Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi

Chương 2249: Nhân Tộc tụ lại

/2272


Lúc này ở Thánh đạo giới, vô số Tiên nhân đều đang kích động gào rú. Cho dù là Tiên nhân, cho dù là tu vi cao đến đâu, cũng có lúc tâm tư cần được trút hết ra.

Bởi vì tại thời khắc này, bọn họ cảm giác được quy tắc Thiên Địa hoàn chỉnh, bọn họ cảm giác được Lôi kiếp, cảm giác được lĩnh ngộ đối với thần thông, cảm giác được tu vi tiến bộ, cảm giác được phương hướng Đại đạo của mình...

Đây không chỉ là một Thánh đạo giới hoàn chỉnh, cũng không chỉ là một Thánh đạo giới sức sống bừng bừng, mà là phương hướng tu luyện và nhận biết được Đại đạo rõ ràng không gì sánh được.

Bỗng nhiên một thanh âm trong trẻo vang lên trong hư không:

- Các vị tiên hữu của Thánh đạo giới, ta là tông chủ Diệp Mặc của Thánh Đạo Tông. Thánh đạo Tàn giới đã được khôi phục, từ hôm nay trở đi Thánh đạo Tàn giới đổi tên thành Thánh đạo giới. Bởi vì Thánh đạo giới vừa mới được khôi phục, còn một phần kinh mạch giới vực chưa thể hoàn toàn tu sửa được, ta cần rời khỏi Thánh đạo giới tiếp tục tìm kiếm tài liệu mới. Cho nên ta hi vọng các vị tiên hữu không nên tranh đấu tại Thánh đạo giới, để tránh lại phá hư giới vực và kinh mạch của Thánh đạo giới ta.

- Trăm nă sau các tộc còn lại sẽ đến Thánh đạo giới ta kiếm chuyện, từ trước tới nay, Thánh đạo giới ta Nhân tộc là đứng đầu trong trăm tộc, sao có thể vẫn bị một vài dị tộc dẫm dưới chân? Ta hi vọng chư vị tiên hữu có thể trong thời gian trăm năm này nâng cao một bước, quyết không cho phép dị tộc làm mưa làm gió tại Thánh đạo giới ta.

- Để đảm bảo Thánh đạo giới ta sẽ không bị tụt lại sau các giới còn lại, ta giữ lại một Bí cảnh của Thần Phần Vực. Cầu Niết Sinh của Thần Phần Vực đã bị ta hủy đi, sẽ không nguy cơ trùng trùng giống như trước đây nữa, hễ không cẩn thận là rơi xuống cầu Niết Sinh. Nếu đã là Bí cảnh, thì có độ nguy hiểm nhất định, bên trong Bí cảnh chẳng hững có các loại cấm chế, còn có một vài mãnh thú. Cái Bí cảnh này mười năm sau mở ra, sẽ mở ra cho Thánh Đế chứng đạo bước đầu tiên.

- Cái Bí cảnh này là Thánh nữ Thanh của Thần Nữ Thánh Môn để lại. Thánh nữ Thanh vì Thánh đạo giới mà ngã xuống, ta hi vọng các vị tiên hữu khi tiến vào Bí cảnh, hưởng thụ lợi ích Bí cảnh mang đến cho các vị, đồng thời cũng phải nhớ kỹ cái Bí cảnh này là do ai để lại. Các vị tiên hữu nếu như phát hiện ai tùy tiện phá hư Thánh đạo giới ta, có thể đến Thánh Đạo Tông tố cáo...

Tiếng nói của Diệp Mặc thâm nhập vào trong tai mỗi một vị Tiên nhân, khi thanh âm của hắn biến mất, vô số Tiên nhân của Thánh đạo giới đều đang vô cùng kích động la hét tên Diệp tông chủ.

Diệp Mặc, tông chủ Thánh Đạo Tông, là hắn khôi phục Thánh đạo giới, là hắn mang đến hi vọng cho Nhân tộc.

- Nếu ai dám vi phạm lời nói của Diệp tông chủ. Chính là kẻ địch của toàn bộ Thánh đạo giới ta.

- Đứng, nếu ai dám không tuân thủ lời nói của Diệp tông chủ, không, là Diệp Thánh Quân, chính là kẻ địch của chúng ta...

