THỊNH THẾ TÀ HOÀNG

Chương 4: Hố cha

/4


☆[002] Hố cha

Editor: Minh Nuyệt75


“Phá Thiên? Là ngươi sao?” Nàng thử hỏi với thủ trạc.

Mới vừa rồi, Dạ Mạch Trần phát hiện thủ trạc này phát ra hơi thở là thuộc loại sinh mệnh hơi thở của riêng Chiến Phá Thiên, ở sâu trong linh hồn hình như cùng thủ trạc này có mối liên hệ với nhau. Làm cho Dạ Mạch Trần không thể không bắt đầu nghĩ.

Chẳng lẽ, Chiến Phá Thiên cũng theo đuôi nàng cùng nhau xuyên qua đây , còn hóa thành một cái vòng tay nho nhỏ, mang trên tay nàng!

Nhưng qua nửa ngày, thủ trạc kia vẫn không có phát ra một chút động tĩnh, làm cho ánh mắt của Dạ Mạch Trần không khỏi tối lại, mà đúng lúc này, giọng nói của sắc ma vóc dáng thấp ở ngoài cửa truyền vào “Như thế nào còn không có xong !”

Làm cho Dạ Mạch Trần không khỏi nâng cao cảnh giác, hiện tại việc quan trọng nhất là phải giết chết sắc ma vóc dáng thấp còn lại! Sau đó mới có thể nghĩ đến những chuyện khác!

Nàng có chút suy yếu tiêu sái đi đến trước cửa phòng giam, chuẩn bị dùng chiêu thức vừa mới sử dụng đến đánh lén sắc ma vóc dáng thấp, lại phát hiện thân thể của mình bởi vì công kích vừa rồi khí lực đã gần như cạn kiệt làm cho nàng không khỏi rủa thầm thân thể bị nuông chiều từ bé này làm xác xuất đánh lén thành công giảm đi thật nhiều.

Nghĩ đến đây, Dạ Mạch Trần cầm lấy tay trái mang theo thủ trạc, nghĩ rằng, Phá Thiên thân là một thanh tuyệt thế sinh mệnh yêu đao, xuyên qua làm sao lại hóa thành vật chỉ dễ nhìn nhưng lại không có tác dụng như vậy, cho dù có biến hóa thì cũng nên hóa thành chủy thủ mới tốt chứ!

Mà ngay lúc Dạ Mạch Trần đang bắt đầu nghĩ nếu vòng tay là chụy thủ vòng ngọc kia dường như nghe được lời kêu gọi, lập tức biến ảo thành một thanh chụy thủ màu đen tinh xảo, lẳng lặng nằm trong tay Dạ Mạch Trần.

Làm cho Dạ Mạch Trần không khỏi mở to hai mắt nhìn, muốn nói điều gì đó thì đúng lúc này, sắc ma vóc dáng thấp ở ngoài cửa lại gọi tên của săc ma vóc dáng cao kia xuyên qua cửa lao dừng lại trong lỗ tai của Dạ Mạch Trần, làm Dạ Mạch Trần giật mình, chuẩn bị sẵn sàng chờ đợi sắc ma vóc dáng thấp mở cửa!

Sau khi sắc ma vóc dáng thấp sắc ma kêu tên của sắc ma vóc dáng cao vài tiếng không có kết quả, dường như phát hiện khác thường, liền mở cửa ra, còn không chờ hắn nhìn rõ, một tia ánh sáng màu ngân bạch thoáng hiện ở trước mắt hắn, làm trong lòng hắn cả kinh, muốn trốn tránh lại trốn không thoát công kích có chuẩn bị trước của Dạ Mạch Trần, lập tức bị Dạ Mạch Trần đoạt đi ma đan! Chết ở trước cửa phòng giam!

Liên tục giết hai ma có đẳng cấp cao hơn so với mình, Dạ Mạch Trần hơi có chút hư thoát, tựa vào trên tường thở hổn hển, sức lực nhất thời bị cạn sạch.

Chiêu thức nàng vừa mới dùng để giết chết hai sắc ma kia là chiêu thức thứ nhật trong Phong Dạ bảy thức mà kiếp trước nàng tự nghĩ ra được. Chỉ cần một chút khéo cùng một chút khí lực là có thể giết chết một số người có thực lực cao hơn so với chính mình, nếu phối hợp vận dụng với hàn lực hiệu quả càng tốt!

Chính là Dạ Mạch Trần thật sự không nghĩ tới, thân thể này không chỉ có là phế vật không thể tu hành, vẫn là một người có thể lực cực phẩm siêu cấp tệ hại! Chỉ dùng chiêu thứ nhất giết hai ma đã mệt thở hồng hộc, điều này làm cho Dạ Mạch Trần phá lệ buồn bực.

Ma tộc nhìn



/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status