Thiên Hậu Danh Môn Của Chủ Tịch

Chương 23.1: Tổng giám đốc Diệp, xin anh giơ cao đánh khẽ!

/1667


Chương 23.1: Tổng giám đốc Diệp, xin anh giơ cao đánh khẽ!

Diệp Phong cũng không có ý định tiếp tục ở đây nữa, lúc bọn họ đi vào, đã bước về phía cửa rồi, lúc lướt qua người đại diện mới hơi dừng bước chân lại.

"Cô ấy chắc là ăn phải thuốc kích dục gì đó rồi, chú ý một chút, đừng để cô ấy xảy ra chuyện gì." Lạnh giọng nói một câu, Diệp Phong không dừng lại, cứ thế bước nhanh ra khỏi cửa.

"Vâng!" Người đại diện hơi run run, gật đầu, ánh mắt lại mở lớn, kích... thuốc kích dục ư?

Vội vàng nhìn về phía sofa, người đại diện nhanh chóng giục bác sĩ đến xem tình trạng của Tiêu Tiêu.

Khi màn đêm buông xuống, tiệc mừng công cũng dần đi tới hồi kết, khách khứa cũng dần vãn cả đi.

Trong một gian phòng nghỉ khác, không khí như bị đông cứng cả lại, đó là cảm giác khủng bố khiến cho kẻ khác phải hít thở không thông.

phó tổng Lý cứng ngắc đứng trước sofa, anh ra cúi thấp đầu, sắc mặt đã sớm trắng bệch đi vì sợ, không ngừng lấy khăn tay lau mồ hôi sau gáy....

"Diệp, tổng giám đốc Diệp.... Xin lỗi, tôi thật sự không biết Tiêu Tiêu là người phụ nữ của anh, nếu tôi mà biết, tuyệt đối sẽ không dám có suy nghĩ không an phận với cô ấy đâu." Anh ta run run nói, ánh mắt cẩn trọng nhìn về phía người đàn ông đang ngồi trên sofa.

Diệp Phong nhàn nhã ngồi đó, tao nhã vắt chân lên, trên mặt vẫn là dáng vẻ bình thản như cũ.

Anh không nói gì, chỉ giống như nhàn rỗi không có việc gì làm nên xoay xoay chiếc nhẫn ngọc bích ở ngón giữa.

"Tổng giám đốc Diệp, tôi biết sai rồi, anh đại nhân không chấp tiểu nhân, xin hãy tha cho tôi lần này." Phó tổng Lý chỉ thiếu nước quỳ xuống, đối với tập đoàn Thánh Đỉnh, công ty của bọn họ chỉ giống như một chi nhánh rất nhỏ mà thôi, sao mà đắc tội được chứ?

"Nghe nói, công ty các anh vẫn có một hạng mục ma, nếu chuyện này công khai ra ngoài...." Diệp Phong chậm rãi nói, đôi mắt đen láy nâng lên nhìn, trong mắt có mấy phần nghiền ngẫm.

"Tổng giám đốc Diệp! Xin anh giơ cao đánh khẽ! Anh nói đi, anh có điều kiện gì, chỉ cần công ty có thể làm được, tôi nhất định sẽ làm!" Phải biết là, chuyện hạng mục ma này nếu bị công khai, chẳng khác nào ép công ty vào bước đường cùng cả.

"A.... phó tổng Lý thật sự đúng là biết suy nghĩ vì công ty đấy. Nếu đã nói thế, chẳng bằng phó tổng hy sinh cái tôi của mình để bảo vệ cả tập thể đi?" Diệp Phong khẽ cười, trong mắt chẳng chút gợn sóng, che đi sự tàn nhẫn....

Nghe thế, vẻ mặt phó tổng Lý cứng ngắc lại, ngơ ngác nhìn Diệp Phong, lâu sau cũng không nói được gì....

Diệp Phong cũng không nói thêm gì, đứng dậy, nhanh chóng đi về phía cửa phòng nghỉ.

"Tôi hiểu rồi, trong vòng ba ngày tôi sẽ chủ động từ chức." Sau lưng truyền tới tiếng nói khàn khàn tuyệt vọng của phó tổng Lý. Lúc này đây, anh ta cuối cũng hiểu được thủ đoạn của Diệp Phong!

Hoa Hưng tuy chỉ là công ty nhỏ, nhưng từ trước đến nay lại có hợp tác với Thánh Đỉnh, tương lai cũng sẽ là một cổ phần tiềm lực.

Nhưng nếu anh ta không chủ động từ chức, Diệp Phong cũng sẽ không do dự mà phá hủy luôn cái cổ phần tiềm lực này, một khi hạng mục ma bị kéo ra ngoài ánh sáng, công ty phá sản, phó tổng như anh ta cũng sẽ nợ nần chồng chất!

Vì thế, so với việc bị lôi ra như thế, anh ta dứt khoát chọn việc chủ động từ chức, ít nhất không lo nợ nần.

Như vậy... công ty Hoa Hưng có thể bảo toàn, mà lợi ích của tập đoán Thánh Đỉnh cũng được bảo toàn, người mất đi tất cả, cũng chỉ có mình anh ta mà thôi....


/1667

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status