Thanh Mai Muốn Trèo Tường

Chương 65: Sẽ không chơi tôi như vậy đi?

/117


Tôi…tôi……tôi………tôi………Ăn?

Đại gia anh không có nhầm chứ?!

Anh ta xác định để cho tôi ăn quả táo đã bị anh ta gặm nham nhở như vậy?!

Sẽ không chơi tôi như vậy đi?!

Tôi quay đầu, đôi mắt sống chết trừng Lục Bách Nghiêu, vốn hy vọng người này còn có thể “lạc đường biết quay lại”, “lãng tử quay đầu”, nhưng cuối cùng anh ta chỉ nói một câu: “Sau khi cô tỉnh chắc cô chưa ăn cái gì nhỉ?”

“Ừ.”

“Tiết kiệm là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Trung Hoa đúng không?”

“Ừ.”

“Quả táo của ân nhân cứu mạng không thể không ăn đi?”

“………………………Ừ.”

Cuối cùng Lục Bách Nghiêu hiên ngang lẫm liệt kết luận một câu: “Tốt, vậy thưởng cho cô.”

Thưởng…….

Nô tỳ chịu không nối ..

Ặc……….

Đây chính là đồ anh ta ăn qua!

Nước miếng hai người dính vào với nhau không phải là trắng trợn hôn gián tiếp sao?

Mẹ nó, cô nương tôi còn muốn gả cho người khác đấy!

Đối với ánh mắt “như lang như hổ” của Lục Bách Nghiêu, kết quả tôi từ từ nhắm mắt ăn cái “truyền thống tốt đẹp” kia vào bụng, ăn xong liền cảm thấy không được thoải mái.

Cái này, vị đại thiếu gia này nên vừa lòng rồi chứ?

Tôi chịu đựng lâu như vậy cuối cùng cũng nghe Lục Diêm Vương phán một câu: “Được rồi, cô trở về nghỉ ngơi đi.”

Có trởi mới biết lão nương chờ đợi lời này bao lâu rồi.

Đúng lúc tôi đang muốn đi thì Lục Bách Nghiêu gọi lại: “Hạ Cận, cô đáp ứng tôi một chuyện, chuyện lúc trước cô nợ tôi coi như xong, thế nào?”

Tôi nặng nề xoay người lại: “Chuyện gì?”

Anh ta trầm ngâm trong chốc lát mới mở miệng: “Nghĩ xong sẽ cho cô biết.”

Tôi suy nghĩ, cuối cùng vẫn gật đầu: “Được.”

Tuy rằng Lục Bách Nghiêu, người này có chút lớn mà không đứng đắn nhưng chắc chắn không có khả năng đưa ra chuyện gì quá phận.

Lúc đi ra phòng bệnh liền nhìn thấy Lục phu nhân cùng cô gái tên là Chi Dao kia, hai người đứng trước cửa phòng bệnh, xem ra đang tìm cơ hội nghe lén nhưng cuối cùng không thực hiện được, còn lại Đồng Yến đang ngồi ở băng ghế dài chơi điện thoại di động.

“Cô ở bên trong nói cái gì với con tôi?” Phu nhân nhìn tôi, trực tiếp hỏi điều nghi vấn.

Tôi lạnh nhạt nhìn, vốn muốn trả lời nhưng nhìn thấy bộ dạng này của bà cũng không còn tâm tư dây dưa: “Trời biết đất biết, tôi biết nhưng bà không biết.”

“Cô………….Tại sao cô có thể nói chuyện với mẹ nuôi như vậy?” Cô gái xinh đẹp đứng bên cạnh chất vấn tôi.

Lần trước gặp mặt, Lục Bách Nghiêu đã ở trước mặt hai người thừa nhận tôi là bạn gái của mình thì ngay tiếp sau đó Lục phu nhân liền đề ra nghi vấn về gia thế, những yêu cầu của bà đều cao hơn tôi rất nhiều!

Chỉ tiếc tôi chỉ là bia đỡ đạn cho vấn đề tìm con dâu, nếu không đối với phu nhân tất nhiên là dùng thái độ con dâu đối xử với bà rồi.

Tôi mở to một đôi mắt vô tội chớp chớp: “Tôi thì làm sao? Bất quá tôi chỉ là ăn ngay nói thật thôi mà.”

Ăn quá táo đã làm mất hết sức lực của tôi rồi, muốn cãi nhau thì tự mình làm đi.

Cô gái xinh đẹp kia vừa tức vừa vội, nửa ngày mới nói được một câu đầy đủ: “Cô………Cô hơi quá đáng rồi đó. Làm sao Lục ca ca có thể để cô làm bạn gái anh chứ?”

Đồng Yến đang chơi di động đằng kia liền chạy nhanh tới: “Tiểu Cận, cùng hai người này nói làm gì, hai người đứng trước mặt mình làm ngay cả tín hiệu di động cũng bị mất, chúng ta vẫn là nhanh chóng đi tới chỗ khác thôi.”

Không để ý tới hai người đang đen mặt, tôi cùng Đồng Yến nhanh chóng rời khỏi cái chỗ thị phi này, tục ngữ nói “Ba nữ nhân thành một cái chợ” nhưng trước mắt lại là bốn người, không giết chết thì sẽ không ngừng.

Chân còn chưa đi được vài bước Đồng Yến đã không hề cố kỵ hỏi tôi: “Ai, cậu khi dễ mẹ anh ta cùng cô gái đó không sợ Lục đồng chí chỉnh cậu hả?”

Lục Bách Nghiêu ở trong lời nói của Đồng Yến trực tiếp thăng thành Lục đồng chí, không biết anh ta trực tiếp nghe được câu này có thể kích động tới mức trực tiếp nhảy ra khỏi giường bệnh hay không?

“Tất nhiên là mình sợ rồi, giây tiếp theo chắc chắn hai người sẽ tới phòng bệnh tố cáo mình, mình như thế nào lại không sợ?” Tôi giả bộ sợ hãi, trực tiếp chọc Đồng Yến cười nghiêng ngửa.

Đi thật xa Đồng Yến vẫn còn cười không thể kìm được: “Hạ Cận, cậu chính là một bông hoa tuyệt thế, hiếm có khó tìm.”

Tôi cùng Đồng Yến cười haha: “Ai, đầu năm này, người nào có ưu điểm rõ ràng quá cũng không phải là chuyện gì tốt!”

Hai người vừa đi tới liền gặp Trương Húc. Đêm qua bởi vì có người cắt cáp cho nên toàn bộ thành phố đều bị mất điện, trong tình huống này bệnh viện tất nhiên là ở trong tình huống tối khẩn cấp.

Tối hôm qua Trương Húc ngồi ở bên cạnh mãi cho tới khi tôi tỉnh lại mới thôi, luôn luôn bận rộn trên bàn mổ, cho dù bây giờ vội vàng nhìn thoáng qua anh vẫn còn mặc một cái áo blouse trắng dài.

Trương Húc vừa vặn đi ngang qua, theo sau là khoảng năm sáu bác sĩ khác, anh vội vàng liếc tôi một cái, không tiếng động nói một câu “Chờ anh” sau đó liền nhanh chóng rời đi.

/117

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status