THANH MAI TRÚC MÃ, ĐI ĐÂU VẬY

Chương 1.2

/2


☆ Chương 1.2
Bởi vì được nuông chiều nên Vương Điềm Điềm dần dần vô pháp vô thiên, lúc còn nhỏ cô cũng không sợ Quách Tử Hành. Thế nhưng mấy năm, không biết vì sao, Vương Điềm Điềm càng ngày càng không dám phách lối trước mặt Quách Tử Hành. Có thể là l.q.d bởi vì quá bận rộn, cũng có thể vì áp lực công việc mà càng ngày Quách Tử Hành càng lạnh nhạt l.q.d và xa cách với cô, điểm này Vương Điềm Điềm cũng cảm thấy được cho nên càng làm cho cô không dám thân cận với anh.

"Điềm Điềm, tôi thật sự không giúp được cậu." Vạn Phương nhún nhún vai nói: “Cậu cũng biết tính tình của anh ấy, hơn nữa lại đang bàn chuyện trong phòng. Cậu không hẹn trước, bây giờ lại muốn đi vào là tìm chỗ chết đấy.”

Vương Điềm Điềm nhìn cửa phòng đóng chặt thì cũng không tiện làm khó Vạn Phương, cô suy nghĩ một chút rồi nói: "Vậy tôi ngồi chờ, bao lâu thì có thể xong?"

Vạn Phương cúi đầu nhìn vào lịch trình nói: "Hôm nay rất lạ, tiếp theo cũng không sắp xếp chuyện gì, bên trong nói là đối tác đến từ Đài Loan nhưng lại chỉ đi có một người, hôm nay chỉ muốn đơn thuần cùng Quách tổng tâm sự, nhưng không thể quấy nhiễu. Cho nên tôi cũng không rõ khi nào sẽ xong.”

"Được." Vương Điềm Điềm thầm nghĩ nếu mình tới để nói xin lỗi vậy thì ngồi chờ l.q.d một chút cũng không sao…

Trong lúc bất chợt, cô giống như nhớ tới chuyện gì, cúi đầu rủ rỉ với Vạn Phương: "Chiều hôm qua, Hướng Vinh tìm Quách Tử Hành làm gì vậy?"

Vạn Phương vừa nghe, lập tức trợn tròn mắt, lui về phía sau, oán hận nói: "Chuyện như vậy đừng hỏi tôi. Nếu để cho Quách tổng biết sau lưng tôi nói mấy chuyện riêng tư này với cậu, tôi còn có thể ở đây làm việc sao? Cậu cũng không phải không biết…"

Vương Điềm Điềm đưa tay ý bảo cô ấy im lặng, cười híp mắt nói: “Chúng ta là bạn bè lâu năm? Chuyện này…"

Vạn Phương liếc cô một cái, lập tức ngồi xuống che miệng của cô: "Ngày hôm qua Hướng Vinh tới tìm anh ấy, ở lại bên trong nửa giờ mới ra ngoài. Tôi cũng không biết nói cái gì, chỉ là lúc đi ra, Hướng Vinh có vẻ rất vui mừng đấy."

Vương Điềm Điềm nhíu mày một cái, chị Tiểu Điệp rất vất vả mới từ nước Mĩ trở lại, không biết Hướng Vinh lại muốn tới làm cái gì! Nhưng nhớ đến thái độ như có như không của Quách Tử Hành đối với Hướng Vinh ngày hôm qua, còn nói cái gì mà xóa bỏ tất cả.

Cô gật đầu một cái nói: "Cậu đi làm việc đi, tôi ở chỗ này chờ, không cần phải để ý đến tôi."

Đợi thì đợi, nhưng không ngờ l.q.d một lần đợi lại hơn ba giờ. Vương Điềm Điềm ngồi ở trên ghế sa lon có hơi buồn ngủ, thầm nghĩ Quách Tử Hành bàn chuyện làm ăn không thể xong liền vì vậy cô cầm chiếc mền của Vạn Phương định chợp mắt một chút, không ngờ vừa nhắm mắt lại thì lại nghe thấy một giọng nói.

"Nhiều năm không gặp, không ngờ vẫn đáng yêu như vậy."

Vương Điềm Điềm mở mắt nhìn về hướng phòng làm việc thì thấy cửa đã mở ra, Quách Tử Hành đứng ở cửa bên cúi đầu sửa l.q.d sang lại ống tay áo, cũng không ngẩng đầu nhìn cô, mà đứng bên cạnh anh lại là một người đàn ông rất hào hoa, Quách Tử Hành cao 1m85 không hề có vẻ thua kém, chỉ là hơi gầy hơn một chút nên nhìn qua người bên cạnh vẫn lớn hơn.

Trong đầu như nhớ ra chuyện gì đó liền đứng dậy đi tới trước mặt người kia, vươn tay cười nói:


/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status