Thiên Kim Tưởng Môn

Chương 11 - Chương 11

/14


Chu Nhuận Nhuận thấy trong miệng Tưởng Hoa Tằng nói muốn nhìn kỹ, trong tay lại tới vén chăn lên, vội vàng lật người, nằm nghiêng. Cả người mình là thịt, nếu là trải đều ở trên giường, thoạt nhìn khẳng định là một đống cực lớn, vẫn là nằm nghiêng xem ra khá hơn chút.

Không cần lật tới lật lui, lật thế nào đều là một phân lượng. Tưởng Hoa Tằng thấy Chu Nhuận Nhuận cố gắng muốn bày một tư thế ngủ xem ra lộ vẻ gầy, rút tay trở về, lấy tay vỗ trán, không đành lòng ngó kỹ nữa, chỉ nhỏ giọng nói: Mặc dù cả người nàng là thịt, cũng may khung xương không tính lớn, đoán muốn giảm xuống không tính là rất khó.

Lúc đầu Chu Nhuận Nhuận vẫn còn đang cẩn thận xoay thân thể co bả vai lại, một lòng muốn bày ra tư thế ngủ lộ vẻ gầy, nghe được lời Tưởng Hoa Tằng nói, không khỏi vừa mừng vừa sợ, Tướng công có cách giảm cân tốt?

Tưởng Hoa Tằng gật đầu một cái, Về sau nàng sớm muộn gì theo ta luyện một bộ quyền thuật. Quyền thuật kia là cường thân kiện thể, co rúc lại bắp thịt nhất. Luyện nửa năm tới một năm, những thứ thịt béo trên người nàng săn chặt, không hề lỏng lẻo nữa, tự nhiên nhìn không mập rồi.

Trước kia Chu Nhuận Nhuận giảm cân đa số là từ ăn kiêng tới tay, một khi thèm ăn không kiêng được, lại trả về tăng lên. Lần này nghe được không cần ăn kiêng ăn uống điều độ, chỉ cần luyện một chút quyền thuật là có thể giảm cân, không khỏi mừng rỡ, thâm tình đưa mắt nhìn Tưởng Hoa Tằng, ngọt ngào hô: Tướng công! Tướng công tự mình dạy quyền thuật, vừa có thể giảm cân, còn có thể tăng tiến tình cảm vợ chồng, thật sự là quá tốt!

Lúc này nha đầu hồi môn của Chu Nhuận Nhuận đứng ở ngoài cửa phòng, sốt ruột muốn giậm chân. Trời sắp sáng, cô nương lại còn chưa rời giường, hôm nay còn phải kính trà đấy! Lúc này nàng dâu mập tóm lại phải gặp ba mẹ chồng, trì hoãn cũng không có cách nào tránh khỏi. Nhất thời hạ quyết tâm, chỉ cách cửa hô một tiếng, lại nhắc nhở: Hôm nay phải kính trà!

Chu Nhuận Nhuận nghe được tiếng la của nha đầu, lúc này mới vội vã xuống đất, tự mình hơi sửa sang một tý, xoay người lại đi lấy xiêm áo cho Tưởng Hoa Tằng, muốn hầu hạ hắn mặc vào. Tưởng Hoa Tằng chỉ vân vê tay của nàng, cười nói: Ta tự mình làm là được rồi. Nàng . . . . Nói rồi, mắt chợt tuần tra ở trên người nàng, không có mặc áo lót bó sát người, nàng đi một bước, thân thể thịt liền rung động một cái, người nhìn mí mắt nhảy. Chuyện này. . . . . .

Chu Nhuận Nhuận bị Tưởng Hoa Tằng vừa nhìn, cũng ý thức được vẫn không thể thư giãn, vội vàng tìm băng ti giáp, trốn đến sau tấm bình phong mặc vào, tròng áo ngoài lên, sửa sang lại mới ra ngoài.

