Thần Y Mù: Bảo Bảo Tiểu Thiên Tài

Chương 1: XUYÊN KHÔNG

/7


CHƯƠNG 1. XUYÊN KHÔNG

Trên con đường núi yên tĩnh, vắng lặng một đôi mẫu tử đang dắt tay nhau bước xuống chân núi. Người mẫu thân đôi mắt khép lại không hề mở ra, một tay cầm chiếc gậy gỗ đã được đẽo gọt tinh tế thành hình Phượng Hoàng nhả châu, tay còn lại đang được tiểu hài tử đỡ lấy, dắt đi. Người mẫu thân khoác một chiếc áo choàng màu đen, trên mặt đeo một chiếc mặt nạ che mất đi khuôn mặt kiều diễm bên trong, chỉ còn hở ra đôi mắt vẫn nhắm nghiền.

-     Mẫu thân, chúng ta đi đâu vậy? Sao gia gia lại không đi theo chúng ta? – Một tiểu hài tử mũm mĩm, xinh xắn, phấn điêu ngọc trác. Cậu bé có đôi măt màu xanh da trời long lanh như bầu trời mùa thu, mái tóc đen tuyền càng làm tôn thêm làn da trắng của tiểu hài tử. Tiểu hài tử trông thập phần đang yêu đang lấy tay lắc lắc tay mẫu thân của mình.

-     Tiểu Thiên ngoan, chúng ta trở về nhà ông bà ngoại cho nên gia gia không theo chúng ta. Chúng ta chỉ trở về giải quyết một vài chuyện rồi lại trở về thăm gia gia mà. – Lam Thiên Tuyết dừng lại, đưa tay vuốt đầu bảo bố của mình, Từ khi xuyên không đến nay nàng chỉ có hai người thân là bảo bối của nàng và sư phụ của nàng Y tiên. Lam Thiên Tuyết bỗng nhớ lại thời điểm cách đây bốn năm
Khi đó nàng là cô sinh viên vừa mới tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành y khoa của mộ trường đại học danh tiếng. Đặc biết nàng được sinh ra trong một gia đình có truyền thống đông y với biệt tài chữa trị bằng kim châm. Ngay khi vừa tốt nghiêp, nàng được một bệnh viện lớn trên đất nước nhận về làm việc.

Ngày đầu tiên làm việc, Lam Thiên Tuyết đã dậy thật sớm trang điểm. Nàng muốn tạo được thiện cảm vói đồng nghiệp làm việc chung. Trong khi Lam Thiên Tuyết đang vui vẻ đi từ điểm xe buýt tới bệnh viện thì bỗng một tiếng đàn ông vang lên.

-     Tiểu Nhược, cô dám phản bội tôi. Cô phải chết

-     Phập – Người thanh niên chạy tơi đâm một nhát dao vào sau lưng Lam Thiên Tuyết

Lam Thiên Tuyết quay người, chỉ kịp thều thào

-     Anh, anh là ai. Tại,.. tại sao anh lại đâm tôi? – Máu tươi từ vết thương sau lưng Thiên Tuyết bắt đầu thấm dần vào bộ  váy.

-     Cô… cô không phải là Tiểu Nhược – Thanh niên khi nhìn thấy người mình đâm không phải là người yêu cũ của mình tay chân bủn rủn, sợ hãi. Thanh niên ngơ ngác nhìn xung quanh sau đó chạy trốn thật nhanh.

Văn Nhược ngã xuống đường, đôi mắt mờ dần, chỉ kịp nghe được tiếng người xung quanh la thất thanh.

-     Á, có án mạng.

-     Mau, mau gọi cấp cứu..

Khi Văn Nhược tỉnh dậy thì trước mặt nàng không phải là màu trắng trong bênh viện mà là một màu đen. Một màu đen bao trùm. Nàng cố gắng mở đôi mắt của bản thân nhưng không tài nào nhấc đôi mi lên được. Nàng đưa tay sờ mắt nhưng toàn thân đau nhức, tay nàng dính rất nhiều chất lỏng. Mùi máu tươi tràn ngập trong không khí. Bên tai nàng vang tiếng của vài nam nhân đang trao đổi với nhau.

-     Mau ra tay giết cô ta rồi về nhận tiền thưởng.

-     Đại ca, đại ca nhìn xem nhan sắc cô ta, có phải là khuynh nước khuynh thành không? Chỉ đáng tiếc là đôi mắt bị mù nhưng vẫn còn đẹp hơn so với nữ tử thanh lâu. Sao chúng ta không vui vẻ một chút rồi mới giết nàng ta. Như thế cũng đâu có trái lệnh của phu nhân đâu. Nàng ta là đại tiểu thư, thân thể nàng chắc phải nõn nà lắm đây- Một nam tử khác đôi mắt chứa đầy dục vọng nhìn về Lam Thiên Tuyết nuốt nước miếng.

-     Phải đó đại ca, nhìn cô ta cực phẩm thế mà. Giết ngay thì uổng lắm.

-     Được rồi, nhớ là phải làm nhanh nhanh rồi trở về, chỗ này thỉnh thoảng có một vài người đi ngang qua, rất dễ phát hiện.

-     Dạ. Khà khà khà

Hai nam tử vất kiếm sang một bên cởi áo ngoài ra bước gần về phía Lam Thiên Tuyết, nụ cười háo sắc vẫn còn vang vọng bên tai Lam Thiên Tuyết. Lam Thiên Tuyết sợ hãi, nàng không biết chuyện gì xảy ra, đôi mắt của nàng lại bị mù không thể  nhìn thấy gì. Ba người kia chắc chắn là nhằm đến nàng. Lam Thiên Tuyết bước lùi dần về phía sau, hai tay quờ quạng xung quanh. Tâm trí nàng đang ngập tràn một cảm giác tuyệt vọng.

/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status