Thê Chủ Tà Mị

Chương 93 - Chương 91

/129


Trong lòng Phượng Linh Vân cũng rất là tức giận, không nghĩ tới mình anh minh cả đời lại bị Minh Thất đùa bỡn.

Mấy người thầm thì một phen, một người mở miệng hỏi: Thái nữ điện hạ, kế tiếp chúng ta phải làm sao bây giờ?

Phượng Linh Vân không nói gì, ngồi ở phía sau bàn viết yên lặng.

Tên còn lại cau mày nói: Cọc ngầm ở nước Hoàng Vũ không thể lại tùy ý hành động. Nếu như ngay cả những người kia còn sót lại đều bị giải quyết đi thì nước Hoàng Vũ kia đối với chúng ta mà nói thật sự thành một thùng sắt lớn. Minh Thất mặc dù không thể tín nhiệm, thế nhưng nàng cũng coi như là có tác dụng rất lớn, chí ít để cho chúng ta biết vị Nhàn vương kia không đơn giản, không đến nỗi phải khinh địch.

Thế nhưng cọc ngầm nếu như không hành động, chúng ta ngay cả tình huống của nước Hoàng Vũ như thế nào cũng không rõ ràng, há không phải là cái gì cũng không thể làm.

Phượng Linh Vân nghe đến đó rốt cục mở miệng nói: Vậy thì tìm cái lý do quang minh chính đại đi đến nước Hoàng Vũ. Mộ Dung, nhiệm vụ lần này giao cho ngươi, về phần đi như thế nào, bản Thái nữ tự có tính toán.

Kế hoạch của Phượng Linh Vân rất khá, thế nhưng nàng lại tuyệt đối sẽ không nghĩ đến Nhàn vương người làm cho nàng kiêng kỵ kia sẽ là Hoàng muội mất tích bốn năm của nàng.

Minh Thất là một trong tử sĩ mà phụ thân của Phượng Linh Vân bồi dưỡng cho nàng, đứng hàng thứ bảy. Lúc trước Minh Thất là lần đầu đi theo Phượng Linh Vân rèn luyện, tuổi còn nhỏ, thuần túy chỉ là đi va chạm xã hội, thuận tiện bồi dưỡng một chút tình nghĩa chủ tớ với Phượng Linh Vân. Nhưng không nghĩ cuối cùng là nàng cứu Phượng Linh Vân một mạng.

Mà khi đó Phượng Lăng Tịch cũng còn là một tiểu nha đầu không lớn lên. Lúc Minh Thất còn nhỏ đi theo Phượng Linh Vân xuất cung thì vừa vặn gặp nàng ta, gặp qua một lần. Đã nhiều năm như vậy, từ lâu đã không nhớ ra được tướng mạo của nàng ta, cộng thêm Phong Lăng Hề bây giờ dung mạo khí chất quả thật là khác nhau một trời một vực với tiểu nha đầu lúc trước kia, hơn nữa còn thành Nhàn vương điện hạ của nước Hoàng Vũ. Minh Thất hoàn toàn không có nhận ra nàng ta, ngay cả một tia hoài nghi cũng không có.

Mà hiện nay Phượng Linh Vân chuẩn bị để người đi đến nước Hoàng Vũ, không biết lại có thể liếc mắt một cái thì nhận ra là Tam Hoàng nữ đã mất tích bốn năm hay không đây?

* * *

Phong Lăng Hề và Vân Tư Vũ ở trong sơn cốc ròng rã bốn tháng, ngay cả bánh bao nhỏ đều miễn cưỡng sẽ gọi phụ thân mẫu thân, vẫn chưa có ý định đi nhưng cuối cùng bị Phong lão đầu làm cho trực tiếp chạy ra.

Hết cách rồi, Phong lão đầu vốn là người ngồi không yên, mặc dù có bánh bao nhỏ đáng yêu cùng chơi với y, nhưng ở trong sơn cốc ngây ngốc bốn tháng cũng đã là cực hạn của y.