May là dưới sự quyết tâm Chu Nhuận Nhuận sửa sang một lần, đợi đến khi đi ra ngoài kính trà thì thân thể mượt mà của nàng cũng vẫn đưa tới rối loạn tưng bừng. Mọi người trao đổi ánh mắt đến gió thổi không lọt, âm thầm lau mồ hôi. Ngũ Gia đáng thương nhỉ, ngươi một lòng muốn kết hôn với tiên trời, phu nhân lại cưới về cho ngươi một tòa núi thịt. Cuộc sống này làm sao có thể sống đây!

Hạ Viên thấy Chu Nhuận Nhuận ra ngoài, cũng sợ hết hồn, theo nàng nhìn ra, chiều cao của Chu Nhuận Nhuận cao không vượt một mét sáu, thể trọng cũng tuyệt đối vượt qua một trăm sáu mươi cân. Khụ khụ, thật là phân lượng nhé! Cũng may, Tưởng Hoa Tằng lớn lên khôi ngô, hai người đứng chung một chỗ, miễn cưỡng được cho là xứng đôi.

Tưởng lão phu nhân thấy mấy vị tân nương tử đều đi ra kính trà, không khỏi từ ái nhìn sang. Nàng dâu của lão tam lịch sự, nàng dâu của lão tứ linh hoạt, nàng dâu của lão lục dịu dàng, nàng dâu của lão ngũ, ừ, nàng dâu của lão ngũ vững vàng! Đều tốt, đều xứng với cháu trai của chúng ta. Nhất thời kiên cường chống lên tinh thần, cười híp mắt cũng lấy ra đồ trang sức ẩn giấu, thưởng từng cái cho mấy vị tân nương tử.

Bởi vì thấy bốn vị cháu trai không chịu đón dâu đã thành thân toàn bộ, nhân phẩm của các cháu dâu không cần nói, tính tình cũng là tốt, mỗi người nhường nhịn, Tưởng lão phu nhân cực kỳ vui mừng, tinh thần nhiệt tình hình như tốt hơn một chút so với trước. Mọi người âm thầm thở dài một hơi.

Thấy chuyển qua nắng nóng, vào thu, thân thể Tưởng lão phu nhân lại bắt đầu lúc tốt lúc xấu. Thượng Tiệp biết lúc này Tưởng lão phu nhân chỉ tưởng nhớ một chuyện Mạc gia không ai nâng đỡ thôi!

Vừa vặn, Tưởng Trấn ngoài mời một vị phu tử có chút tên tuổi tới phủ dạy bọn Tưởng Huyền. Thượng Tiệp nghĩ tới Mạc Nhược Bằng cũng mười một tuổi rồi, hôm nay chuẩn bị xuất thân từ khoa cử. Chẳng qua trong tộc học Mạc gia rồng rắn lẫn lộn, chỉ sợ không học được học vấn nghiêm chỉnh, bèn đưa tin nói một tiếng với lão gia Mạc gia, hỏi có đưa Mạc Nhược Bằng đến phủ tướng quân cùng đến học đường với đám Tưởng Huyền Tưởng Thanh hay không. Mạc gia lão gia vừa nhận được tin, bèn bảo Mạc phu nhân tự đưa Mạc Nhược Bằng và Mạc Nhược Tuệ đến phủ tướng quân.

Thượng Tiệp thấy Mạc Nhược Tuệ cũng tới, tự nhiên giữ nàng ở lại, cười nói: Hôm nay bên cạnh đại tức phụ nhị tức phụ có mấy đứa trẻ, tự nhiên không giúp được. Tam nàng dâu tứ nàng dâu lục nàng dâu lại có hỉ, họ cũng không làm việc được. Mỗi lát đến trong miếu, cũng thấy được phu nhân các phủ không phải nàng dâu làm, chính là cháu gái làm, vừa nói vừa cười náo nhiệt. Ta đang lo không có con gái theo bên người ra


/14

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status