lẽ các ngươi thật sự là người phu nhân phái tới để phá hỏng thanh danh của ta hả? Có phải các người còn muốn nhìn bản tiểu thư thay quần áo hay không! Lăng Kỳ Tuyết lạnh lùng quát.

Lúc này gia đinh mới vội lui ra ngoài, còn không quên dựng cánh cửa tan tác đang nằm dưới đất lên, nghiêng ngả tựa vào cửa.

Tha cho bọn họ?

Khi bọn họ bắt nạt nàng thì có bao giờ nghĩ đến bỏ qua cho nàng không.

Lăng Kỳ Tuyết lại nằm thêm vài phút nữa, mới miễn cưỡng đứng dậy, y phục trên người vẫn tốt, vốn không cần thay.

Đi ra ngoài thấy gia đinh chờ ở ngoài cửa đã lộ ra vẻ mặt không kiên nhẫn, nhưng cũng không dám nói gì.

. . . . . .

Lăng Kỳ Tuyết đến, tất cả mọi người trong viện chính bùng nổ.

Phế vật kia tới làm gì vậy?

Chúng ta đến từ sớm, mà phế vật kia lại dám tới trễ, phải kéo ra ngoài đánh chết!

Phế vật! Tránh xa ta ra, đừng có mà lây khí bẩn cho ta!

Các loại câu từ khó nghe lọt vào trong tai Lăng Kỳ Tuyết, nàng chỉ cười cười đi tới trước mặt Lăng Nhạc, Đêm khuya rồi, Đại tướng quân gọi ta đến là có chuyện gì?

Lăng Nhạc đang nổi nóng, nhìn thấy phế vật chỉ mang đến sỉ nhục cho gia tộc, lại nghe một đống người khẽ nghị luận, không khác nào thêm dầu vào lửa.

Hỏa khí chưa thể phát tiết cũng trút lên trên người Lăng Kỳ Tuyết, giơ tay lên vỗ đến mặt nàng.

Không nói hai lời đã


/192

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status