Thiên Hậu Danh Môn Của Chủ Tịch

Chương 26.1: Thật sự không phải kéo thêm kẻ thù chứ?

/1667


Chương 26.1: Thật sự không phải kéo thêm kẻ thù chứ?

Suýt chút nữa thì quên, bây giờ cô không phải Tiêu Tiêu, là Lục Mộng Tiêu mà!

Còn may thu lại kịp.

“Ở đâu?

“Không, không có gì.” Cúi đầu xuống, cô cắn chặt răng.

“Nếu Lăng Phi bảo đêm nay cô ở lại đây thì cô cứ ở tạm đây một đêm đi, đừng đi lung tung khắp nơi nữa.” Diệp Phong lạnh lùng nói một câu.

Cũng lười tiếp tục truy hỏi thêm gì nữa.

“Ách……” Trong khoảnh khắc này cô cũng chỉ biết nói ách, ngàn tính vạn tính cũng không ngờ Mộc Lăng Phi lại dùng chiêu này với cô! Tuy cô định thả bồ câu cho Mộc Lăng Phi, sau đó ở nhà vui vẻ xem chuyện hài của anh, nhưng lúc này lại……

Ai……

Thôi thôi, suy nghĩ kỹ lại thì bây giờ cho dù cô có quay về cũng sẽ bị Mộc Lăng Phi đuổi ra. Nếu như vậy thì ngủ ở đâu chẳng giống nhau, nhiều lắm chỉ là không thể tận mắt nhìn thấy dáng vẻ đau khổ vì chờ đợi của Mộc Lăng Phi thôi……

‘ Cạch cạch…’ đột nhiên, trong bếp truyền đến tiếng động.

Mộng Tiêu nghi ngờ nhìn về phía phòng bếp, hả? Cô và Diệp Phong đều đứng ở đây, sao phòng bếp lại có tiếng động? Nhà anh ta có khách sao?

Ngay sau đó cửa phòng bếp bị ai đó đẩy ra, một cô gái mặc tạp dề bưng đồ đi ra.

“Lâm Vũ Vi!” Mộng Tiêu không nhịn được kinh ngạc kêu lên thành tiếng, nhìn thẳng vào cô gái vừa đi ra kia, Lâm Vũ Vi - nữ minh tinh tuyến đầu của giới giải trí, top 3 gương mặt đẹp nhất trong ba năm liên tiếp!

Sao cô ta lại ở trong nhà của Diệp Phong chứ?

“Hả? Phong, nhà anh có khách đến sao? Cô gái này là……?” Lâm Vũ Vi cũng chú ý đến Mộng Tiêu, vừa đánh giá, vừa đặt mâm trong tay lên bàn ăn.

“Vợ chưa cưới của Lăng Phi.” Diệp Phong thuận miệng nói, rồi đi về phía bàn ăn.

“Hả…… Đây là vợ chưa cưới của Lăng Phi sao, có ăn cơm không? Qua đây ngồi ăn cùng chúng tôi này.” Lâm Vũ Vi mỉm cười tiếp đón.

Mộng Tiêu xấu hổ đứng ngay tại cửa ra vào, cô nhớ hình như Lâm Vũ Vi cũng là nghệ sĩ của tập đoàn Thánh Đỉnh, vậy họ là mối quan hệ gì? Người yêu sao?

Hay là nạn nhân bị Diệp Phong dùng quy tắc ngầm?

“Đứng đần mặt ra đó làm? Có ăn cơm thì qua đây ăn cùng đi.” Diệp Phong quay đầu nhìn lướt qua cô.

“À, không, tôi ăn rồi, hai người cứ ăn đi. Tôi lên lầu ngủ.” Quan tâm mối quan hệ của người khác làm gì, cô không muốn ở đây làm bóng đèn, trực tiếp đi về phía thang cuốn.

Diệp Phong cũng không nói gì nữa, ngồi xuống bàn ăn.

Lâm Vũ Vi đứng ở bên cạnh, vừa nhẹ nhàng dọn chén đũa thay anh, vừa nói: “Lại nói, hôm nay vốn em và Lăng Phi có hợp tác làm một MV, không biết sao đột nhiên anh ấy lại thay em bằng người khác nữa.”

Diệp Phong chỉ nghe, cũng không quá hứng thú, cầm đũa lên, gắp đồ ăn nếm thử.

Lâm Vũ Vi cứ thế nói tiếp: “Cô gái được đổi hình như là nghệ sĩ nhỏ tên Tiêu Tiêu.”

“Tiêu Tiêu?” Nghe đến đây, tay Diệp Phong tạm dừng một chút, quay đầu nhìn về phía Lâm Vũ Vi.

“Uhm.” Lâm Vũ Vi gật gật đầu.

Trên thang cuốn, toàn bộ khớp xương Lục Mộng Tiêu đều như bị đập bể, run run rẩy rẩy nhìn hai người ngồi trên bàn ăn, không thể nào?

Hôm nay MV của Mộc Lăng Phi tạm thời thay đổi người? Hay là trực tiếp thay Lâm Vũ Vi thành cô?

Không phải tên kia đang kéo thêm kẻ thù cho cô đấy chứ?

Ừng ực nuốt một ngụm nước bọt, trước tiên cứ quẳng chuyện này sang một bên đã. MV hôm nay đã quay xong rồi, cho dù bây giờ Diệp Phong biết cô âm thầm nhận công việc này, muốn ngăn cản cũng không kịp nữa rồi.

Đúng, đúng đúng đúng!

Không cần căng thẳng, bây giờ Diệp Phong biết cũng đã muộn rồi.

Đầu óc Mộng Tiêu trống rỗng về phòng dành cho khách, nằm trên giường, trằn trọc mãi mà không sao ngủ được, chết tiệt! Vừa nhắm mắt lại khắp đầu óc đều là những lời Diệp Phong đã từng nói.

Nếu anh thực sự nhắm vào cô, MV có quay xong rồi thì thế nào? Có khi nào sẽ bị anh ta hủy bắt quay lại không chứ!


/1667

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status