Thê Chủ Tà Mị

Chương 88 - Chương 86

/129


Khởi Vân bởi vì trong lòng bất an chỉ muốn nhanh chóng trở lại phủ Nhàn vương, nhưng là cuối cùng bị người đi trước một bước, ngăn cản bọn họ.

Đối phương rõ ràng đến có chuẩn bị, tất cả mười người này đều là cao thủ. Khởi Vân mặc dù võ công không tệ, thế nhưng là bởi vì phải che chở bánh bao nhỏ mà bó tay bó chân, cũng may Vân Tư Vũ có dự kiến trước để bạc băng ở lại.

Mười người tấn công xung quanh Khởi Vân, làm cho Khởi Vân có chút luống cuống tay chân, mắt thấy hắn có ra tay cũng không thể thoát. Một người trong đó đưa tay liền muốn đến cướp bánh bao nhỏ đi, chỉ là, nàng không ngờ tới trên người bánh bao nhỏ còn cất giấu một con rắn, bạc băng thò đầu ra, trực tiếp cắn một cái trên tay nàng.

Người kia cũng là người tàn nhẫn, mắt thấy không ổn dứt khoát vung kiếm chặt đứt toàn bộ cánh tay của mình, tức giận nhắc nhở đồng bọn: Cẩn thận con rắn kia!

Sắc mặt Khởi Vân có chút khó coi, bánh bao nhỏ nhỏ như thế, hắn có chút bận tâm một màn máu tanh này sẽ hù dọa đến nó. Cũng may, đám người kia sau khi đến bánh bao nhỏ ngược lại không khóc nữa, chỉ là trong mắt rưng rưng nước mắt, cắn ngón tay, tò mò nhìn bọn họ đánh nhau.

Dường như là nhìn ra Khởi Vân một lòng che chở bánh bao nhỏ, những người này vô cùng đê tiện ra chiêu về phía bánh bao nhỏ, làm cho Khởi Vân không thể không chật vật né tránh.

Bạc băng thấy tình thế không ổn, cũng không lại bị động chờ đợi, bằng không đợi đến khi Khởi Vân mất đi sức chiến đấu, một con rắn như nó chỉ sợ là không bảo vệ được bánh bao nhỏ. Vì vậy nó bắt đầu chủ động xuất kích, tìm được cơ hội liền cắn cho người ta một phát, chỉ trong chốc lát sau đã đả thương được vài người. Thế nhưng bởi vì những người này quá ác, cho nên trúng độc tử vong chỉ có hai người.

Sắc mặt Khởi Vân càng ngày càng nghiêm nghị, độc của bạc băng lợi hại bao nhiêu hắn vẫn còn có chút hiểu rõ. Nếu là người bình thường cho dù là tự mình hại mình cũng phải lập tức ngã xuống, mà những người này mặc dù cũng trúng độc. Nhưng còn có thể kiên trì giao đấu với hắn, có thể thấy nội lực của các nàng thật thâm hậu. Mặc dù những người này cuối cùng chỉ sợ cũng khó thoát khỏi cái chết, thế nhưng hiện tại lại là phiền toái rất lớn với hắn. Hắn biết rõ hắn kiên trì không được bao lâu, chỉ sợ đối phương còn không ngã xuống thì hắn đã ngã xuống rồi.

Bất đắc dĩ là, những người này ngay cả cơ hội phóng ra đạn tín hiệu cầu cứu cũng không cho hắn làm.

Mấy người kia cũng đã bị khơi dậy hung tính, ra tay càng thêm tàn nhẫn. Khởi Vân bị hoàn toàn vây lại, nhận hết áp chế, khắp nơi trên người đều là vết thương, lại thêm một đao hung ác chém xuống vào phía sau lưng của hắn. Hắn lại không thể trốn, bị mấy người vây quanh, hắn muốn trốn cũng chỉ có thể cố gắng hết sức nghiêng người, như vậy sẽ để bánh bao nhỏ lộ ra ngoài. Bánh bao nhỏ nhỏ như thế, cho dù chỉ là gió đao ác liệt kia cũng có thể sẽ tổn thương đến nó.

