Thịnh Sủng Chi Hạ

Chương 47: Ngươi định tác hợp bản vương với nhị tỷ tỷ của ngươi còn gì?

/110


Mùng chín tháng sáu là sinh nhật Mai Như. Nàng thích làm biếng lẫn sợ phiền phức, vì vậy nàng chẳng mời ai và chỉ ăn mừng cùng ba tỷ muội trong nhà với thêm Mạnh Uẩn Lan thôi.

Đại tỷ mới xuất giá nên không tiện tham dự, nàng ấy sai người đưa lễ vật tới Mai phủ vào sáng sớm mùng bảy. Nàng ấy tặng hai bộ son phấn màu hồng đào trông rất đẹp mắt, vô cùng thích hợp để các cô nương đánh hàng ngày. Tĩnh Cầm búi tóc cho Mai Như rồi dùng lòng bàn tay thoa một lớp phấn mỏng lên mặt nàng; lớp phấn chậm rãi lan tỏa khắp hai má trắng nõn của tam cô nương giống hệt hoa nở.

Căn phòng đang yên tĩnh thì Ý Thiền đột ngột xông vào rồi la lớn, “Cô nương! Cô nương!”

Tĩnh Cầm trừng mắt nhìn nàng ấy, Ý Thiền tức khắc rụt cổ.

Mai Như hiếu kỳ hỏi, “Không phải ngươi về thăm nhà à? Đáng lẽ mai mới quay lại chứ?”

Ý Thiền đáp, “Sáng nay ta tình cờ nghe người bên ngoài đồn thổi Đổng gia lại đính hôn cho đại nãi nãi!” Nàng ấy chưa sửa được thói quen gọi Đổng thị là đại nãi nãi.

“Cái gì?” Mai Như giật mình, nàng truy vấn, “Lần này là nhà ai?”

“Ta nghe không rõ lắm,” Ý Thiền lắc đầu, “hình như là Hồ gia hay sao ấy.”

“Hồ gia?” Mai Như cau mày.

Nàng trang điểm xong liền gấp rút đến viện tử của Kiều thị.

Nguyệt tỷ nhi vừa được bú sữa, Kiều thị đang chơi với bé. Trời nóng nên bà tránh dùng tã lót bọc Nguyệt tỷ nhi và để bé nằm trên giường. Đôi tay nhỏ chốc chốc lại duỗi ra ngoài, bé cuộn bàn tay trắng mềm thành nắm đấm xíu xiu. So với hồi mới sinh thì mắt Nguyệt tỷ nhi to hơn, bé nhìn chằm chằm trống bỏi.”

Mai Như ngớ người, nàng chợt hiểu ý hắn. Nàng ngờ vực chỉ vô mình, “Là ta ư?”

Phó Tranh cười khẩy, “Ngươi còn lâu mới được!”

Mai Như nổi đóa, nàng phẫn nộ chất vấn, “Thế điện hạ nói với ta chi vậy?”

Phó Tranh “a” một tiếng, giọng hắn lạnh lẽo, “Bản vương nói với tam cô nương vì muốn phiền ngươi chuyển lời cho nhị cô nương trong phủ.”

“Nhị tỷ của ta?” Mai Như kinh ngạc nhìn Phó Tranh.

Phó Tranh nhìn thẳng vào mắt nàng, hắn gằn từng chữ, “Chẳng phải ngươi định tác hợp bản vương với nhị tỷ tỷ của ngươi còn gì?”

/110

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status