Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi

Chương 2243: Đồ tốt

/2272


Một phi thuyền Thần khí cực phẩm rời khỏi Hư Thị lao vào hư không, Phiền Cao vừa mới rời khỏi quảng trường Thần Thánh bảng đứng trên mũi thuyền, nhưng sắc mặt của gã lại vô cùng bình tĩnh, không có chút giận dữ nào.

Gia Cát Thiên Hoa đứng thứ hai trong Thánh đạo bảng đứng bên cạnh gã, sắc mặt cũng cực kỳ bình tĩnh, làm gì còn bộ dạng giận dữ khi ở trên quảng trường Thần Thánh bảng.

- Thánh Quân đại nhân, chẳng lẽ chú của tôi thực sự bị Diệp Mặc ám toàn rồi sao?

Hai người đứng đó một lúc lâu, sau đó Gia Cát Thiên Hoa mới ngưng trọng hỏi.

Phiền Cao trầm ngâm một lúc lâu mới nói:

- Diệp Mặc có phải là Hỗn Nguyên Thánh Đế hay không, bây giờ tôi cũng chưa chắc, nhưng tôi khẳng định tu vi của hắn cũng không kém gì tôi, cho dù kém hơn tôi một chút, cũng là có hạn.

- Nghìn năm trước, tu vi của hắn tuyệt đối không thể đến được trình độ này. Đừng nói là Trí Thần Thánh Đế, cho dù là Bộc Dương Tư của Ma Tộc cũng sẽ không kém gì Diệp Mặc. Phải nói Diệp Mặc có thể đối diện với bốn Hỗn Nguyên Thánh Đế chém giết hết, tôi tuyệt đối sẽ không tin. Nhưng tên Diệp Mặc đó vô cùng gian xảo, hơn nữa lại tinh thông trận pháp, nếu nói Diệp Mặc ám toán bốn vị Hỗn Nguyên Thánh Đế, thì cũng có chút khả năng. Bất luận thế nào, tôi chắc chắn bốn người họ mất tích, Diệp Mặc nhất định biết một chút tình hình, vì lúc đó hắn cũng cùng biến mất.

Gia Cát Thiên Hoa há miệng do dự một lát, nhưng cũng không tiếp tục hỏi thăm.

- Anh có phải muốn hỏi tại sao tôi không bắt lấy hắn trên quảng trường Thánh đạo bảng đúng không?

Phiền Cao nhìn ra sự do dự của Gia Cát Thiên Hoa.

Gia Cát Thiên Hoa gật đầu nói:

- Đúng, tu vi của Thánh Quân thâm hậu hơn chú của tôi, dựa theo tu vi của Diệp Mặc, hai người chúng ta bắt lấy hắn chắc hẳn có thể.

Phiền Cao lắc đầu nói: Truyện được copy tại

/2272

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status