Thiên Hạ Đệ Nhất Yêu Nghiệt

Chương 145: chương 119.1

/222


“Người thứ ba?” Ngu Nhiễm không khỏi biến sắc.

“Không phải.” Tô Mặc đưa cho Dung Túc đĩa rau tiếp theo, lại trừng mắt nhìn hắn, “Đừng nói lung tung.”

“Tại hạ không nói lung tung, khế ước bản mạng cũng là khế ước, hai người chúng ta nhất vinh câu vinh, nhất tổn câu tổn, giống như bản công tử lúc này đang bị thương, nàng sẽ tận tình chăm sóc ta.” Dung Túc bộ dạng đứng đắn ngồi bên kia, vô cùng hưởng thụ mỹ thực đủ màu trước mặt, tuy hai tay bị thương được bó lại trong băng gạc màu trắng, nhưng không che được khí chất bất phàm của hắn.

“Khế ước bản mạng?” Mắt Ngu Nhiễm híp lại.

“Không sai, khế ước bản mạng.”Ánh mắt thiếu niên kiêu ngạo.

Ngu Nhiễm lập tức khinh bỉ hắn ta, ngoại hình tiểu tử này rất xuất chúng, nhưng chỉ là một khế ước bản mạng không đủ gây uy hiếp, hay là hắn định hù dọa mình?

Nhưng giọng điệu Dung Túc nói chuyện lại vô cùng phiền não, “Tóm lại, tuy tạm thời nữ nhân này coi như hầu hạ ta tạm được, lập khế ước cũng không phải là ý định ban đầu của ta, nhưng có vẫn tốt hơn là không.”

Tô Mặc ngồi cạnh cười không nói gì, nàng đã quen rồi với giọng điệu của hắn rồi.

Nghe thấy thái độ đối phương xoi mói bắt bẻ Tô Mặc lại, Ngu Nhiễm lập tức nghiêng người về phía trước, hừ lạnh một tiếng, “Xú tiểu tử, Mặc Nhi có lẽ cũng không muốn lập khế ước cùng ngươi.”

Dung Túc giễu cợt nói: “Ngươi lầm rồi, lúc trước nàng vì muốn lập khế ước với ta mà hao hết bao nhiêu tâm cơ đấy.”

“Hao tổn tâm cơ? Ngươi nói vớ vẩn!” Ngu Nhiễm lập tức khinh thường.

“Ngươi ghen tị?” Dung Túc nâng cằm.

“Sao lại như thế được? Trong mơ ta còn không đố kỵ Tiểu Thất, hiện tại đương nhiên càng không thể.” Ngu Nhiễm sâu kín cười.

“Tên ta không phải là Tiểu Thất, ta là Dung…” Dung Túc có chút bất mãn với cái tên Tiểu Thất này.

Nhưng mắt Ngu Nhiễm vừa nâng lên, cố ý phớt lờ Dung Túc, không ngừng gắp đồ ăn cho Tô Mặc, đuôi mày khóe mắt đều là vẻ vui sướng không kìm nén nổi, dịu dàng xoa cổ tay nàng, quấn thành hình đồng tâm kết, dường như không muốn xa rời. Hắn nhìn Tô Mặc bao nhiêu cũng không đủ, lấy canh bách hợp cho Tô Mặc uống mấy ngụm, hi vọng trăm năm hảo hợp cùng nàng.

Tô Mặc bưng canh lên, nhẹ nhàng nếm, quả nhiên vị ngọt ngấy, ngọt tới tận đáy lòng.

Sư Anh nhìn điệu bộ của hai người, vẻ mặt đăm chiêu.

Ngu Nhiễm quay đầu nhìn thấy ánh mắt Sư Anh, lên tiếng hỏi: “Anh tiên sinh, mấy ngày nay ta không ở đảo số năm, chỉ có một mình Mặc Nhi, cho nên đã phiền ngươi chăm sóc nàng rồi!”

“Ngu thế tử khách sáo quá, đó là chuyện nên làm.” Sư Anh lập tức gật đầu.

“Đúng rồi, Anh tiên sinh, mấy ngày nay các vị đi đâu vậy?” Ngu Nhiễm hỏi tiếp.

“Đi Yêu giới.” Sư Anh cười nhẹ, ung dung bưng cốc trà lên nhấp một ngụm.

“Xì…” Dung Túc thấy hắn lại lôi kéo Sư Anh làm quen, khuôn mặt cao ngạo đầy khinh thường.

“Yêu giới à! Nơi đó như thế nào?” Giọng nói Ngu Nhiễm có chút chần chừ

Lúc này, tuy vẻ mặt đối phương nhìn có vẻ bình thường nhưng trong lòng Ngu Nhiễm có cảm giác mạnh mẽ không tả, tuy hắn không quen Sư Anh nhưng đối phương khiến hắn thấy khác thường. Người này dường như tâm cơ quá sâu, làm hắn căn bản không đoán ra tâm tình của đối phương.

