Thư Ký Hợp Ý Của Tổng Giám Đốc

Chương 24: 6.2

/48


Editor: Mandy Cá Ngừ

Những cái vuốt ve đầy ám chỉ của anh khiến hai chân cô như muốn nhũn ra, nhưng cô lại không dám gây ra động tĩnh gì quá lớn, lỡ bị người ta phát hiện thì làm thế nào? Cho dù là dưới hầm để xe cũng sẽ có người đi qua đi lại đó!

“Sợ gì? Ở đây rất an toàn.” Mạnh Dục Thành đưa tay nhấn nút tắt đèn trong xe, xung quanh tối sầm lại, “Môn vật lý thời trung học chẳng phải có học qua rồi sao, từ nơi có ánh sáng nhìn về phía tối sẽ không thấy gì cả.” Hành động của tay anh vẫn không dừng lại, mà càng lúc càng quá đáng hơn, anh vén váy cô lên, cách một lớp quần lót mỏng manh mà vuốt ve u cốc của cô.

“Ai, ai còn nhớ chứ, anh đừng có sờ tầm bậy…” Thẩm Nhã Hinh muốn kháng nghị, nhưng lại bị anh ép buộc quay đầu qua, cùng anh môi lưỡi quấn quít dây dưa với nhau, khiến cô không thở nổi.

“Anh buông…”

Không dễ dàng gì mà kết thúc nụ hôn sâu đó, cô gần như nằm xụi lờ trong lòng anh, nụ hôn của Mạnh Dục Thành luôn bá đạo như vậy, sự chống cự của cô chỉ khiến anh càng thêm mạnh mẽ mà thôi.

Anh khẽ gặm nhắm vành tai non mềm của cô, ngón tay cũng không hề rãnh rỗi mà thâm nhập vào quần lót của cô, Thẩm Nhã Hinh chỉ kịp hoảng sợ mà hít sâu một cái liền nghe Mạnh Dục Thành nói: “Bảo bối, em ướt rồi đó nha.”

“Đều tại anh cả…” Cô uất ức nói, anh rõ ràng biết cô không thể chống lại sự trêu chọc của anh, thế mà anh cứ một lần lại một lần đến khiêu khích thân thể cô, rồi còn tỏ ra thích thú nữa chứ.

“Có muốn không?” Đầu lưỡi linh hoạt chui vào lỗ tai cô, như một con rắn dâm tà vậy, khiêu khích tiếng lòng của cô.

“Không được, chỗ này quá…”

Cô sợ muốn chết, lúc nào cũng phải cảnh giác động tĩnh bên ngoài, nhưng ngón tay anh cứ không ngừng trượt qua trượt lại ở cánh hoa của cô, thỉnh thoảng còn phát ra tiếng nước đầy phóng đãng, không cần anh nói cô cũng biết lúc này nơi đó của cô là tình trạng gì.

“Yên tâm, anh sẽ không vào.” Anh hôn lên mặt cô, một bàn tay khác thì mò vào áo cô, đẩy chiếc áo ngực vướng mắt ra, vuốt vê đồi núi đầy đặn, “Anh muốn xem dáng vẻ lúc em lên cao trào, muốn xem dáng vẻ em đỏ mặt cầu xin anh cho em.” Đỉnh núi của cô dần đứng thẳng lên, anh dùng đầu ngón tay chơi đùa nó, thỉnh thoảng kéo lên, thỉnh thoảng đè xuống.

Sự miêu tả đầy tính tình dục của Mạnh Dục Thành khiến cô run rẫy cả người, Thẩm Nhã Hinh miễn cưỡng lắm mới giữ được lý trí, “Anh không phải còn phải đi họp sao?...” Anh cười tà rồi dùng giọng nói đầy mê hoặc nói: “Sẽ kịp mà.”

Lúc hai người xuống xe, Thẩm Nhã Hinh bị xụi chân, cũng may có Mạnh Dục Thành đỡ lại, nếu không thì cô đã ngồi phịch xuống đất mất tiêu rồi.

“Cũng tại anh hết.” Cô ai oán nhìn tên đầu sỏ kế bên, cái gì mà không vào, cô sẽ không tin anh nữa đâu.

“Em không thích sao?”

Mạnh Dục Thành đỡ cô, cúi đầu ngậm lấy vành tai của cô cắn một cái, anh phát hiện rồi, đây là chỗ nhạy cảm của cô, chỉ cần khẽ liếm nhẹ lên nó, thì cô sẽ cô co rút lại trước mặt anh, đem cho anh cảm giác tuyệt nhất.

“Đừng giỡn nữa.” Cô không chịu nổi phải đầu hàng, “Anh còn phải họp nữa, mau đi đi.” Anh bắt lấy cô hôn một hồi mới chịu dắt cô đi ra ngoài.

“Anh dẫn em đi đâu?”  Cô nhận ra đây không phải là con đường đi vào công ty nên thắc mắc hỏi.

“Anh dẫn em đến cửa phụ, anh đã nhờ Y Lâm và Văn Diệp Nhiên dẫn em đi chuẩn bị vài bộ quần áo.” Buổi tiệc chào mừng ngày mai cô nhất định phải tham gia, nhưng anh quả thật không thể tin tưởng vào mắt thẩm mỹ của cô, nên dứt khoát kêu em họ anh giúp cô vậy.
     
“Mua quần áo để làm gì?” Vừa dứt lời thì Thẩm Nhã Hinh cũng chợt nhớ đến bữa tiệc rượu vào ngày mai, cô ngại ngùng thè lưỡi nói: “Ờ hen, em không có bộ lễ phục nào thích hợp cả.” Cái này cũng không thể trách cô được, lúc còn ở tổng công ty, Tổng giám đốc không hề cho cô tham gia những bữa tiệc rượu như thế, mà bản thân cô cũng không thích tham gia những bữa tiệc đó, lúc nào cũng là có thể tránh được thì tránh, nhưng lần này cô lại là cô gái duy nhất biết tiếng Pháp, e rằng không đi cũng không được, có trách thì cũng phải trách tại sao lần này Đào Tử Bình lại kiếm một phiên dịch viên nam đến rồi.

“Được thôi, em đi, nhưng tại sao Văn Diệp Nhiên cũng đi?” Cô thắc mắc hỏi, chỉ là mua quần áo thôi mà, có cần phải huy động nhiều nhân lực như vậy không?

“Cậu ta nhờ Y Lâm giúp chỉnh sửa mái tóc lâu lắm rồi mà không được, lần này không dễ dàng gì mà Y Lâm nể mặt em nên đồng ý, cậu ta hiển nhiên phải bám theo rồi.” Nhưng sự thật là Văn Diệp Nhiên lấy thông tin tình báo về cô bạn gái của Mạnh Dục Thành làm điều kiện trao đổi, bắt Y Lâm giúp cậu ta tạo mẫu tóc mới. Vì thế, khi anh gọi điện nhờ Y Lâm giúp đỡ, cậu ta không những lập tức đồng ý mà còn hủy hết tất cả những cuộc hẹn trước của tối hôm nay và ngày mai luôn.

Không có cách nào, bạn gái của Mạnh Dục Thành, đó là một sự tồn tài còn hiếm có hơn cả Nhật thực cơ đấy, đừng nói là gặp, nghe cũng chưa từng nghe qua!



/48

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status