Lúc này Thánh Đạo Tông bất luận ngóc ngách nào, cũng đều có thể nghe thấy những tiếng nói như vậy, cũng có thể nghe thấy những lời thề như vậy. Vô số người đã thề, trăm năm sau, dị tộc dám đến Thánh đạo giới, sẽ anh dũng đi giết, bảo vệ Thánh đạo giới.

Giờ khắc này, tại Thánh Đạo Tông, uy vọng cùng danh tiếng của Diệp Mặc đã đạt đến đỉnh cao nhất. Giờ khắc này danh tiếng của Thánh Đạo Tông cũng đã đạt đến đỉnh cao nhất. Tương tự, Nhân tộc trong Thánh đạo giới cũng có một ngọn nguồn để tụ tập lại.

Trong vô số tiếng hoan hô của đám người, một người đàn ông không hề chớp mắt cái nào thì thầm lẩm bẩm:

- Diệp Mặc, Nghiêm Cửu Thiên ta nhận thua. Nghiêm Cửu Thiên ta không so được với ngươi. Có lẽ chẳng ai có thể so được với ngươi, Đông Phương Vượng kia thật đáng cười, lại còn dám nói là vô địch trong đám cùng đẳng cấp.

- Cám ơn anh, Diệp tông chủ.

Trong Thần Nữ Thánh Môn, hầu như tất cả mọi người đều đang cảm tạ Diệp Mặc, dù cho Diệp Mặc đã từng đại náo Thần Nữ Thánh Môn, thế nhưng Diệp Mặc là việc ân oán rõ ràng. Thánh nữ Thanh của Thầ Nữ Thánh Môn mặc dù không có năng lực khôi phục Thánh đạo giới, nhưng lại để lại một Bí cảnh, mà Diệp Mặc cũng không có giấu diếm đây là do Thánh nữ Thanh để lại.

...

Diệp Mặc rất là thỏa mãn đối với tình trạng hiện tại của Thánh đạo giới, không chỉ Thánh đạo giới được khôi phục, hơn nữa Tiên nhân Nhân tộc Thánh đạo giới đã cho thấy sự đoàn kết trước đây chưa từng có.

Thần thức của Diệp Mặc phá vỡ ranh giới, rơi vào Mặc Nguyệt Tiên Tông ở Tiên giới, hắn thấy Khinh Tuyết, thấy Lạc Ảnh, thấy con gái Ức Mặc, giờ khắc này, hắn kích động thiếu chút nữa muốn lập tức trở lại Mặc Nguyệt Tiên Tông.

Thế nhưng Diệp Mặc nhịn xuống, hắn thậm chí còn thu hồi thần thức, hắn sợ sau một khắc nữa mình sẽ nhịn không được, muốn lập tức đến thăm Lạc Ảnh, thăm Ức Mặc. Hắn biết cho dù là hắn muốn đi, cũng nhất định phải tu sửa xong đại trận bảo vệ Thánh đạo giới.

Bên ngoài Thánh đạo giới, Diệp Mặc đã bắt đầu bố trí các loại trận pháp, từng cái trận kỳ được Diệp Mặc đưa ra ngoài, rất nhiều dòng Thần linh mạch được Diệp Mặc đưa vào Thánh đạo giới.

Bố trí trận pháp giới vực Thần linh mạch chỉ là để dẫn dắt Thần linh khí mà thôi, hoàn toàn không phải là muốn dựa vào loại Thần linh khí này để bảo đảm vận hành trận pháp giới vực.

Trận pháp giới vực cần Thần linh nguyên, phần lớn là hấp thu Thần linh nguyên trong hư không, còn nữa là hấp thu Thần linh nguyên bên trong giới vực.

Diệp Mặc đã là Hỗn Nguyên Thánh Đế, bởi vì hắn tu sửa Thánh đạo Tàn giới, lĩnh ngộ được vô số quy tắc Thiên Địa, không chế vô số thần thông pháp tắc. Có thể nói giờ khắc này, muốn tìm ra một Hỗn Nguyên Thánh Đế tinh thông nhiều pháp tắc và quy tắc Thiên Địa giống như hắn, thật đúng là vô vàn khó khăn.

Đạy là không nói Diệp Mặc còn là một Tông sư Tiên trận cao cấp nhất, hắn căn bản là không cần bất kỳ kẻ nào trợ giúp, chỉ một mình hắn là có thể cấp tốc hoàn thiện đại trận bảo vệ Thánh đạo giới. Bạn đang đọc chuyện tại

/2272

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status