Thế Tôn (Dạ Nam Thính Phong)

Chương 141 - Tống Dương Xuất Thủ Canh Thứ Sáu

/209


Tống Dương. . .

Nghe được nơi xa trong đám người tiếng ồ lên, Giang Tuyết lộ ra một vòng vẻ suy tư, nói: Có chút quen thuộc tên, cũng là trước ngươi đề cập tới người kia a?

Ừm, đi thôi.

Giang Hàn gật gật đầu, ánh mắt bình thản nhìn xem người bên kia bầy, liền dẫn Giang Tuyết tiếp tục tiến lên.

Mà liền tại Giang Hàn mang theo Giang Tuyết từ Luyện Võ Trường bên ngoài lướt qua thời điểm, lộn xộn một bọn người trong đám, lại là có người chú ý tới Giang Hàn, bởi vì khoảng cách cũng không phải là rất xa, lập tức liền nhận ra, không khỏi lộ ra một tia giật mình.

Người kia là. . . Sông Hàn sư huynh? !

Không phải nói hắn luyện công cướp cò vẫn lạc a?

Tuy nhiên Giang Hàn đã yên lặng mấy tháng không có có tin tức gì, nhưng trước đó uy danh hiển hách lại không phải mấy tháng liền có thể quên mất, không ít người nghe được động tĩnh, nhao nhao xoay đầu lại.

Tại Thanh Huyền Học Viện, đứng hàng Thanh Huyền bảng mười vị trí đầu người, một khi xuất hiện, cơ hồ lập tức liền sẽ khiến một mảnh chú mục cùng oanh động, mà Giang Hàn tuy nhiên chỉ có ba mươi vị trí đầu, nhưng nó đã từng thanh danh hoàn toàn không kém Thanh Huyền bảng mười vị trí đầu đông đảo Thiên Kiêu.

Giữa sân.

Nhất chưởng đánh tan một tên lấy chùy làm vũ khí, tu vi đạt tới Luyện Huyết Cảnh viên mãn học viên về sau, Tống Dương chính là một mặt lạnh ngạo hưởng thụ lấy mọi người chung quanh kính sợ ánh mắt.

Nhưng cơ hồ đúng lúc này, phía ngoài đoàn người hạng bạo động một truyền mười mười truyền trăm, đại lượng ánh mắt đều hướng về bên ngoài nhìn lại, Tống Dương tuy nhiên đứng ở trong đám người van xin, không nhìn thấy Giang Hàn, nhưng mọi người chung quanh thanh âm nhưng vẫn là truyền vào lỗ tai hắn bên trong, nhượng sắc mặt hắn trong nháy mắt trở nên âm lãnh.

Giang Hàn? Hắn làm sao còn sống, Lâm thiếu không phải nói hắn về không được a? !

Nhớ tới một hai tháng trước, hắn cùng Lâm Hạo Hiên tụ hội, đối phương dùng một loại chẳng hề để ý ngữ khí nâng lên Giang Hàn không trở về được Thanh Huyền Học Viện, hắn liền không khỏi mày nhăn lại.

Lâm Hạo Hiên loại này tính tình có chút ngạo khí thế gia tử đệ, để ý nhất cũng là thể diện, không có khả năng ở trước mặt hắn hồ ngôn loạn ngữ, tự mình đánh mình mặt, có thể bên ngoài động tĩnh lại là chuyện gì xảy ra?

Tống Dương đi mấy bước về sau, liền xuyên qua đám người, nhìn thấy Giang Hàn thân ảnh, hắn phản ứng đầu tiên chính là, người này cũng là Giang Hàn, cũng không phải gì đó dáng người hình dạng tương tự người.

Tại Thanh Huyền bảng chi tranh tài, hắn làm đối phương Đạp Cước Thạch, làm cho đối phương nhất chiến thành danh sự tình, đối với hắn mà nói thế nhưng là thật sâu sỉ nhục, căn không có khả năng tuỳ tiện quên mất.

Nhưng nghĩ đến Lâm Hạo Hiên lúc ấy ngữ khí, hắn lại cảm thấy có chút không tin, tuy nhiên chuyện cụ thể Lâm Hạo Hiên cũng không có nhiều lời, nhưng hắn đoán ra nhất định là Lâm gia thế lực động thủ, Giang Hàn trừ phi một mực trốn ở Thanh Huyền Học Viện, nếu không cũng là có thông thiên chi năng, cũng không có khả năng sinh hoạt đến lúc này.

