Thịnh Sủng

Chương 114 - Chương 114

/137


Tối nay Trầm Tử Trai uống nhiều nên đã có chút say, mặc dù khi trở về đã uống canh giải rượu, cảm giác say cũng không tiêu tán toàn bộ, vả lại vóc người Sử Bích Vân và Hạ Trọng Phương không sai biệt lắm, nàng ta lại mặc xiêm áo của Hạ Trọng Phương, hắn liền nhận lầm, đợi khi chạy gấp tới đỡ thì đã biết không đúng, lúc này nghe được giọng nói, lại cúi đầu nhìn, mới nhìn thấy trong ngực mình không phải Hạ Trọng Phương mà là Sử Bích Vân.

Ở ngoài cửa phòng Hạ Trọng Phương mà hắn đỡ một nữ nhân khác, đợi Hạ Trọng Phương ra ngoài nhìn thấy, đoán chừng đời này sẽ không tha thứ cho hắn. Trầm Tử Trai tự hù dọa đến chảy cả mồ hôi lạnh, ướt sũng cả người, hoàn toàn tỉnh rượu, chỉ trong nháy mắt đã cầm tay Sử Bích Vân ném nàng ta khỏi người mình, ném tới cách đó không xa.

Rầm một tiếng, Sử Bích Vân bị ném đi, có chút không phân biệt được đông nam tây bắc, chỉ thét chói tai một tiếng.

Hạ Trọng Phương nghe được động tĩnh, ra ngoài, chỉ thấy Trầm Tử Trai đang đứng ngoài cửa, Sử Bích Vân lại ngã ở hành lang, không khỏi kinh ngạc hỏi Sao lại thế này?

Trầm Tử Trai mở miệng nói: Bổn vương vừa mới tới đây, nàng chạy thẳng tới nghênh đón Bổn vương, Bổn vương thấy nàng ta mặc xiêm y của nàng, cho là nàng, đương nhiên không tránh ra, đợi đến gần, mới phát hiện không phải là nàng, nên vội vàng tránh được, nàng liền té xuống đất.

Hạ Trọng Phương không dám tin, Sử Bích Vân lại muốn quyến rũ Trầm Tử Trai?

Sớm có ma ma đi đỡ Sử Bích Vân, dẫn nàng đi xuống.

Trầm Tử Trai theo Hạ Trọng Phương vào phòng, sắc mặt có chút giận dữ, nói: Phương nương, xem người nàng mang về là người thế nào? Nếu vừa nãy Bổn vương không nhanh tránh nàng ta ra, nếu nàng ra ngoài nhìn thấy ta đỡ nàng ta thì mọi chuyện sẽ như thế nào?

Sắc mặt Hạ Trọng Phương cũng không tốt, Sử Bích Vân đây là thấy mình dễ nói chuyện, không giống dáng vẻ của một Vương phi, cho là chỉ cần đến gần Trầm Tử Trai, mình sẽ không làm gì nàng, đúng không? Nàng tức giận đến mức phải thở gấp, gọi Tiền ma ma nói: Sáng mai, đưa Vân nương ra khỏi phủ đi, nếu nàng nguyện ý đến tiệm son phấn làm người làm, ta vẫn sẽ để nàng ta đến đó. Nhưng ngươi đi giao phó với Tâm nương, chỉ cần coi nàng ta như người làm bình thường mà đối đãi, không cần coi nàng ta là khuê mật của ta. Về sau, không cho nàng ta bước vào vương phủ, ta cũng sẽ không gặp lại nàng ta.

Tiền ma ma nghe những lời này, rốt cuộc cũng thấy sảng khoái một chút, nói: Vương phi nên sớm bày ra dáng vẻ này, tránh để cho mấy người khác nghĩ vương phi lương thiện dễ bắt nạt, như vậy, ở ngoài cửa phòng. . . . . . Câu nói kế tiếp, nàng vội nuốt xuống.

Hạ Trọng Phương phân phó xong, đợi Tiền ma ma đi xuống, lúc này mới nhìn về phía Trầm Tử Trai, thấy hắn ngồi bên giường, sắc mặt đã khá hơn một chút, vội rót trà đưa tới, nhỏ giọng nói: Làm kinh sợ Vương Gia, ta xin bồi lễ với Vương Gia!

Trầm Tử Trai không nhận trà, chỉ giật giật cánh tay nói: Mấy buổi tối trước ta luyện phi tiêu, cánh tay đã mỏi nhừ, cầm ly trà cũng sẽ đau nhức.

Bất đắc dĩ Hạ Trọng Phương đành phải ngồi bên cạnh hắn, bưng trà ghé vào môi hắn nói: Vương Gia mời uống trà!

Chờ Hạ Trọng Phương ngồi xuống, lại bưng trà tới, toàn bộ sự tức giận khi nãy của Trầm Tử Trai cũng tiêu tán hết, mặt mày dần dần dãn xuống, lơ đãng xuất hiện nụ cười, liếc mắt nhìn Hạ Trọng Phương, từ từ uống một hớp, khen: Thơm quá!

Trà xuân năm nay còn chưa có , đây là trà đông, uống cũng chỉ tạm được, nhưng lại ít đi mùi thơm ngát, không biết sao Vương Gia lại thấy thơm như

/137

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status