Thê Bằng Phu Quý

Chương 47 - Chương 47

/52


Tô Uyển ở nhà mẹ đẻ gần mười ngày, trừ bỏ bị Tô thái thái nhìn chằm chằm một ngày ba bữa đúng giờ uống thuốc, mặt khác còn quá đến không tồi.

Từ khi Tô lão cha làm giàu dọn đến trong huyện, Tô thái thái ở chỗ này sinh sống vài thập niên, gả làm vợ của thương nhân, liền muốn học giao tế cùng nhân tình lui tới, hiện giờ Tô thái thái cũng có vòng bằng hữu của riêng mình, tuy nói đều là thái thái nhà tài chủ địa chủ, tính lên đều là nhà giàu mới nổi, những vị thái thái nhà quan mới chân chính là vòng luẩn quẩn cao cấp, bình thường cũng không cùng nhà thương hộ lui tới.

Bất quá Tô Uyển mấy ngày nay cùng Tô thái thái ra cửa làm khách nhưng thật ra vui đến quên cả trời đất. Các thái thái cao nhã nhà quan ngại thương nhân đầy hơi tiền, càng không thể nhìn được các nàng ngày thường tụ ở bên nhau, không phải bát quát chuyện đồn đãi phố phường, thì cũng là khoe ra trong nhà phô trương xa xỉ như thế nào, thật là kéo thấp đẳng cấp của họ. Tô Uyển ngược lại thích cùng các nàng tụ hội, nàng đối với thời đại này hiểu biết không nhiều lắm, nghe cái gì đều cảm thấy mới mẻ, đáng tiếc người Tống gia kiến thức hữu hạn, cho dù là Tống nãi nãi, nói qua nói lại cũng không ra khỏi Rừng Thông trấn, nhưng Tô Uyển muốn biết, không chỉ có là Giang Châu thành, mà là kinh thành, thậm chí toàn bộ thời đại.

Người Tống gia giảng không ra nguyên cớ, nhưng các thái thái sẽ khác, quá trình làm giàu của nhà bọn họ và Tô lão cha đều đại đồng tiểu dị, đều là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, ghé vào cùng nhau mới có tiếng nói chung, mấy năm trước cũng đều là đi khắp nơi, các thái thái mặc dù không đi theo trượng phu, nhưng kiến thức nghe được, cũng so với phụ nhân bình thường nhiều hơn chút, tụ ở bên nhau, ngươi một lời ta một lời, lượng tin tức tự nhiên liền lớn.

Có người thích nghe, các thái thái giảng tự nhiên liền càng hăng say, bát quái là nhịp cầu tốt nhất kéo gần quan hệ giữa các nữ nhân, hơn nữa tuổi tâm lý của Tô Uyển, cũng chỉ nhỏ hơn mấy vị thái thái trẻ nhất ở đây ba đến năm tuổi, có chút đề tài còn rất có cộng minh, Tô Uyển thực dễ dàng liền cùng các thái thái này hoà mình. Đương nhiên đây cũng muốn cảm tạ nguyên chủ, bởi vì khi còn là cô nương chưa xuất giá, nàng cũng không cùng các thái thái này tiếp xúc quá nhiều, hiện giờ xem như Tô Uyển lần đầu tiên ra tới giao tế, ấn tượng ban đầu của các thái thái đối với nàng đều không tồi, giá trị hảo cảm tự nhiên cũng là cọ cọ cọ hướng lên trên trướng.

“Tú Nương, chúng ta nhận thức nhiều năm như vậy, mỗi lần nhắc tới Uyển Uyển nhà ngươi, ngươi luôn là bộ dáng hận sắt không thành thép, lòng ta nói lão gia nhà ngươi cũng không phải là người bình thường, sao có thể thật dưỡng ra cái không nên thân tới. Nguyên lai lại là đề phòng chúng ta đâu.” Nói chuyện một thái thái có gương mặt tròn, nhà chồng họ Tôn, đôi mắt của bà nhỏ, cười rộ lên mị thành một đường cong, nhìn hoà hợp êm thấm, nhà bà mở tửu lầu lớn nhất trong huyện, nghe nói cùng Huyện lão gia có quan hệ vòng vèo, trong nhóm các thái thái thuộc về nhân vật đầu lĩnh, cũng là thái thái Tô Uyển thích nhất, lúc này đang lôi kéo Tô Uyển không buông tay, còn hướng Tô thái thái liếc mắt một cái, “Sớm biết Uyển Uyển nhà ngươi là đứa bé chọc người yêu thương như vậy, nói như thế nào ta cũng muốn cướp trở về, cho đại nhi tử nhà ta đính hôn mới hảo.”

Tô thái thái cười mắng: “Ngươi, cái chày gỗ, lúc trước con ta chưa đính hôn sao không thấy ngươi đề? Có thể thấy được chính là cái mã hậu pháo, thật thật không thể tin!”

“Còn không phải ngươi canh phòng nghiêm ngặt, dưỡng cái nữ nhi, lớn lên ở khuê phòng không ai biết, nếu sớm mang ra tới cho chúng ta nhìn một cái, mọi người còn không phải là muốn tranh nhau vỡ đầu.”

Ngô thái thái che miệng cười nói: “Nói như vậy, Tú Nương nhưng thật ra vì chúng ta hảo, sợ chúng ta bị thương hòa khí đâu, thật là dụng tâm lương khổ.”

“Một đám hiện tại nói đến dễ dàng, ngày đó ta nếu thật mang theo Uyển Uyển tới cửa, chỉ sợ các ngươi một đám chạy trốn còn nhanh hơn thỏ.”

“Đó là vì mặt mũi của nữ nhi, nương cũng không nên nói như thế.” Một chút vui đùa như này, Tô Uyển còn không đến mức đỏ mặt tía tai, từ khi nàng phát hiện những thái thái này chính là thích tính tình lanh lẹ của nàng, càng không thèm giả vờ ngượng ngùng, dõng dạc nói, “Cũng kêu nương nếm thử tư vị ‘một nhà có nữ bách gia cầu’.”

Mặt dày vô sỉ như thế, làm các thái thái cười đến ngã trước ngã sau, Tôn thái thái, người vẫn luôn lôi kéo nàng không bỏ, càng là cười đến nước mắt đều chảy ra, “Thật là cái kẻ dở hơi.”

Tô thái thái cũng xoa bụng, vừa cười vừa tàn nhẫn nói: “Ngươi còn không

/52

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status