Bạc băng rất tức giận, độc của nó tuy rằng lợi hại, thế nhưng nó không có tứ chi, cuối cùng không sánh được với tốc độ quỷ dị của tiểu hồ ly kia. Lúc trước phối hợp với tiểu hồ ly, tiểu hồ ly phụ trách quấy nhiễu địch, nó phụ trách đánh lén, quả thật có thể nói là đánh đâu thắng đó. Thế nhưng hiện tại không có tiểu hồ ly, lực công kích của nó lại giảm bớt rất nhiều, cộng thêm nó còn muốn phòng ngừa bánh bao nhỏ bị người cướp đi. Cho nên giống như Khởi Vân, khắp nơi bị quản lý khống chế, bản lãnh của bản thân căn bản là không có cách hoàn toàn phát huy được.

Một mực những người này dưới độc của nó còn có thể kiên trì hơn nửa khắc* như vậy, tình thế đối với bọn họ mà nói vô cùng bất lợi.

(*1 khắc = 15 phút.)

Kỳ thật những người này có thể kiên cường mà chống lại độc bạc băng, không chỉ là bởi vì nội lực thâm hậu, hay là bởi vì các nàng đã sớm chuẩn bị, mà các nàng đã ăn giải độc đan vào. Vốn là bởi vì biết Vân Tư Vũ giỏi dùng độc, cho nên các nàng mới cẩn thận như vậy, nhưng không nghĩ cuối cùng đều dùng để chống lại độc bạc băng. Đan giải độc mặc dù không thể giải độc của bạc băng, nhưng có thể làm cho các nàng sống thêm hơn nửa khắc.

Bạc băng rất không cam tâm, tức giận kêu tê tê... , sau đó sẽ tiếp tục xuất kích, chặt chẽ cắn lên bả vai một người. Vị trí ở vai không thể so với tay chân, còn không chờ người kia phản ứng độc tố đã lan tràn ra, người kia ngã xuống đất ầm ầm.

Cùng lúc đó, Khởi Vân bị một đao chém trúng, lảo đảo thiếu chút nữa ngã nhào xuống đất. Một người duy nhất không bị bạc băng cắn bị thương nhân cơ hội cướp lấy bánh bao nhỏ trong tay hắn, xoay người liền chạy không chút nào ham chiến.

Bạc băng tức giận thăng cấp, tê tê... hai tiếng đi theo.

Thương thế của Khởi Vân quá nặng, đã không còn sức lực hành động, bởi vì mất máu quá nhiều, ý thức dần dần tan rã. Bất quá không chờ hắn ngất đi, Phong Lăng Hề đã tìm được hắn.

Bạc băng ngoại trừ kịch độc vô cùng ở ngoài, còn có thể cảnh báo, mắt thấy không phải là đối thủ, nó tự nhiên là muốn tìm giúp đỡ. Nó kêu tê tê... không phải là kêu chơi, nơi này cách phủ Nhàn vương không phải rất xa. Nó có thể cảnh báo ở trong phạm vi, chỉ là Phong Lăng Hề cuối cùng là chậm một bước.

Mà hiện tại bạc băng hiển nhiên đã đi theo người cướp bánh bao nhỏ đi thật xa, muốn thông qua cảnh báo của nó tìm kiếm bánh bao nhỏ là không thể.

Khởi Vân kiên trì nói cho Phong Lăng Hề biết chuyện đã xảy ra, mới hôn mê bất tỉnh. Sắc mặt Phong Lăng Hề có chút khó coi, Vân Tư Vũ vừa vặn rời đi chỉ sợ không phải là trùng hợp, mà những người này hiển nhiên là nhằm vào bánh bao nhỏ. Bánh bao nhỏ vừa ra đời không lâu tự nhiên không thể có kẻ thù gì, đối phương chỉ sợ là nhằm vào cô đến, không chỉ có là bánh bao nhỏ, cô còn lo lắng Vân Tư Vũ có thể cũng bị người khống chế lại hay không.

* * *

Mà Vân Tư Vũ lúc này đã đi theo Minh Thất tiến vào một cái sơn cốc nhỏ, trong sơn cốc cảnh sắc thật xinh đẹp, hương hoa tỏa khắp nơi. Một toà lầu gỗ đứng sừng sững với ở giữa sơn cốc, được trăm hoa vờn quanh, bên cạnh lầu gỗ một cây đại thụ sinh sống dạt dào, nơi này dường như một chút cũng không có bị phá hư.

Vân Tư Vũ không khỏi nhíu




/129

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status