Bị đuổi ra ngoài Phong Lăng Hề và Vân Tư Vũ lưu luyến mà nhìn sơn cốc. Bất quá Phong Lăng Hề nhìn chính là cây đại thụ rất thích hợp để ngủ kia, cô thích nằm ở phía trên nhìn tiểu mèo hoang nhà cô ở trong sơn cốc tán loạn; mà Vân Tư Vũ nhìn là những hoa hoa cỏ cỏ kia ở trong cốc, những thứ kia đều là dược thảo thế gian khó tìm.

Hai phu thê nhìn một lúc, sau đó Vân Tư Vũ sờ sờ những bình thuốc kia trong ngực, nghĩ thầm lần này thu hoạch đã không tệ; mà Phong Lăng Hề trực tiếp ôm hắn gặm một cái, dù sao mang tiểu mèo hoang nhà cô đi là được rồi.

Lại nói, Nhàn vương điện hạ, ngươi đưa bánh bao nhỏ đặt ở chỗ nào rồi?

Bất quá cũng thật không thể trách Nhàn vương điện hạ quá tuyệt tình, thật sự là bánh bao nhỏ quá tổn thương lòng của Nhàn vương điện hạ.

Tinh tinh*... Bánh bao nhỏ hoàn toàn đã quên hết phụ mẫu của mình, nương theo trong ngực Dạ Tinh, móng vuốt nhỏ không ngừng chà đạp ở trên mặt nàng, xoa đến gần đủ rồi lại thoa lên trên mặt nàng một ngụm nước miếng, sau đó tiếp tục xoa.

(*Tinh tinh: tên của loài khỉ.)

May nhờ Dạ Tinh còn có thể duy trì một gương mặt than kia, Phong Lăng Hề còn từng muốn bánh bao nhỏ nỗ lực như thế có phải là có thể chữa khỏi mặt than hay không, xem ra vẫn là không được rồi!

Phong Lăng Hề đưa tay xách bánh bao nhỏ vào trong ngực.

Bởi vậy có thể thấy được oán khí của Nhàn vương điện hạ sâu bao nhiêu. Trước đây đều là cẩn thận ôm.

Bánh bao nhỏ không quá tình nguyện uốn éo thân thể: Dương dương*...

(*Dương: con dê.)

Phong Lăng Hề đưa tay chọc chọc vào gò má nó đang tức giận, hừ nói: Gọi lang* cũng vô dụng.

(*Lang: chó sói.)

Gương mặt của bánh bao nhỏ càng phồng lên nhiều hơn, quay đầu nhìn về phía Vân Tư Vũ cầu cứu: Điệp điệp...

(*Hồ điệp: bươm bướm.)

Vân Tư Vũ cười đến gần hôn nhẹ lên gò má của nó nói: Bánh bao nhỏ, phụ thân cũng phải nghe lời mẫu thân nói.

Phong Lăng Hề liếc hắn một cái nhíu mày, nghe lời cô nói, tối hôm qua ai còn muốn đạp cô xuống giường?

Vân Tư Vũ liếc nàng một cái, cũng không biết là người nào không biết tiết chế, cũng đã làm mẫu thân người còn không thận trọng như vậy.

Lại nói, Nhàn vương quân đại nhân, chuyện này và thận trọng có quan hệ gì à?

Bánh bao nhỏ đã hiểu nhiều chuyện hơn với lúc trước, sẽ không lại tùy tiện rơi lệ. Bởi vì phụ thân nói những người rơi lệ đều là ngu ngốc, không có tiền đồ.

Bất quá bánh bao nhỏ lại học được một cái bản lĩnh mới đó là giả bộ đáng thương, vai nhỏ co rụt lại, đầu nhún xuống, dùng sức giật giật mũi, thương xót kêu lên: Tinh tinh...

Phong Lăng Hề giật giật khóe miệng, không khỏi liếc nhìn Vân Tư Vũ, bánh bao nhỏ này giả bộ dáng đáng thương rõ ràng là học từ hắn.

Vân Tư Vũ sờ sờ mũi, mặt mũi tràn đầy vô tội, nhi tử quá thông minh cũng không tốt




/129

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status