Giang Hàn?

Tâm bên trong phi thường không xác định, Tống Dương nhịn không được lạnh lùng kêu một tiếng.

Giang Hàn cùng Giang Tuyết vừa vặn đi tại luyện võ tràng biên giới chỗ, nghe được Tống Dương thanh âm, hắn nhàn nhạt quay đầu, nhìn sang, nói: Có việc? ]

Lần này Tống Dương rốt cục xác định, người trước mắt cũng là Giang Hàn không thể nghi ngờ, hắn cưỡng chế trong lòng đối Lâm Hạo Hiên hoài nghi, nhàn nhạt mở miệng.

Không có gì, chỉ là có chút không quá tin tưởng là ngươi, nghe đồn ngươi lúc tu luyện xuất sai lầm đã vẫn lạc, hôm nay xem ra, truyền ngôn quả là hư giả.

Ồ? Nhìn thấy ta còn sống, ngươi rất thất vọng?

Giang Hàn ánh mắt lạnh lẽo, đôi mắt chỗ sâu lộ ra một vòng hàn ý.

Từ khi trở lại Thanh Huyền Học Viện, cùng nhau đi tới, hắn nghe được nhiều nhất, chính là hắn lúc tu luyện xuất sai lầm đã vẫn lạc sự tình, chuyện này mặt ngoài tựa hồ không có gì, nhưng nếu là cùng mỗi cái thế lực phái ra Tụ Nguyên Vũ Sư đột kích giết hắn liên hệ với nhau, vậy hiển nhiên liền không có đơn giản như vậy.

Thanh Huyền Học Viện một vị đạt tới Thanh Huyền bảng ba mươi vị trí đầu nhân vật vô cớ vẫn lạc, là muốn kinh động Thanh Huyền Học Viện Chấp Pháp Đường, nhưng nếu là bởi vì tu luyện ra vấn đề, vậy liền sẽ không nhấc lên quá sóng lớn lan.

Nếu như hắn thật bị tập kích giết mà chết, Thanh Huyền Học Viện sau cùng tra không ra manh mối gì, tất nhiên sẽ dựa theo truyền ngôn đối ngoại tuyên bố, hắn là bởi vì luyện công phạm sai lầm mà vẫn lạc, như vậy không chi.

Vừa nghĩ như thế, Giang Hàn rất không cao hứng.

Không, ta là cảm thấy nếu ngươi thật vẫn lạc, về sau thiếu một cái đối thủ, ngược lại là một kiện bình sinh việc đáng tiếc, lần sau Thanh Huyền bảng chi chiến cũng vô pháp lại đánh với ngươi một trận.

Tống Dương đứng chắp tay, ngữ khí bình thản mở miệng.

Lần trước Thanh Huyền bảng chi chiến, Giang Hàn lấy Luyện Huyết Cảnh tiểu thành, đánh bại hắn tại trên trận, nhưng bây giờ hắn đã đặt chân thông mạch, lại phi phàm Võ, quan sát hết thảy Luyện Huyết Vũ Đồ.

Giang Hàn không chết đối với hắn mà nói ngược lại là vừa vặn, lần tiếp theo Thanh Huyền bảng chi chiến, hắn trước tiên có thể giẫm qua Giang Hàn, sau đó lại cùng mấy vị kia Thông Mạch Cảnh Thiên Kiêu nhân vật tranh phong một phen, đã bình ổn trước hận.

Đánh với ta một trận? Ta cũng không cảm thấy ngươi có tư cách kia.

Giang Hàn lắc đầu.

Nghe được Giang Hàn lời nói, mọi người tại đây tất cả đều biến sắc.

Bình thường mà nói, Thanh Huyền trên bảng bài danh phía trên nhân vật, tự nhiên là có tư cách đối dựa vào sau nhân vật nói lời như vậy, nhưng bây giờ Tống Dương, đã thành tựu thông mạch Vũ Sư!

