Thiên Hạ Đệ Nhất Yêu Nghiệt

Chương 199 - Chương 150

/222




Xem ra những người bên cạnh Hoa Tích Dung, đều không phải là nhân vật tầm thường.

Không ai biết tâm tư Dung Túc vô cùng cẩn thận, một ý tưởng nho nhỏ chợt lóe, hắn muốn chấm dứt chuyện tình ở Ma giới nhanh chút, để Hoa Tích Dung kế thừa ngôi vị hoàng đế, hắn cũng vui vẻ nhàn nhã tự tại, làm vương gia nhàn hạ, về sau đi theo lăn lộn với nữ nhân kia.

Mọi người nghẹn họng nhìn Dung Túc, không ngờ một thiếu niên tuấn tú kiêu ngạonhư hắn lại có khí lực lớn như thế.

Nhìn cái gì? Thánh tử đại nhân đang ở nơi này, các ngươi mau làm ăn cho đàng hoàng!” Dung Túc bỗng nhiên quay đầu, lạnh lùng quát lớn.

Vâng... vâng. Mọi người lập tức biến sắc, nhanh chóng tản đi, ai làm việc nấy.

Dung Túc thu lại tâm trạng, ngạo nghễ cười nói: Trước mắt là bốn tầng tường vây, hai mươi tám trận pháp, chúng ta phải nhanh hoàn công, đêm nay sẽ hoàn thành ba dặm tường thành phòng ngự.” Nói xong, hắn xắn tay áo, lạnh lùng nhìn thoáng qua Cơ Bạch. Hắn làm việc đủ nhanh, trận pháp Cơ Bạch bố trí cũng không đuổi kịp. Hiện giờ ở đại đô thành, nhìn xung quanh, những bức tường cũ nát ngày xưa nào còn, chỉ ngắn ngủi vài tháng, Hoa Tích Dung đã sắp xếp thành một cảnh tượng vô cùng phồn hoa.

Xa xa, bất cứ bức tường thành nào làm xong đều có dị tượng sau khi được bố trí trận pháp, rất được các công nhân ủng hộ.

Vâng, Dung công tử, Thánh tử đại nhân nhất định sẽ vừa lòng.

Tô Mặc cười duyên, lông mi cong vút như cánh bướm chập chờn, để lộ đôi mắt quyến rũ mê người. Nếu tất cả mọi người xem nàng như Thánh tử gì gì đó, tuy rằng nàng không có một chút hứng thú với nó, nhưng mà có địa vị đặc biệt như vậy cũng tốt.

Hiện tại nàng đứng đây, ngẩng đầu nhìn những bức tường thành to lớn được mọi người dốc sức hoàn thành, họ như dùng mãi không hết sức, có thể xây dựng nên một tòa thành hoa lệ thế này. Thấy mình ra lệnh là có người lập tức hô ứng, nhất là mỗi khi sáng sớm, nàng đứng đây, khoanh tay, nhìn ánh mặt trời chiếu từng cột sáng vàng kim xuống. Một cảnh sắc tuyệt đẹp khó có thể hình dung!

Tâm tình nàng không tệ, nheo mắt ngắm nhìn tường thành cao ngất, vô cùng hoàn mỹ kia. Đây là tường thành hoàn hảo nhất mà nàng từng thấy.

Cơ Bạch đứng bên cạnh, nói: Nếu lão phu nhân phái người đến, thành trì vững như đồng này e là không cách nào phá hủy.”

Tốt lắm, ta đã đáp ứng Hoa Tích Dung, cho nên lần này mới giúp hắn thành lập một tòa thành cơ quan, cam đoan cơ nghiệp hắn sẽ thiên thu đến muôn đời.

Cơ Bạch tiếp lời: Tuy là nàng nói như thế, nhưng hàng đầu thuật của hắn dường như không dễ xử lý.

Tô Mặc nghiêng đầu nhìn Cơ Bạch, mỉm cười, Thuật trị liệu của chàng cũng rất hữu dụng, thân thể Hoa Tích Dung khôi phục rất nhanh. ít nhất đã lâu rồi không tái phát.

Cơ Bạch nâng mắt: Nàng đã làm rất nhiều cho Hoa Tích Dung.”

Tô Mặc cười nói: Chàng ghen sao?

Không ngờ Cơ Bạch lại ừ một tiếng, thành thành thật thật gật đầu: Ta có chút ghen.

Tô Mặc cười cười, nhíu nhíu đôi mi thanh tú, Ta cùng hắn chỉ là lợi dụng lẫn nhau mà thôi, hắn trợ giúp ta đạt tới thực lực ta cần, ta thay hắn tạo ra một thành lũy buôn bán cường đại nhất, hơn nữa phần lớn các thành ở Ma giới đều cần lượng lớn cơ quan nhân, về sau hắn phải cho ta hưởng hai phần, ta sẽ không bao giờ thiếu bạc.

Cơ Bạc cười nói: Tiểu tham tiền.

Nụ cười của hắn chợt lóe, lướt qua, giống như là một giấc mộng, lập tức khôi phục lại như ngày thường. lạnh lùng không ai có thể xâm phạm.

Ngu Nhiễm lập tức buông thiên lý nhãn xuống, nheo mắt, mới vừa rồi chắc chắn hắn không có nhìn lầm? Thần sử đại nhân đang cười! Hắn đang cười!!!!!

Tô Mặc ngáp một cái: Tử Ngọc, ta có tham tiền thì cũng là thê tử của chàng. Khuya rồi, ta muốn trở về nghỉ ngơi.

Cơ Bạch quay đầu nhìn nơi nào đó: Được, ta trở về cùng nàng. Tay hắn ôm siết bả vai của nàng, sau đó lại buông, đi bên cạnh nàng.

Từ xa, ánh mắt của Ngu Nhiễm trầm xuống, hắn mới đi một chút, mọi chuyện dường như vượt tầm kiểm soát của hắn. Vì sao Cơ Bạch lại ở cùng nàng?

Sư Anh nhíu nhíu mi, vẻ mặt không tốt lắm.

Thời gian thật là kỳ diệu, có thể thay đổi rất nhiều việc.

Tóm lại mọi chuyện hôm nay làm cho Ngu Nhiễm thấy khó hiểu kèm theo cảm giác bất an, hắn cảm giác Mặc Nhi có chút thay đổi, trở nên hơn thành thục lý trí hơn, hơn nữa rất có chính kiến, toàn thân đều tràn đầy sức quyến rũ kinh người. Hóa ra nàng vẫn luôn che giấu tài hoa của mình, dưới vẻ kiều mị phong tình đó chính là một nữ nhân mạnh mẽ, tạo thành sức quyến rũ đặc biệt của riêng nàng, khiến tim Ngu Nhiễm nhảy loạn thình thịch.

Nhưng mà dù tim hắn có đập mạnh thế nào cũng không thay đổi được sự thật nàng là thê tử của hắn. Hắn nhớ nàng, nhớ vô cùng.

Ngay lúc này, Sư Anh lại thở dài một tiếng. Hắn nghe được cuộc trò chuyện giữa hai người, không ngờ Cơ Bạch có thể ra tay nhanh như vậy!

Ngu Nhiễm, phiền phức của chúng ta đến rồi. Con ngươi ngưng trọng, Sư Anh nhàn nhạt nói.

Cái gì? Phiền toái? Ngu Nhiễm giật mình, âm thanh lộ rõ vẻ khó hiểu.

Cơ Bạch, nam nhân kia hình như là

/222

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status