“Ừ, không tồi.” Sư Anh đáp một câu không liên quan, vẫn là vẻ mặt ôn hòa dịu dàng.

“Đúng vậy, thật ra nơi đó rất tốt, thu hoạch được rất nhiều thứ quý giá.” Tô Mặc nhàn nhạt cười, nhìn Ngu Nhiễm nói chuyện cùng Sư Anh, vẻ mặt không khỏi có chút xấu hổ, lập tức tiếp lời nói: “Đáng tiếc thời tiết Yêu giới không tốt lắm.”

“Ta nghe nói Yêu giới rất lạnh, Mặc Nhi thật sự phải chịu khổ rồi.” Ngu Nhiễm vội vàng nắm tay nàng, nhẹ nhàng xoa, chân ở dưới bàn cũng không nhàn rỗi, cọ đi cọ lại, cảm thấy vô cùng khó chịu với những nam nhân xung quanh, ngoại trừ Sư Anh miễn cưỡng còn thuận mắt một chút, Dung Túc và Cơ Bạch đều chói mắt, nếu nơi đây không cần tiế[ khách thì hắn nhất định sẽ ôm nàng cùng ngọt ngào hưởng thụ thế giới hai người.

Lúc này, hắn rốt cuộc không nhịn được tiến đến bên tai Tô Mặc, “Mặc Nhi, lát nữa sau khi dùng bữa xong, chúng ta đi nghỉ trưa được không?” Đầu ngón tay hắn gắt gao vòng quanh đầu ngón tay Tô Mặc.

“Không tiện lắm đâu!” Trong ánh mắt Tô Mặc có chút thẹn thùng, hai gò má ửng hồng.

“Không có gì bất tiện cả, nàng tuy chưa tắm rửa nhưng ta không chê.” Trong mắt Ngu Nhiễm lộ vẻ trong trẻo vui mừng, hôn đầu ngón tay nàng trước mặt mọi người.

“Nhưng mà…”Tô Mặc lại trộm liếc Sư Anh một cái.

“Mặc Nhi, việc cấp bách của nàng bây giờ chính là sinh con cho ta, Vô Song thành hiện tại đang ngóng trông tiểu thế tử, sinh con và tu tiên đều không thể chậm trễ.” Ánh mắt Ngu Nhiễm dừng ở trên bụng nàng, chợt nhớ tới bộ dáng nàng mang thai trong mơ.

“Con sao!” Tô Mặc nhịn không được nhớ tới bảo bối đáng yêu kia, tay xoa xoa bụng.

Ánh mắt Sư Anh nặng nề, Dung Túc nhấm nháp đồ ăn, nghe hai người thì thầm nói nhỏ, trong lòng cực kì khinh thường, bỗng lớn tiếng nói: “Nữ nhân, tay ta đau.”

“Sao vậy? Tay vẫn chưa đỡ à?” Tô Mặc liếc qua, trong mắt hiện vẻ lo lắng.

“Làm sao có thể đỡ nhanh như vậy? Đừng quên ta vì nấu thuốc mới bị bỏng.” Dung Túc chìa hai tay ra, nghiêm túc nói.

“Dung công tử, ngày đó ở trong mộng ta cũng không nhìn ra ngươi lại yếu ớt như vậy.” Ngu Nhiễm cười nhạt, tức giận nói.

“Bản công tử sinh bệnh nên đương nhiên không giống.” Dung Túc lập tức kiêu ngạo cười, “Hơn nữa ta chính là khế ước bản mạng của nàng, nàng phải đặc biệt chăm sóc ta.”

Ngu Nhiễm lập tức trừng mắt nhìn Dung Túc, ánh mắt khinh thường, Dung Túc lớn mật nhìn thẳng hắn.

“Khế ước bản mạng mà thôi, không thân cũng chẳng quen, cần gì phải đặc biệt chăm sóc?” Ngu Nhiễm cười khẩy, búng ngón tay.

“Thế tử gia cần gì ạ?” Một thị nữ xinh đẹp lập tức đi tới, y phục hoa lệ lộng lẫy, những nữ tử này đều là tâm phúc của Viên phu nhân, không có quan hệ gì với thành chủ, lời của Ngu Nhiễm chính là lời của Viện phu nhân.

“Ngươi đút cơm cho hắn, nếu hắn cần cái gì thì đáp ứng hắn.” Ngu Nhiễm chỉ về phía Dung Túc.

“Vâng.”Ánh mắt thị nữ kia liếc qua Dung Túc,

/222

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status