Tại Thanh Huyền trên bảng, có lẽ có Luyện Huyết đại thành võ giả, có thể siêu việt một số Luyện Huyết viên mãn tồn tại, nhưng bất luận một vị nào thông mạch Vũ Sư, lại đều xa xa áp đảo Luyện Huyết Vũ Đồ phía trên!

Sông Hàn sư huynh. . . Chỉ sợ còn không biết Tống Dương sư huynh đột phá thông mạch đi.

Khẳng định là, nếu không có Tống Dương sư huynh vừa mới triển lộ nguyên khí ngoại phóng thủ đoạn, chúng ta cũng không biết Tống Dương sư huynh đã thành tựu thông mạch Vũ Sư.

Không ít người nhìn lấy Giang Hàn cùng Tống Dương, một trận xì xào bàn tán.

Tống Dương nghe được Giang Hàn lời nói, lại là cười lạnh một tiếng, nói: Ngươi là có hay không có chút quá tự cao tự đại, cảm thấy những người khác đình chỉ không tiến, chỉ có ngươi một người tại cất bước tiến lên?

Không.

Giang Hàn lắc đầu nói: Ta chỉ là xưa nay không sau này nhìn mà thôi.

Hừ!

Tống Dương lạnh hừ một tiếng, sắc mặt trở nên âm lãnh xuống tới, lửa giận trong lòng dấy lên.

Rất tốt, dám nói ra lời như vậy, không biết ngươi có hay không phù hợp câu nói này thực lực! Hắn ngữ khí rét lạnh, đột nhiên đưa tay, hướng về phía Giang Hàn nhất chưởng đẩy ra.

Hắn liền không quen nhẫn nại, huống chi hắn tu vi đã đột phá thông mạch, Ngạo Thị tứ phương, địa vị cùng Học Viện chấp sự cùng cấp, không hề bị đến Học Viện những phổ thông đó quy củ trói buộc, ở trong học viện đã có tùy ý động thủ quyền lực, chỉ cần không hạ sát thủ liền không sao.

Oanh! !

Tống Dương một chưởng này đẩy ra, nhất thời có một loại cực kỳ nặng nề, tựa như giống như núi cao khí thế đột nhiên bạo phát, một đạo thổ nguyên khí màu vàng hóa vì một cái cự chưởng, hướng về Giang Hàn trực tiếp nén mà đến.

Một khi thành tựu thông mạch Vũ Sư, chỉ bằng vào tay không tấc sắt, phóng xuất ra nguyên khí ngoại phóng, liền đủ để trấn áp đồng dạng cấp thấp Vũ Đồ, có gần như nghiền ép thực lực.

Cái này. . . So vừa rồi một chưởng kia còn kinh khủng hơn!

Tống Dương sư huynh trực tiếp toàn lực xuất thủ sao? !

Mọi người tại đây nhìn thấy Tống Dương đẩy ngang nhất chưởng, so với vừa rồi Tống Dương tay không bại địch lúc uy thế còn kinh khủng hơn, cũng không khỏi đến tâm thần chấn động.

Tống Dương lúc trước Thanh Huyền bảng chi tranh tài, bại bởi Giang Hàn, nhưng hắn lại là Luyện Huyết Cảnh viên mãn tồn tại, bây giờ đã vượt qua Luyện Huyết cùng thông mạch ở giữa này một cửa ải, lại phi phàm Võ, cho dù là tay không tấc sắt nhất chưởng, cũng cực kỳ khủng bố, không phải Luyện Huyết Cảnh có khả năng tới.

Sông Hàn sư huynh sợ là phải ăn thiệt thòi.

Tất nhiên như thế, bất quá nghe nói sông Hàn sư huynh sư phụ là Linh Thực Viên Hồ trưởng lão, Tống Dương sư huynh coi như đột phá thông mạch Vũ Sư, hẳn là cũng không dám quá phận.

Mọi người ở đây tiếng nghị luận trong, Tống Dương nhất chưởng đã đi vào Giang Hàn trước người.

Oanh! !

Đoàn kia thổ nguyên khí màu vàng, giống như một khối Thiên Quân Cự Nham, đột nhiên đâm vào cái gì phía trên, phát ra một tiếng kinh thiên động địa oanh minh, nổ bể ra tới.

/209

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status