Thịnh Sủng Chi Hạ

Chương 70: A Như

/110


Ngực nam tử rắn chắc, phần hông săn và hẹp. Ngoại trừ vết thương mới trên vai phải thì người hắn còn những vết thương cũ nữa, chúng đang đóng vảy lẫn mọc da non chứ chưa lành hẳn. Hiện giờ máu của vết thương mới đã khô, vì vậy Phó Tranh không thể tự cởi áo trong.

Mai Như nhìn chăm chú, nàng lẳng lặng lấy chiếc kéo nhỏ cắt ống tay áo của hắn rồi lau miệng vết thương bằng nước. Do sợ binh lính chú ý nên nước nàng dùng lạnh thấu xương; nàng chỉ vắt khăn mà cũng thấy lạnh, các ngón tay đỏ bừng cả lên. Cái khăn ướt buốt giá vừa chạm vô miệng vết thương là Mai Như thấy toàn thân Phó Tranh căng chặt.

Phó Tranh chẳng than thở hay nhăn nhó, hắn chỉ mím môi và cúi đầu nhìn Mai Như lặng lẽ tất bật vì hắn.

Hồi lâu sau, hắn cất tiếng, “Tam cô nương, đa tạ.”

Mai Như không ngẩng đầu khi bình thản đáp, “Điện hạ đừng cảm ơn, ta gánh không nổi.” Trong lúc nói chuyện, nàng đã lau sạch miệng vết thương.

Miệng vết thương đã biến thành màu đen, máu cũng mang màu đỏ sậm đáng sợ.

Mai Như nhìn thoáng qua.

Phó Tranh ngồi tại chỗ, tay trái hắn nắm mũi tên. Hắn nặng nhọc hít hà vài lần, sau đó cắn răng rồi đột ngột giật mạnh mũi tên ra khỏi da thịt! Trong nháy mắt, máu chảy ào ạt. Phó Tranh đau tới mức khẽ rên, lưng hắn cong vòng và mồ hôi đổ xuống như những hạt đậu.

Mai Như không nỡ nhìn nhưng nàng chẳng có thời gian nghĩ linh tinh, thiếu nữ vội vàng giúp Phó Tranh bôi thuốc. Kiếp trước nàng vì hắn mà chạy ngược chạy xuôi theo quân doanh nên từng chứng kiến cách quân y trị thương, bây giờ nàng đành thử xem sao. Mai Như vẩy thuốc cầm máu vào mảnh vải sạch rồi áp lên miệng vết thương. Nàng áp miếng vải lên vai hắn chưa bao lâu thì nó đã bị nhuộm đỏ.

Máu hắn rất ấm.

Tay nàng không khỏi run run.

“Để ta tự làm,” Phó Tranh rầu rĩ nói, hắn vẫn cúi gằm đầu.

Dứt lời, hắn giơ tay ấn miếng vải. Mai Như hấp tấp rút tay về cùng lúc, lòng bàn tay nàng dính máu người này. Nàng chẳng dám nhìn nên khoanh tay đợi bên cạnh. Khi máu tạm ngừng chảy, nàng bôi các thuốc khác và giúp Phó Tranh băng bó.

Vết thương ở trên vai nên nàng quấn băng xéo qua ngực lẫn sau lưng hắn.

Mai Như chả hề biến sắc lúc nhìn thân trên lõa lồ của đàn ông, tay nàng làm cực nhanh và còn ra sức quấn đến mấy vòng.

Dù vết thương được xử lý nhưng Phó Tranh vẫn đau, mồ hôi lạnh chảy đầm đìa trên người. Hắn hoàn toàn kiệt sức, chỉ biết cúi đầu với cặp môi tái nhợt khủng khiếp. Tầm mắt nam tử nhìn thấy mỗi đôi tay Mai Như. Hai bàn tay đẹp đẽ mềm mại, những ngón tay thon vốn nên cầm bút hoặc đánh đàn thì giờ dính đầy máu hắn.

Phó Tranh lặng lẽ ngắm nhìn, trái tim vô thức trở nên mềm yếu.

Đôi tay kia như đang lướt trên tim hắn, khó chịu xiết bao.

Thế rồi đôi tay ấy chợt ngừng lại, Mai Như nói, “Điện hạ nghỉ một lát đi.”

Phó Tranh chẳng hé răng nổi vì mất sức, hắn nhẹ nhàng gật đầu.

Mai Như cố gắng không đụng tới vết thương của thanh niên khi đỡ hắn nằm xuống. Hắn đang đổ mồ hôi mà giường lại lạnh, Mai Như phải lấy quần áo cũ lót thêm cho hắn.

Phó Tranh nhìn nàng một cái mới nhắm mắt nghỉ ngơi trong chốc lát.

Hắn không dám ngủ say vì tình hình nguy hiểm, nơi đây cũng chẳng an toàn, hắn cần lên kế hoạch.

Lúc hắn mở mắt, căn phòng quá mức yên tính làm người ta hoảng loạn. Phó Tranh lập tức ngồi dậy.

“Tam cô nương?!” hắn cất cao giọng gọi.

Không ai đáp lại.

Trái tim Phó Tranh nặng trịch tựa đá tảng, hắn vội vã xốc chăn để xuống giường. Ngay sau đấy, tiếng bước chân êm ái vang lên ở gian ngoài.

“Điện hạ?” Mai Như đứng cạnh cửa nhìn hắn.

Phó Tranh ngẩn ngơ nhìn nàng, “Mấy giờ rồi?”

Mai Như trả lời, “Khoảng giờ Ngọ một khắc!”

“Nha hoàn?” Phó Tranh lại cười mỉa, hắn nặng nề nhìn nàng, “Bộ dạng của nàng giống nha hoàn điểm nào?” Hắn nói tiếp, “Nơi đây tạp nham, chúng ta không nên ở lâu. Đừng tranh cãi việc này nữa…” hắn dừng lại rồi bảo, “A Như, chúng ta phải cấp tốc lên đường.”

/110

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status