Thịnh Sủng Chi Hạ

Chương 52: M�? Hôi lạnh

/110


Hôm sau, Mai Như giữ đúng lời hứa phái người gửi quà cảm tạ tới Phó Tranh – một thỏi mực hoa mai mạ vàng do Lý Đình Chương điều chế.

Trước lúc rời kinh, Mai Như nghĩ nhất định sẽ gặp Phó Tranh trên đường đi nên đã mang theo lễ vật từ Mai phủ. Nói đến đây, nàng tình cờ mua được hai thỏi mực thôi. Thỏi hình non nước thì hồi nàng về phủ đã tặng nhị tỷ tỷ; đưa thỏi còn lại cho Phó Tranh cũng thích hợp.

Nơi đây đông người nên dễ bị dòm ngó, Mai Như không thể gióng trống khua chiêng biếu quà, vì vậy nàng sai một tiểu nha hoàn lạ mặt đi đưa đồ.

Khi nha hoàn trở về còn cầm trong tay một chiếc hộp gấm in hoa văn như ý, nàng ấy giải thích, “Tam cô nương, đây là quà đáp lễ của Yến Vương điện hạ. Ngài ấy bảo chúc mừng cô nương bái Bình Dương tiên sinh làm thầy.”

Mai Như nhíu mày ngay giây phút thấy chiếc hộp. Ý Thiền hạ thấp giọng để giáo huấn, “Mấy món đồ này mà cũng dám tự ý mang về? Ngươi học quy củ kiểu gì thế?”

Tiểu nha hoàn rụt cổ, trông như sắp khóc tới nơi.

Mai Như lạnh lùng ra lệnh, “Sao chưa đi trả lại!”

Tiểu nha hoàn gấp gáp làm theo lời chủ, nàng ấy chạy một mạch đến chỗ Yến Vương.

Chiếc hộp như ý lộng lẫy đi một vòng rồi lại về với Phó Tranh.

Lúc ấy Phó Chiêu đang ở trước mặt hắn để làu bàu than vãn, “Thất ca, chuyến đi này chán gần chết, ta muốn ra sau tìm Tuần Tuần.”

Bọn họ là hoàng tử nên tất nhiên phải đi đầu cạnh loan giá của thiên tử, chỗ nghỉ cũng là hành cung nhẵn bóng, hạt ngọc rủ xuống giúp tôn lên mái tóc dày đen nhánh. Đây chẳng phải là cô nương cười khanh khách mà hắn gặp vào ban ngày sao?

Hắn quan sát người đứng bên cạnh nàng. Người này mặc áo ngoài vàng nhạt, váy trắng, toàn thân toát lên vẻ dịu dàng đoan trang. Dung mạo cũng khá đấy nhưng nhìn cứng ngắc quá, so với người còn lại thì thiếu chút hương vị đặc sắc.

Nghĩ đến đây, thái tử lại nhìn chằm chằm Mai Như giây lát rồi mới vào lều của mẫu hậu.

Lúc ánh mắt thái tử dừng tại đỉnh đầu nàng, cả người Mai Như đổ mồ hôi lạnh; nàng chả có tí thiện cảm nào với gã.

Chu Tố Khanh tất nhiên cũng nhận ra ánh mắt của thái tử. Nàng ta không nói tiếng nào, chỉ liếc Mai Như một cái rồi nhìn về phía trước.

/110

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status